"Sir Brikz? " pagtawag niya sa binata. Nakatalikod ito at seryoso nakaharap sa kawalan.
Naglakas loob siya lapitan ito.
Agad na nagtama ang kanila mga mata at ang madidilim nito mga mata ay napakatiim na nakatitig sa kanya. Nakakapanlabot ng mga tuhod.
"S-Sir--"
Bago pa man siya makapagsalita muli mariin na siya nakasandig sa malamig na pader magkasanib ang kanila mga labi.
Mapusok at mainit nila tinutugon ang isa't-isa. She moaned and gasped sa bawat hagod ng bibig at ng mga palad nito sa mainit na niya katawan.
Lalo sumidhi ang kapusukan nila. Lumalim ang kanila mga halik. Dinama niya ang mainit at matigas nito kalamnam hanggang sa mapadilat siya ng tila bigla nag-iba ang katawan nito.
Malambot at mabalahibo.
Nakipagtitigan siya sa dalawa malalaki mga mata na kasing-itim ng gabi ang mga mata nito at nang balahibo nito.
Malakas na suminghap na nagising ang dalaga. Nagtaasan ang mga balahibo niya.
Bakit bigla nag-iba ang itsura ng boss niya? Okay na sana eh,bakit bigla ito naging malaking aso? monster? Tss,alam niya minsan may pagkamonster taLaga ang boss niya but not in literal.
Napasuklay siya sa kanya buhok na bahagya ng magulo. Napasulyap siya sa digital clock. Alas-dos pa lang ng madaling araw. Nasa kwarto niya ng kanya boss. She's smile at herself.
Babalik na sana siya sa pagtulog ng bigla siya makarinig ng kaluskos sa labas.
Agad na dinunggol siya ng kaba.Pinakinggan niya ng mabuti ang paligid.
Wala siya sa condo niya. Nasa penthouse siya ng binata. Mula ng iligtas siya nito ilang araw na ang nakakalipas hindi na siya hinayaan mawala sa paningin nito. Hindi man nito isatinig pinaparamdam nito sa kanya ang pag-aaalala nito para sa kanya.
Torpe nga kasi. Alam naman niya type din siya nito.
Natigil sa kapilyahan ang utak niya ng makarinig naman siya ng mahina pag-ungol.
Ungol na nagmumula sa nasasaktan hayop. Imbes na makuryus siya,nagtaklop siya ng kumot. Kakagaling lang niya sa trauma ayaw na niya uLit ng panibago trauma.
Mahina siya nagdasal. Alam niya hindi siya mapapahamak sa tabi ni Brikz. Nasa poder siya nito kaya hindi na siya mapapahamak pa muli.
Namimilipit at naliligo sa pawis si Brikz. Inaatake na naman siya ng pagliyab na pakiramdam. Gusto ng kanya utak na puntahan ang dalaga na nasa silid niya at gawin ang bagay na sinasabi ng kanya isip at katawan.
Sumingasing ang kanya inner wolf ng muli nagliyab ang kanya pakiramdam.
What the hell is wrong with him?!
Nakalugmok na siya ngayon sa sulok ng kwarto iyun. Bakas ang pagkayod ng kanya kuko sa makintab na sahig na kahoy.
YOU ARE READING
Prince of Black Wolves Series 2 : BRIKZ LUCIO by CallMeAngge(INCOMPLETED)
Hombres Lobo#prince #blackwolf #romance #mate #dreame