January 8, 2019
I don't know what to say na after all these years maoopen ko parin tong account na to. I made this Wattpad account year 2012 and posted She's A Rebel that year and now its 2019 sobrang feels yung Highschool life ang dami ko narealize while reading ang simple ng buhay noon. Most of you di na nagoopen ng Wattpad nila pero I'm happy na that story went 20K may sumubaybay nakakatuwa. My last update was April 2013 I read the comments na 2014 to 2015 may nanghihingi parin ng update. Grabe akalain mo yun may nagbabasa, Haha!
Can't say my age pero I'm at that age na working na at siguro mga 2 years pa e pwede narin magasawa. 7 years ago na to nakakatuwa lang balikan. Ang dami nagbago hindi ko narin alam if I could continue the story kapag bored ako. Super happy lang ako kasi may mga nagbasa at talagang sumubaybay, Thank you everyone for sure di nyo na to nababasa pero yun thank you parin!
Facts about SAR and the author, Ako talaga si Sara not my real name but the description mejo ako yun, Haha.
Dami nagbago sa buhay ko, Tinype ko yung story na yun gamit pa yung PC ko mula Grade 6 pa hanggang mag Highschool yung PC na yun gamit ko, Ang feels lang alalahanin. Sinulat ko yun 2nd year pako at single ako nun, Haha kaya hopeless romantic pero man hater ganon. Ibang iba na life ko ngayon, All I can say sa mga makabasa man neto enjoy your life, enjoy lang kasi ngayon habang binabalikan ko to bigla ko nasabi "Sana inenjoy ko yung mga panahon na yun kasi ang simple lang ng buhay" Iba na kasi life ngayon pag adulting na, pag ang dami mo ng dapat gawin pag tila ba may para kang steps na sinusundan, daming pressure kaya enjoy lang.
Screenshots pala nung mga nag message sakin pero hindi ko nareplyan noon akalain mo yun may gusto pa humingi ng softcopy haha, THANK YOU!
BINABASA MO ANG
She's A Rebel
Teen FictionShe's a man hater, One of a kind, Rebel girl + Playboy, Jerk, Popular, Rich Boy. "And love is all that I need and I found it there in your heart." Cover Photo: Kim Bum (Miggy Dela Cruz), TOP (TOP), Lee Min Ho (Dylan Gemco), Park Min Young (Sara)