CHAPTER 20

8.4K 275 3
                                    

Lihim niya ikinatutuwa na ginawa nga ng dalaga ang gusto niya patunayan nito. Minsan nakakairita o dahiL hindi lang siya sanay.

Lagi ito nagdadala ng makakain lalo na kapag alam nito na subsob siya sa trabaho.

She's very thoughtful and sweet girl.

He sighed.

Naikuyom niya agad ang mga palad niya ng bigla nag-iba ang pakiramdam niya.

Nag-iinit ang buo niyang katawan para siya sinisilaban sa sobrang init. Pati ang kanya inner wolf ay hindi na mapakali sa kakaiba nararamdaman niya ng mga oras iyun.

Fuck! What the hell is this?!

Hinubad niya ang suot ng coat at lalo tumitindi ang nararamdaman niya init. There's something wrong with him..inside him..may kung ano nabubuhay sa kanya.

"Fuck!"

Pinagpapawisan na siya.

Bigla bumukas ang pintuan at nakangiti na pumasok ang dalaga. Agad na nawala ang ngiti nito ng makita ang ayos niya.

Pawisan at humihingal habang nakatukod ang mga kamay niya sa ibabaw ng desk niya.

Agad na bumadha ang pag-aaalala sa maganda nito mukha.

"What's wrong? You okay?"

Agad na lumayo siya rito ng tangka nito sapuhin ang noo niya.

Nabigla ito sa ginawa niya.

"Leave me alone.." tiim-bagang niya saad.

Fuck! May Mali!

"Pinagpapawisan ka,Sir..may masakit ba sayo?!" matigas nito tanong.

"I said leave me alone!" sigaw niya rito na nagpaigtad rito sa pagkagulat.

Nakita niya sa mga mata nito na nasaktan ito sa trato niya iyun.

Umiwas siya ng tingin at mabilis na tinungo ang bathroom niya at naglock ng pintuan.

"Fuck! What the hell it is??" bulalas niya.

Nang makita niya ang dalaga bigla siya nakaramdam ng matindi pangangailangan.

Gusto niya ito dambahin kanina pero napigilan niya ang sarili na gawin yun.

Fuck! Gusto niya halikan ang babae,ang init ng katawan niya ay lalo sumisidhi na mamuo ang scenario na inaangkin niya ang dalaga.

"Fuck!!" singhal niya sa sarili.

She's scared! Nakakatakot kanina ang binata. Kakaiba ang anyo nito.

He look so dangerous!

Sinigawan siya nito at pinagtabuyan. Bigla nanikip ang dibdib niya.

Masakit sa pakiramdam na sigaw-sigawan ka ng tao tulad nito na alam niya higit pa sa pagkagusto ang nais niya rito.

Sa sobra inis niya,umalis siya na walang paalam. Wala siya pakielam kung magalit ito sa kanya sa pag-alis niya ng walang paalam. Patapos na rin naman na ang office hour.

Mabilis ang mga hakbang niya na lumabas siya ng gusali.

Hindi pa man siya nakakalayo roon ng bigla naman may huminto sasakyan sa harapan niya.

Huli na para makareak siya dahiL nawalan na siya ng malay bago pa man siya makapanlaban sa taong nagtakip sa ilong niya.

Brikz...

Napaangat ng mukha ang binata. Tumutulo ang malamig na tubig sa buo niya mukha.

Naulinigan niya ang pagtawag ng dalaga sa pangalan niya.

He heard it clearly.

Agad na dinunggol siya ng kaba. Nagmamadali na lumabas siya ng kanya opisina. Wala sa desk nito ang dalaga.

"Adriane..." sambit niya sa pangalan ng dalaga sa kawalan.

Prince of Black Wolves Series 2 : BRIKZ LUCIO by CallMeAngge(INCOMPLETED)Where stories live. Discover now