Maaga siya gumising para ipagluto ng almusal ito. Kahit na hindi siya masyado nakatulog ng nakaraan gabi dahiL sa ingay na naririnig niya sa labas ng kwarto gumising pa rin ng maaga.
Creepy pero binalewala niya yun dahiL alam niya safe siya sa poder ng kanya boss.
Patapos na siya magluto ng almusal ng malingunan ito na nakatayo sa pintuan.
Nagulat pa nga siya. "S-Sir! Ginulat niyo naman ako," aniya.
Mataman lang ito nakatingin sa kanya. Obviously,sanay na siya sa ganun blank expression nito.
"Kain na..pinagluto muna kita ng almusal tapos babalik na ako sa condo.." nakangiti niya saad.
Napuna niya ang kakaiba sa mukha nito. Tila hindi ito nakatulog base sa itsura ng pagbagsak ng mga mata nito.
Bigla siya nag-alala baka hindi ito sanay na hindi ito natutulog sa sarili nito silid. Ayaw naman kasi nito sa kabila kwarto siya matulog.
"Sa tingin ko hindi kayo nakatulog kagabi,pasensya na.."
Dumilim ang mga mata nito. Bigla bumalik ang alaala ng napanaginipan niya,ang malaking hayop katulad ng mga mata ng binata.
Agad na dinunggol siya ng kaba sa klase ng tingin nito sa kanya.
Pinagpapawisan tuloy siya ng malamig.
"U-uhm,k-kain na kayo,Sir.." kinakabahan niya saad.
Bago pa man siya lumagpas rito para iwan ito,nanigas siya ng pigilan siya nito sa braso niya.
Tiim-bagang ito bumaling sa kanya.
Bago pa man siya makapagreak. Hinapit na siya nito at bumangga siya sa matigas nito katawan.
Siniil siya nito ng halik. She gasped. Nabigla siya sa ginawa nito pero nanaig ang damdamin niya para rito.
She respond to his kisses.
He groaned and she moaned.
Mainit na nila pinagsasaluhan ang isang mapusok na halik.
Mahigpit siya nakakapit sa batok nito at mariin naman ito nakayakap sa kanya. Halos pangapusan siya ng hininga sa intense na pagkakapit nito sa kanya at ang mind-blowing kisses nito.
Napasinghap siya ng bumaba ang mainit nito bibig sa panga niya hanggang sa leeg niya.
He kiss her there. Marahan nito iyun kinagat na nagpaungol sa kanya.
"Brikz.." anas niya sa masarap na sensasyon iyun.
Binaon nito ang mukha sa sulok ng kanya leeg. Humigpit ang yakap sa kanya.
"I like your scent.." anas nito sa leeg niya.
Hindi niya masyado naintidihan iyun dahiL umuugong ang pandinig niya dahiL sa intensidad na pinagsaluhan nila halik ng binata. Yumapos siya rito ng mahigpit.
Gusto niya ang init ng katawan nito.
Hindi nila alam kung gaano sila katagal na sa ganun lang posisyon hanggang sa humiwalay ang binata sa kanya.
Mataman ito tumitig sa kanya.
"I..I like you,Adriane.."
Lalo pa gumalabog ang dibdib niya.
Hinimas niya ang dibdib. Agad na napatingin roon ang binata.
"What's wrong?"anito at kinuha nito ang kamay niya na nasa dibdib niya.
Napangiwi siya.
"U-uhm,medyo hindi ako makahinga...masyado mabilis ang tibok ng puso ko. " she chuckled. "Ikaw kasi,ikaw lang ang nagpapabilis ng ganito sa puso ko,"saad niya sabay kagat sa pang-ibaba labi niya.
Dumilim ang mga mata nito.
" So,I make you heart beat so fast...ganun mo pala taLaga ako kagusto,Adriane?"anito.
Ngumuso siya sa panunukso nito.
"Minsan sa inis ko sayo," pagsingkit niya ng mga mata rito.
Nahinto ang paghinga niya ng makita ang pagngisi nito. Bago pa man siya makapagsalita,hinapit na siya nito muli palapit sa katawan nito.
"You are so nosy and very talkative..nakakairita minsan pero I like it.." usal nito sa gilid ng ulo niya.
Agad na nakabawi siya sa pagkamangha. Napangiti niya ito,ngisi man iyun ngiti na din iyun.
Yumakap siya rito.
"Sabi na eh,type mo din ako kunwari ka pa.."
Mahina ito tumawa na siya nagpainit sa damdamin niya.
She making him smile and now make him laughed.
Napalambot na niya ang matigas nitong puso sa wakas!
YOU ARE READING
Prince of Black Wolves Series 2 : BRIKZ LUCIO by CallMeAngge(INCOMPLETED)
Kurt Adam#prince #blackwolf #romance #mate #dreame