Oh shoot.
Namumula mata niya. I can see that kasi nasa ilalim siya ng lamp post. She was freaking wet! Was she searching for something? Someone? O baka naman ako?
Tumakbo siya bigla nang mapansin niyang nakatingin pala ako sa kanya.
Tumakbo rin ako, iniiwan ang kape na kalahati na lamang ang laman. I tried following her pero nakita ko siyang sumasakay ng taxi...
Ah. Basa na rin ako...
Bumalik na lang ako sa café.
"Sorry Kath. May nakita kasi akong kakilala." Paghingi ko ng tawad sa aking kapatid na si Kathrina. She changed. Narealize niya rin ang pagkakamali niya, kaya naging masaya ako para sa kanya. Minsan na lang siya maging maldita. And her every action is now sincere....
"Okay lang Kuya. Kung gusto mo nga eh habulin mo siya eh. Okay lang ako." Sabi ni Kath
"Ah sige salamat!! Best sister ever ka talaga!!" Pambobola ko. Haha
Natawa siya sa sinabi ko. "Sus! Nambola ang kuya ko. Hahahahaha!"
Nagpaalam ako tsaka umalis. Tumakbo ako, basa pa rin.... pero habang pauwi, nakita ko na rin si Annie!! Papasok ng isang construction building? Sa tingin ko walang workers diyan kase di siya lumalabas. Kaya sinundan ko siya nang patago.
Third Person's POV
Hahahaha ang saya!! Isip ng isang lalaking halatang lasing. Naglasing siya dahil pinaalis siya ng kanyang boss sa kanilang mafia dahil muntikan siya mahuli habang nasa misyong assassination. Pagala gala lamang ito hanggang....
Oh ang ganda ng babaeng yun oh!! Ang ganda pa ng curves!! Tapos nakita niyang papasok ang babaeng iyon sa isang construction building
Makasunod nga!! Biyaya na to!! Sabi niya muli sa kanyang utak.
Annie's POV
I wanna scream all my cries! Then I saw a construction building that is probably empty kaya naisipan kong pumunta dun.
As expected wala ngang tao rito, except sa napakaganda Jana of course. Sisigaw na sana ako nang bigla na lang—
"Mmmm!! Mmmm!!" May nakalagay na handkerchief sa aking ibabang bahagi ng mukha. Tapos nakaramdam ako ng antok. Unti unti kong sinara ang aking mga mata.....
Bboooogggssshhhh
"Huy Annie gising!!" May tumampal tampal sa pisngi ko.
"Keho?" Di pa siya nagsalita pa at hinila ako. Kahit nanghihina pa rin ako, tumakbo pa rin ako. Takot akong mahuli ulit ng kung sino man iyon!!
Dahil walang ibang matataguan, pumunta na lang kami ni Keho sa pinakataas na floor! Huhu! Takot ako!! Shunga ko kase!! Gabi na tas gagala ako mag isa!! Huhu!
Narinig kong may sinabi ang kidnapper or kung anuman siya pero di ko naintindihan dahil atat na kami ditong makatakas! Malapit na kami sa dulo ng floor. By seeing each other's face, napagdesisyon naming tatalon kami (kahit walang kami at never magkakaroon) kasi mamamatay rin naman kami kahit di tumalon at magpahuli sa mokong yun. Nuh uh. I won't let him touch my very lovely skin. Then....
Baaaaaaaang!!!!!!!!!!
We looked again at each other.
"Good luck sa ating dalawa. Mukhang mataas taas to oh." Sabi ni Keho sa akin. Halata bang mataas? May mata rin ako noh?
"Sa lahat ng makakasama kong mamatay ikaw pa. Tsk." Reklamo ko kahit nasasaktan ako kasi mamamatay na ako.
May binulong si Keho under his breath then
"You ready Annie?" Tanong sa akin ng napakabahong Keho.
"Always..." nakangiti kong sinabi ang napaka famous na linya ni Severus Snape.
And we jumped to our deaths
A/N: hi sorry for short update. Hehehe. Onga pala bellaxus! Nagawa ko na request mo haha.
Sorry kung napapatay ko puso niyo. Di sinasadya. At oh yeah, this is not the end!
Thank you for reading Cupcakes!! Please vote if you felt sad and wanted to cry!!
THIS IS NOT THE END PEOPLE!!
YOU ARE READING
You're Mine
RomanceBy @Cupcake_Chase Ang panibagong love life ni Jana. I recommend reading Lost in your Eyes bago ito kasi baka malito kayo. She is the typical fangirl nowadays. Mahilig sa wattpad, kdrama, kpop at kung ano-ano pa. As she is the very supportive na best...