Walang sawa na nilibot niya ang buo distrito. Napuntahan na din niya ang white wolves district kasama ang asawa.
Pero hindi pa niya maaaring puntahan ang iba pang distrito hanggang sa hindi pa nakakabalik ang ibang prinsipe.
Sa kaalaman iyun ay maghihintay siya hanggang sa makabalik ang ibang prinsipe.
Parang bata na nakahilata siya sa malinis na damuhan na bahagya tinatangay-tangay ng mabininh hangin.
Napakaganda rito sa mundong-Colai!
Ipinikit niya ang mga mata at bigla siya napamulat ng may mainit na labi ang lumapat sa bibig niya bigla.
Agad na napangiti siya ng makita si Brikz,na ngayon ay kabiyak na niya. Wala man seremonya dito sa mundo nila. Araw-araw naman nila pinararamdam ang pagmamahal para sa isa't-isa.
Sobrang nirerespeto ng kadistrito nito si Brikz at ganun din ang mga ito sa kanya.
Malugod siya tinanggap ng mga ito at ng mga Anda.
Agad na iniyakap niya ang mga braso sa batok nito at nagdikit ang kanila mga labi.
"I love you,Brikz.."
"I love you more,my Adriane.." tugon nito.
Muli nila nilasap ang matamis na halik na siya nagpapatunay na ang pagmamahalan ng magkaiba uri ay hindi malaki hadlang para hindi matagpuan nila ang kanila forever sa isa't-isa.
Their forever love.
----
Next Series 3Salamat sa nagbabasa ng Series na ito at ng mga naunang ko pang Series..kailan lang hundreds pa lang ang count ng readers ko but now damn,libo na..such a overwhelming feeling,nakakainspired kayo.
Salamat sa mga nagkokomento at sa nagpi-private message. Salamat,nababasa ko yun and I appreciate it di lang ako makareply kasi di verified si email,haha. Thank you,kA-Series!
YOU ARE READING
Prince of Black Wolves Series 2 : BRIKZ LUCIO by CallMeAngge(INCOMPLETED)
Werewolf#prince #blackwolf #romance #mate #dreame