He,BRIKZ LUCIO,Prince of Black Wolf District.
Isa siya sa sampung prinsipe na pinadala ng mga Anda sa mundo ng mga tao. Ayon sa Propesiya nasa mundo ng mga tao ang kanya Mate o ang babaeng itinakda para sa kanya. Makakabalik lamang siya sa Mundong-Colai kung mahahanap na niya ang kanya mate.
BRIKZ Lucio live selfishness. Kilala siya sa pagiging mahusay at matinik na negosyante sa buong mundo. He's kind a terror and dominant.
Matatagpuan na kaya niya ang kanya mate na halos maraming dekada na din ang nakakalipas mula ng mapadpad siya sa mundo ng mga tao?
Paano kung ang mate niya ay kabaligtaran ng ugali niya? Magkakasundo kaya agad sila ng kanya mate o pipiliin na lamang ng Prinsipe na mamuhay ng mag-isa at manatili na lamang sa mundo ng mga tao?
This is my Series 2 ,thank you sa mga nagbasa ng nauna ko pang series. I'll really appreciate it so damn much!
Kung meron man pagkakapareho sa pangalan at tema ay hindi sinasadya ng may akda. I have own fucking mind kaya hindi ko Kailangan manggaya ng gawa ng iba.
Thank you ka-Series. Even my works are lame and fast napagtiyagaan niyo,nakakatuwa lang kasi dati sinusulat ko lang ito sa notebook pero ngayon I written all of these here. Salamat😊😊😊
The bitch lame girl_ CallmeAngge_Don't shit on me.
YOU ARE READING
Prince of Black Wolves Series 2 : BRIKZ LUCIO by CallMeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#prince #blackwolf #romance #mate #dreame