Chiều hôm đó cả 5 người lái xe riêng về Bắc Kinh. Sau ghé lại thăm anh một chút rồi thì về nhà lúc đã sập tối. Cũng như Thiên Tỉ nói, tối nay cậu sẽ hát mới bài hát mới cho 4 người họ nghe. Một bài hát dành cho anh và dành cho tất cả những Giải Viên.
Cả 5 người vào nhà, căn nhà thật tươm tất, gọn gàng. Sau mấy tiếng ngồi xe thì vào nhà cảm giác rất tuyệt. Vương Nguyên đem những thứ vừa mua được từ cửa hàng gần nhà vào bếp chuẩn bị làm vài món. Mẫn Đình, Serina cũng theo cậu vào bếp. Thiên Tỉ, Chí Hoành ở tại phòng khách, phòng khách cũng không có gì đặt biệt. Chỉ có ở chiếc tủ để gần tivi, ở đây trưng rất nhiều đồ rất nhiều giải thưởng của cậu. Thiên Tỉ và Chí Hoành lại nhìn cũng không có lên tiếng chỉ đơn giản là đứng đó và nhìn, nhưng ở giữa có một khoảng trống ở đó có hai tấm hình. Một tấm là hình của cả 3 lần đầu tiên nhận giải thưởng, lúc đó rất ngây ngô đáng yêu bây giờ đã trưởng thành rồi. Còn một tấm là hình của Tuấn Khải và Vương Nguyên trong bài hát Một Người Như Mùa Hạ Một Người Như Mùa Thu. Lúc đó anh và cậu đang nhìn nhau và hát thật là rất vui rất vui ai ai khi nhìn vào hình cũng cảm nhận được như vậy.
-"chắc cậu ấy vẫn chưa hết đau" Chí Hoành lên tiếng, rất nhỏ nhưng đủ để Thiên Tỉ nghe rõ-"ừ, hai người đó tình cảm sâu như vậy mà" Thiên Tỉ lên tiếng đáp.
-"em rất muốn anh Khải tỉnh lại, anh ấy tỉnh lại để thấy Vương Nguyên đau thế nào" Chí Hoành nghẹn ngào. Thiên Tỉ tiến lại vỗ vai cậu
____________
-"Nguyên ca à không cắt vào tay nữa hả" bên trong bếp Serina đang ghẹo cậu
-"anh là ai làm gì mà cắt vào tay được" cậu cười
-"anh thái khoai như vậy coi chừng vào tay bây giờ" Serina đột nhiên lại lên tiếng nghiêm túc
-"anh đã thái đâu, anh chỉ lật lại thôi mà. Em thiệt là làm anh giật mình" cậu đưa tay nhéo mũi cô.
-"em đâu biết, biết đâu anh lại không biết làm thì sao" nói rồi cô chạy thật nhanh tới chỗ Mẫn Đình. Có ngu mới ở lại để cậu nổi điên
Cậu vừa xắt khoai tây, vừa suy nghĩ câu nói vừa nãy của Serina, anh cũng từng nói với cậu như vậy, lúc đó cậu cũng đang xắt khoai tây. Cảm giác quen thuộc quá làm cậu có chút không quen, nhưng rồi cảm xúc này qua rất nhanh. Ở đây còn có mọi người mà. Lắc đầu thật mạnh rồi lại tiếp tục xắt.
Bữa ăn nhanh chóng được dọn lên, cả 5 người cùng ăn cơm cùng nói chuyện. Ăn cơm xong thì Mẫn Đình, Serina và Chí Hoành đang ngồi xem tivi, Thiên Tỉ thì hướng mắt ra ngoài xem phố về đêm. Còn cậu đang cặm cụi viết viết gì đó
-"xong rồi đây" cậu lên tiếng, mọi người tập trung lại cậu.
-"bài hát mới sao Vương Nguyên?" Mẫn Đình lên tiếng hỏi
-"đúng vậy, thật ra bài hát này đã viết từ lâu rồi bây giờ sửa lại một chút" cậu vừa nhìn bài hát nói
-"cậu hát thử đi Vương Nguyên, được là những người đầu tuên nghe bài hát mới của cậu thật may mắn cho chúng tôi a" Chí Hoành nói
-"được tớ sẽ hát cho mọi người nghe" cậu nở nụ cười rồi với tay lấy cây đàn giutar đặt trong phòng khách. Cậu đã quen với cây đàn này rồi, anh rất thích giutar còn cậu thích dương cầm nên phòng khách nhà cậu có cả hai cây đàn đặt sát vào nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Hạ Thu Cùng Bên Nhau!
FanfictionThể loại : có ngược có ngọt, HE Nhân vật : Vương Tuấn Khải_Vương Nguyên Tình yêu đồng tính_tình yêu với nhiều người còn chưa chấp nhận. Nhưng bất chấp yêu nhau, bất chấp giới giải trí thị phi đủ điều. Cậu có yêu anh không? cậu yêu anh yêu anh lắm ch...