Ang boring grabe kanina pa tong si Sara naka yuko hindi ko alam kung tulog ba siya. -_____-
Tapos hindi pa siya pinakekeelaman ng prof hindi siya pinapagalitan. Bakit pag ako natutulog pinapagalitan? Porket anak ng may ari ng school??
*Rinngggggggggg Ringggggggg*
Ang pinakahinahantay ko, Inantok rin ako sa sobrang kaboringan. Pero di ako natutulog, Kahit gago ako sa mga babae hindi ko pinapabayaan pagaaral ko..............
Hindi katulad nung isa dyan >.>
Ayun ung emo
Tumayo na si Sara, Makijoin kaya ako sa lunch niya? HAHAHA, Kahit araw arawin ko pa siya basta makaganti. >.>
Ang bilis niya maglakad, Hinabol ko pa siya.
"Ui sara!"
"Ano?" =_____=
"Sabay tayo lunch?" :D
"Ayoko."
Putek!! Pahard to get. Hinarangan ko siya
"SABAY TAYO MAG LULUNCH SA AYAW'T GUSTO MO."
Sinigawan ko siya tapos hinatak, Pinagtinginan tuloy kami ng mga tao.
Nakabili na kami ang tahimik naman niya grabe. -________- Weirdo lang niya.
"Sara."
"Please lang Gemco or whatever your name is tigilan mo na ako." Ang sungit naman >.>
"Dylan Gemco. Hindi mo ko nakikilala? Halos apat na taon kitang kilala, Tapos ikaw di mo ko kilala." Grabe naman yun. Ganun ba siya ka loner nung high school hindi ako kilala.
"Look Dylan, Kilala kita. Wala akong panahon makipaglaro sayo, Hindi ako katulad ng mga babaeng inaakala mo."
Tumayo na siya umalis......Hindi ko napigilan. Ewan ko kung bakit.
Bakit nga ba?
Parang ang sakit kasi nung pagkasabi niya sakin....Tamaan ako tagos pre.
Hindi ba siya nagwagwapuhan sakin?
Shit ang hirap nito.
Mapapahiya ako kela Top, Xtian at Kyle mga gago pa naman yun >.>
Hindi ko alam pero naiwan ako dito nakaupo, Napaisip. Siya palang unang babaeng tinanggihan ako.
Nakakainis, Sarap sumapak. KAILANGAN KO SIYA MAPAINLOVE SAKIN!!!
BINABASA MO ANG
She's A Rebel
Teen FictionShe's a man hater, One of a kind, Rebel girl + Playboy, Jerk, Popular, Rich Boy. "And love is all that I need and I found it there in your heart." Cover Photo: Kim Bum (Miggy Dela Cruz), TOP (TOP), Lee Min Ho (Dylan Gemco), Park Min Young (Sara)