CHAPTER 33

8.6K 245 1
                                    

Simula ng tanggapin siya ni Adriane,wala siya iba inisip kundi paligayahin ito. Not only his bed kundi pati ibigay ang mga bagay na wala ito.

Sobra ito nasiyahan ng sabihin niya magdodonate siya sa dating shelter na pinaggalingan nito. Labis iyun ikinataba ng puso ng kanya nobya. Mababaw lang ang kaligayahan nito. Ang dati binabalewala lang niya ay siya pa nagpapaligaya rito.

Nasa isang turo-turo sila kung saan nagtitinda ng samo't-sari lamang loob ang iniihaw sa umuusok na ihawan.

Pinagsuot siya nito ng sumbrero dahiL ayaw daw nito makaagaw siya ng pansin sa kapwa nito babae.

Napangisi siya. Gusto niya pagiging possessive nito paminsan-minsan sa kanya.

"Try this,hon.." anito. Iniumang sa kanya ang inihaw na dugo.

Damn,hindi siya kumakain niyun,yes,he can kill someone pero ang tikman ang dugo nila. No fuvking way. Hindi naman sila Vampire.

"Come on..masarap 'to!" himok nito sa kanya.

Mariin niya pinaglapat ang kanya bibig.

"Kapag hindi ka kumain nito.." lumapit ito at tumingkayad para maabot nito ang tainga at saka mahina bumulong.

"No sexy time.." banta nito.

Agad na sumama ang mukha niya. Damn,hindi niya kaya na hindi niya naaangkin ito.

He is already addicted to her not only her sexy body but of course her heart and loved for him.

Wala siya nagawa kundi sundin ito,ayaw niya humiwalay ng silid rito matagal na siya nagtiis sa ganun setup.

Napangiti ang dalaga ng sa wakas ay kumain siya niyun. Nabalewala ang pangingilabot niya sa lasa ng dugo ng makita ang kasiyahan nito kaya naman humirit pa siya at sinubukan na rin ang ibang ihaw-ihaw.

"Brikz...hmm.." ungol ng dalaga habang mabilis niya inaangkin ito patalikod.

Nasa ilalim sila ng bumubuhos na tubig mula sa dutsa ng shower.

Mas lalo sumidhi ang pagnanasa niya na angkinin ang dalaga na tumutugon ito sa bawat pag-ulos niya.

She's even give him a mimdblowing blowjob and his turn now to give her a pleasure what she did to him.

"Adriane.." anas niya sa pagitan ng pag-ulos niya rito.

She's still tight and so fucking warm. Lalo siya binabaliw ng masarap na pakiramdam iyun habang nasa loob siya nito.

Maya-maya pa ay mapanabay nila isinigaw ang sarap ng sukdulan ng sa wakas ay maabot nila iyun.

Pugto-pugto ang hininga na iniharap niya ang dalaga at siniil ng nakaawang nito bibig.

Her lips is already swollen but he can't stop to taste it again and again.

"I love you,Adriane.."paos niya saad sa ibabaw ng bibig nito.

"I love you more.." humihingal nito saad.

Muli niya pinaglapat ang kanila mga labi at tinapos na nila ang kanila pagligo bago pa man lamigin ang nobya.

Prince of Black Wolves Series 2 : BRIKZ LUCIO by CallMeAngge(INCOMPLETED)Where stories live. Discover now