Sáng hôm sau cậu thức vậy, vẫn việc quen thuộc hằng ngày vệ sinh cá nhân xong quay lại làm bữa sáng. Đã 2 năm, 2 năm anh không tỉnh. Cậu cảm thấy việc này hình như là một việc đã ăn sâu vào trong tiềm thức, nhiều lúc vô thức nhớ đến anh cậu thấy đau lòng nhưng mà cũng đã quen. Về chuyện đoạn clip mà Chí Hoành quay được lúc Vương Nguyên hát thì tối hôm đó vào lúc 22 giờ 39 (ý nghĩa 1039 đó) Chí Hoành đã lấy máy tính của Vương Nguyên rồi đăng lên. Vương Nguyên cũng không ý kiến nhiều.
Phải nói đến tối hôm qua, đoạn clip đó mới vừa đăng lên đã có hàng trăm bình luận, để thêm 10 phút lược comment tăng lên đến hàng ngàn. Các dì các mẹ Khải Nguyên ship được dịp ăn đường đến sâu răng. Những lời commet còn thể hiện rõ sự vui mừng. Vui mừng vì thời gian đăng bài, vui mừng vì hôm đó là 15/8.
Đương nhiên cũng có rất nhiều người ném cho cậu gạch nhưng đó là bên nhà Tiểu Thang Viên nên những comment như vậy sẽ bị chưởi đến không thương tiếc và sẽ bị xóa ngay. Nói chung là đa phần mọi người đều rất vui và cậu cũng vậy, thông qua một phương thức nào đó cậu đã gửi được lời cảm ơn đối với những người đã vì anh và cậu ngoài kia mà làm tết Hạ Thu, đã vì anh mà cậu cố gắng đi hết quãng đường thanh xuân của mình, đã yêu anh và cậu nhiều đến như vậy.
Cậu đang cầm ly cafe nóng trên tay, ánh mắt nhắm ra ngoài cửa sổ, những ánh nắng nhẹ nhàng chiếu vào sưởi ấm cả thành phố. Hôm nay cậu rất vui, có lẽ vậy, một cảm xúc khó diễn đạt bằng lời. Cậu đưa ly cafe lên miệng, chậm rãi mà thưởng thức. Cậu nở một nụ cười thật tươi rồi bước xuống nhà lấy xe đến bệnh viện thăm anh.
Vừa vào tới cậu đã lên tiếng-"tiểu Khải sáng hảo"
-".........."
-"tiểu Khải hôm qua em hát một bài hát rồi đăng lên weibo rất nhiều người bình luận về bài hát đó" cậu cười tươi.
-"........"
-"à em quên kể với anh, bài hát đó em viết về hai ta đó, bài hát đó cũng là tâm tình mà em muốn nói với Giải Viên người luôn ủng hộ chúng ta, cùng chúng ta đi, đặt cả thanh xuân của mình nên chúng ta. Họ thật cao cả đúng không anh" cậu nói một hơi thật dài
-"........"
-"tiểu Khải hôm nay em phải chụp hình nên trưa em không tới thăm anh được. Chiều em sẽ qua thăm anh" cậu nói tiếp
-"........"
-"vốn dĩ là không cần phải làm thêm buổi trưa nhưng mà để chiều nghỉ sớm nên em mới tranh thủ luôn. Anh đợi em nha chiều em về nói chuyện với anh" cậu nói.
Cậu ở lại với anh một chút nữa rồi đi, cậu đến bên giường nhìn anh, đưa tay chạm lên khuôn mặt vẫn rất mịn màng, cậu bất giác cười. Cúi người xuống đưa má mình cọ vào má anh.-"tiểu Khải em yêu anh" cậu nói rất nhỏ.
Cậu rời đi. Tới nơi chụp hình cậu gặp Mẫn Đình. Cô quay lại thấy cậu nở một nụ cười rồi tiến đến
-"sáng hảo nha" cô mỉm cười nói
-"sáng hảo. Hôm nay em đi đâu vậy" cậu lên tiếng hỏi
-"hôm nay em đi quay một bộ phim tuyên truyền cũng gần đây không ngờ gặp anh ở đây nha" cô đáp
-"à ra vậy, hôm nay anh đi chụp hình" cậu cười nhìn cô
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khải Nguyên] Hạ Thu Cùng Bên Nhau!
FanfictionThể loại : có ngược có ngọt, HE Nhân vật : Vương Tuấn Khải_Vương Nguyên Tình yêu đồng tính_tình yêu với nhiều người còn chưa chấp nhận. Nhưng bất chấp yêu nhau, bất chấp giới giải trí thị phi đủ điều. Cậu có yêu anh không? cậu yêu anh yêu anh lắm ch...