9 //

923 21 3
                                    

Hiyang hiya naman ako sainyo guys, Super bagal ko mag update. Pero tinatry ko yung best ko, Madami kasing activities pagkauwi ko sa bahay ko pagod ako tapos mag aaral pa. Kaya yun. :( Pero okay lang kahit walang mag read, tuloy tuloy parin ako. :) Happy 1K sakin, Hindi ko akalain. ♥ ☺

--

SARA POV

Monday nanaman. Kating-kati na akong makatapos, Balak ko nga mag stop kaso yun ayaw ni Papa. -_________-

Madami na nga ako pinagbago, Naging malayo ako sa tao. Naging pabaya ako wala na akong pake kung ano mangyayari, Naging tamad na ko. Rebelde nga. 

At eto nanaman yung Prof namin. -____- Lagi ako pissed off dyan, Paano lagi nagagalit sakin.

"Pinapabigay ni Dylan." Blockmate ko, Si Deanne. Ano 'to? Papel? Elementary? HAHAHAHAHA joke lang. 

Musta ka na? :)

Napatingin ako sakanya, Tapos pinakita kong linukot ko yung papel.

Nakakainis sya. Ewan ko naiinis ako sakanya, Hindi ko malaman ung dahilan.

Siguro dahil mayabang sya? Ewan. Ngayon kakamustahin niya ko? TSS.

Nagsulat siya sa notebook niya ng

"Bakit mo linukot?" Tapos may sad face siya sa notebook nya.

"Ms. Yu and Mr. Gemco! Kung mag uusap lang naman kayo, Pwede na kayo lumabas. Out of my class!" 

INANG YAN. Alam mo yung wala naman ako ginagawa? Nanahimik ako dito? Ano to aabot nanaman kay Papa, TSS. 

"Tignan mo pinalabas tuloy tayo! Nakakaasar ka talaga!"

"Sorry naman! Tara punta tayo bar ulit mamaya?"

"Ayoko!" 

"Oh, So paano na to? Saan tayo pupunta?"

"Ewan ko. Uwi nalang ako."

"Teka, Wag. Punta nalang tayo ng bahay." 

"Ha? Bahay? Sige."

Tanga mo Sara, dapat hindi ka pumayag eh. Manyakis yan si Dylan mamaya kung ano ano pa gawin sayo. 

AY ano ba tong iniisip ko, Ang judgmental ko naman. :( Sorry. Eh, kasi wala akong tiwala dito kay Dylan. Alam kong playboy siya. Mahilig magpaiyak ng babae.

Dylan POV

Ewan ko nasabi ko na sa bahay eh. Simulang nakita sya ni Mama, Ayun puro sya tanong tungkol kay Sara. Tangina nandito na eh, Nakilala na ni Mama. -_____- Never pa ako nagpakilala ng kahit sino na babae....Siya lang. -__________-

Sinabi ko lang na sa bahay since wala akong maisip eh gusto nya umuwi, eh ayoko gusto ko pa siya makasama.

Curious ako sa pagkatao nya.

Ewan ko rin kung bakit.......Marami syang tinatago sa likod ng ganyang ugali, marami akong gusto malaman...

"Oh, Baba na!" Nandito na kami sa bahay, Nandito si Mama. Hay bahala na.

"Ganon nalang ba yun ha Gemco!?! Ganyan ka ba ka "Gentleman" Hindi ba dapat ikaw bababa tapos pagbubuksan mo ako ng pinto?" Nag " " ganyan pa sya saakin, Nakakabwiset rin tong babaeng to. Hindi ko sya magets.

"Oh, Eto na bababa na po sir. Init ng ulo mo eh!"

She's A RebelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon