Cậu thu xếp hành lý để về Trùng Khánh, thật ra khi đi Mỹ cậu vẫn thường xuyên về nhà. Nhưng mà mỗi lần về cậu đều cảm thấy rất hồi hộp, cậu rất muốn gặp anh nhưng lại sợ nhìn thấy anh cùng người con gái khác hạnh phúc. Lần này cậu quyết tâm muốn gặp anh, cậu muốn nghe giọng nói của anh. Cậu muốn nghe anh hỏi "làm nhiều vậy có mệt không", cậu muốn nghe những lời quan tâm của anh dành cho cậu mặc dù có lẽ điều đó quá xa vời.
Cậu đặt vé may bay về Trùng Khánh, máy bay vừa hạ cánh có rất nhiều fan tới để đón cậu điều này làm cậu thấy ấm áp.
Về nhà, cậu nhào tới mẹ mình cậu thực sự nhớ người, gia đình là nơi cậu có thể không cần có vỏ bọc hoàn hảo, cậu có thể phạm sai lầm, cậu có thể làm những điều mà cậu thích.
-"có mệt không con?" mẹ cậu quan tâm hỏi
-"không ạ, nhưng con rất nhớ người" cậu đáp lại, lời nói có phần làm nũng
-"con đó chỉ giỏi nịnh mẹ thôi" mẹ cậu vỗ vai cậu như lúc nhỏ. Với bà, Vương Nguyên vẫn như lúc xưa, cần được mọi người bảo vệ.
-"đi thay đồ đi, mẹ nghe con về nên có nấu rất nhiều món, ba con hôm nay có đi mua nhân sâm cho mẹ. Mẹ nấu đồ tẩm bổ cho con rồi đó" mẹ cậu nhẹ nhàng lên tiếng.
-"con biết rồi, yêu mẹ" cậu hôn nhẹ lên má của mẹ mình
Đi lên phòng, căn phòng không hề thay đổi. Vẫn như lúc xưa làm cậu nhớ lại rất nhiều, mỗi lần về nhà cậu đều nhớ tới anh, nhớ tới ngày xưa anh và cậu đã đùa giỡn với nhau, từng cùng nhau làm bài tập, từng cùng nhau chia sẻ những vui buồn. Nhớ anh quá. Trong vòng 2 năm nay anh không có bạn gái cũng không có tin đồn hẹn hò nhưng cậu chính là không có can đảm. Ngày mai phải gặp anh rồi. Cho dù không phải việc tư đi chăng nữa vẫn phải gặp, cậu đang có dự định cho ca khúc mới viết, thật trớ trêu người hợp tác với cậu trong ca khúc này chính là anh, thật đau đầu.
Vương Nguyên ở nhà nguyên ngày, thảnh thơi thoải mái. Tối lên giường việc vẫn thường hay làm chính là mở weibo lên, cậu mỗi ngày ở nước Mỹ xa xôi vẫn cập nhật tin tức của anh, nhìn anh qua màn hình. Cậu còn tạo 1 nick mới để comment, hôm nay mở lên thấy anh mới vừa mới đăng status
"mọi người qua tháng mới rồi có dự định gì không?, còn em sắp ra bài hát mới rồi, mọi người có hồi hồi hộp không?😆😆😆😆"
và đương nhiên ở dưới là là hàng trăm hàng ngàn cái comment
@lamtuong :"Khải Khải chị đợi ca khúc mới của em a~~~~"
@bi :"Đại ca em đang thả thính ai vậy hả, em biết là chị trông bài hát mới mà em làm vậy sao chị ngủ đây😁😁😁"
.....................................Vân vân và mây mây các comment, Vương Nguyên đọc một lược cũng đang định viết gì đó thì lại thấy dòng comment có lược trả lời khá cao
@K❤Y :"mang trái tim của một shipper thì dự định trong tháng mới của tôi chính là tham gia tết Hạ Thu"
Ầm ầm đầu của Vương Nguyên như nổ tung, đúng rồi bây giờ đã là 5/10 rồi chỉ còn 10 ngày nữa là tới ngày kỷ niệm tết Hạ Thu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Hạ Thu Cùng Bên Nhau!
FanfictionThể loại : có ngược có ngọt, HE Nhân vật : Vương Tuấn Khải_Vương Nguyên Tình yêu đồng tính_tình yêu với nhiều người còn chưa chấp nhận. Nhưng bất chấp yêu nhau, bất chấp giới giải trí thị phi đủ điều. Cậu có yêu anh không? cậu yêu anh yêu anh lắm ch...