2 //

1.4K 26 6
                                    

"Sara! Go to the office!! Now!!" Ugh, That proffesor is so loud. -_______- Ano nanaman ba kailangan nito sakin? Wala naman akong ginagawa ha? 

[Office]

"Oh it's you."

"Matuto kang gumalang Sara!" Yan nandyan nanaman yung old man na yan. Yeah, He's my dad. Bakit pa kasi yan ung tatay ko.

"What now?"

"How many times have I told you to remove those piercing you have!"

"How about no?"

"Ano na bang gagawin ko sayo ha?!"

"Wala."

 Umalis na ako, May class pa ako. Wala akong time makipagtalo dun sa lalaking yun. Bakit pa kasi ako nabuhay?!  Bakit gantong buhay pa?!

"Hoy bakla!" Eto na si Bakla. Siya lang naman friend ko dito at bestfriend ko narin. Ewan ko sa lahat ng pwedeng maging bestfriend eh bakla pa. Mabait naman siya eh, He's my brother. 

"What?" 

"Ano ba 'to ang sungit. Kamusta ka na bakla?"

"Stop calling me bakla, It's irritating okay?"

"Meron ka ba ngayon?? Ang sungit mo!! Papangit ka nyan teh!!"

"Shut up Carlo!!" Kanina yung teacher sinisigawan ako, tapos ung tatay ko tapos eto namang kapatid kong bakla!! =_______=

"Yuck!! Stop calling me carlo, I'm Carla!!"

"Sira ulo ka talagang bakla ka!!"

"Hahaha, I know right!" 

Another boring day at school. Patapon na ata tong buhay ko. I hate my life, I hate myself.

*toktoktok*

"Come in."

"Hoy bakla!! Tara na sa mall!" Tinitigan naman niya ako.

"Ano problema?"

"YUCK SARA!!! ANO BA YANG SUOT MO!!"

"What's the problem with black jacket, black pants and converse?"

"Ano ba yang make up mo!!!"

"Ano ba Carlo, Umayos ka nga ikaw na nga 'tong nagpapasama."

"Ibibili nga kita ng mga damit mamaya!!"

Hay. Lagi nalang linalait ni Carlo yung pananamit ko. Ano bang meron? Dahil ba puro black? Ang ganda kaya ng black. I always wear black longsleeves, skinny jeans na black, converse na black. Lahat black. Grabe rin kakapal yung eyeliner ko. Ewan ko this is me eh, Ganito si Sara. Sinasabi nung ibang tao "Emo", "Goth" daw ako. While Carlo and my Dad calls me "Rebel". Bakit si Carlo tanggap na bakla ni Dad, Eh ako? Rebel anong masama dun. 

"Oy!! Ito oh dress, suotin mo naman yan minsan pag wednesday thursday!"

"Ayoko nyan pangit. Eto nalang"

Nakakita ako ng black dress, longsleeve pa nga siya eh.

"Yuck! Para ka namang aattend ng burol."

"Bahala ka eto bibilin ko."

"Hays. Sara ano na ba gagawin ko sayo, Puro ka black. Mangkukulam ka ba? Hahaha."

"Ito gusto ko eh!"

"Aminin mo, bakit ka boyish? Siguro tomboy ka no?"

"Sasapakin kita! Hindi no!" -______-

Napapagkamalan rin akong tomboy. Galaw lalaki daw ako? Pusong bato daw. Kung ano anong tawag sakin, I don't really care sa mga sinasabi nila sakin. 

"Pero bibilin ko parin tong dress na to. Ang ganda oh!!"

"Bahala ka, Sayangin mo pera mo dyan! Para namang makakapagsuot ka nyan!"

"Gaga!! Susuotin mo rin to!"

----------------------------------

Dylan's POV

"Ang tagal naman bumili ni TOP ng pizza, nagugutom na ako." Xtian.

"Antayin mo. Bumili ka nga ng beer."

Magiinuman kami ngayon, As usual. What's new. Lagi naman kami ganito. Ako lang kasi nakatira sa bahay nato, Kaya dito ko pinapatambay mga yun. Kahit mga ungas yon, mahal ko rin sila. Naks, Ang keso. >__>

"Ano progress mo dun sa emo girl na yun?" Xtian

"Wala."

"Pare yun nalang di mo pa napapainlove. Madali lang naman un." Xtian

"Hindi ko kaya."

"Natatakot yan shiii dylan kasi pag binreak nya ung heart non baka kulamin sya hahaha *hik* hahahah di--*hik* diba dylan?" TOP

"Ulol, Hindi ah. Lasing kalang top."

"Hin---di *hik* ako lashing *hik*" TOP

"Hahaha dylan kukulamin ka nun yare ka!" Kyle

"Paano magiging mangkukulam yun ano ka ba anak sya ng mayari ng university!"

"Hahaha you'll never know." Kyle

Oo aaminin ko natatakot ako. Baka kung ano gawin nun saakin. Magaling yun sa mga aikido taekwondo kung ano anong pagbali ng buto alam nun nakakatakot, baka pag tinry kong akitin masapak lang ako. Nababakla na yata ako, Bakit ako natatakot? -______-

Hindi pa kita nakakausap Sara, Nachachallenge ako sayo.

----------------------------

Walang kwentang chapter, Huhuhu Inaantok ako. :( Yan lang kinaya ko.

She's A RebelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon