Levi's POV
Nasa kitchen ako ngayon, nagluluto ng breakfast for myself. Hahaha, damot ko noh?
Omelette, bacon and eggs ang breakfast ko with matching ice tea pa.
Inilagay ko ang mga niluto ko sa isang table na naka tapat sa may TV. Kinuha ko ang remote at nanood na ng TV at nagsimula ng kumain ng food.
*munch-munch-munch*
Kain lang ng kain ng omelette, bacon and eggs...
*gulp-gulp-gulp*
Inum-inom lang ng ice tea...
*buuuuurrrrpppp*
"Ang sarap ng breakfast ko!"
"Umm... Excuse me, sino ka?" Nagtatakang tanong nung babae na natulog sa bed ko kagabi. Hindi ako sinuka, inire ako ng nanay ko! De joke lang... Wait! Gising na siya? Ay hindi, tulog pa. Antipatika!
"I'm Levi Miles Bismarck Jr. The most handsome guy their is." Mayabang kong sabi.
"Oh really..." Sarcastic niyang sabi.
"To tell you the truth, di ka gwapo..." WTF??!!! Ano daw?! Bulag ba siya at di niya makita ang napaka gwapo kong mukha!!
Ah alam ko na...
"Huwag ka nang pakipot. Yan naman palagi ang sinasabi ng mga girls sa akin eh, playing hard to get pa may gusto naman pala sa akin."
"Saan mo naman nakuha ang sagot na iyan?!" Naiinis niyang sabi sa akin. Hahaha, ang cute niya.
"Di kaya kita gusto!" Dugtong pa niya. Owws, talaga lang ha?
"OK sabihin na natin na di mo pa ako gusto, pero mark your days woman because I will make sure you'll fall inlove to me truly madly deeply."
Pagkasabi ko nun, umalis na ako sa lugar na iyon. Umakyat ako sa kwarto ko ngunit pagbukas ko palang ng room ay tumambad agad sa akin ang amoy ng strawberry. Ang bango ng amoy.
Wait, don't tell me sa kanya ang amoy na ito?! I like it, that makes me want her even more. Wait, want?? Ano bang pinagsasabi ko?!!!
------------------------------
9 o'clock in the evening and I'm here in my bedroom. I'm watching sponge Bob, sabihin nyo na na pambata o isip bata ako pero ganito talaga ang pinapanood ko sa talambuhay ko. Playboy nga ako pero di ako nagbabasa o nanonood ng mga pang adults. Di katulad ni Travis... Well konti lang naman.
*tok-tok-tok*
"Sino iyan?"
"Ako ito, papasok na ako PANGET!!!" Aba't si miss pakipot pala ang nasa labas. Manigas ka sa labas!!!!
*creeeekkk*(tunog ng pagbukas ng pinto)
(00')
Nabuksan niya?!!!! But how?! Alam ko naka lock iyon eh!!!
"Oops I forgot to tell you." Sabay pakita niya nung spare keys niya. Buwisit, who the heck gave her those spare keys?!?!?!?!?
(0.0) siya
Anong meron?? Wait, naka tingin siya sa body ko. Tignan ko nga rin... De joke lang.
(~~')
Kaya pala eh... Naka sando't boxers lang pala ako eh... Walang may pake! Bahay ko toh!!! Kwarto ko toh!!! Kaya walang basagan ng trip!!!
Pero magpapalit na rin ako ng damit, nakakailang kasi eh... Pagkabihis ko ng damit... Nakita ko na lang siya na nanonood sa TV ko.
"Why are you still watching this?" Sabay turo sa screen ng TV na ang palabas ay sponge Bob.
"Walang basagan ng trip."
"Bakit nabasag ko ba?" Sagot niya sa akin. Sira ulo toh ah...
Tapos nang umupo na ako sa gilid ng kama ko, siya naman ay nasa opposite side. Bali nakatalikod kami sa isa't isa. Nilipat nniya bigla iyong palabas ko! Nilagay niya sa isang movie channel at... At ....ang palabas ay mga bampira!!!!!
Oh noh...
"Bloo---"
*blag*
"Are you alright?" Nagaalalang sabi nung babae sa akin, then everything turned black.
BINABASA MO ANG
Bewildered Heartbeat [COMPLETE] [Heartbeat Series](#1)
Teen FictionHi, I'm Charlotte Yuuki Clifford. I'm 14 years old. I'm a grade 9 student here at Yellowtail high university, section D. I am an "Otaku". I love anime and manga so so much! Do you want to know more? If so... Do you want me to start the story? Ok, l...