CHAPTER 43: is it true?!

88 6 1
                                    

Chaki's POV

"Kayong dalawa ay magpapakasal."

"Kayong dalawa ay magpapakasal."

"Kayong dalawa ay magpapakasal."

Yan ang umiikot ngayon sa aking isipan ngayon...

Bakit KAMI magpapakasal ni Miggie? I mean oo gusto ko nga magpakasal sa kanya kasi crush ko sya pero...

Masyado pa kaming bata... Nasa highschool pa lang kami kaya ayaw ko pa...

Hindi pa ako handa.... Tutal holiday naman ngayon kaya nandito ako sa bahay.... Sa aking sarili ng bahay bakasyunan.

Ay susyal ko naman. Charot joke lang😂

Kasama ko si Syria dito sa bahay ko. Kasama rin si neko-chan... Hehehe, all girls lang kami.

Maraming kwarto dito sa bahay ko at dahil bagong gawa lng ito... Last month ko lng ito pinagawa eh at naisipan ko na lagyan iyo ng k pop room para lng kay Syria.

Bait kong kaibigan noh? ^~^)

Para naman kay neko-chan... May bleach room ako sa kanya. Para lang sa kanya.

At syempre sakin... Lahat ng anime !!! Lahat lahat! Just name it. 9*~*)9

Kada kwarto rin namin ay may sarili ng mini ref. at mini kitchen. Syempre para hindi ka na lumabas ng room.

Kada 5 hours ay pinapalitan iyan ng mga maids at butlers ko.

Sosyal ko naman. Ako na ang mayaman.

Charot lang XD

Hindi pa rin nila alam na gusto kaming ipakasal ng mga magulang namin sa isa't isa.

---------

Sa isang room ng bahay ko... Kung saan pinag sama sama ang mga anime at k pop.

Sino palag? From poster to body pillow to lahat. Just name it!

"Guys I wanna tell you both something..." Panimula ko habang si Syria yakap yakap ang body pillow si Kim taeyoung.

Si neko-chan naman ay nginungudngod  ang mukha nya sa body pillow na si byakuya Kuchiki.

Kawawa naman ang pinabili kong unan kay neko-chan. -.-)

"Sige ano yung sasabihin mo?" Sabi ni Syria.

"Ito nga... Actually gusto ng pamilya namin ni Miggie na magpakasal daw kami..." Sabi ko sa kanila at...

0.0) yan lang ang itsura nila.. -.-)

"Speechless ba kayong dalawa...?" Walang gana kong sabi.

"Maybe yes maybe no." Sabi ni neko-chan.

"Is it really true?" Tanong naman ni Syria.

Tumango naman ako... Tumingin sila sa isa't isa at...

"Aiyeeee!!! KAMI ang bride's maid mo ha!" Masaya nilang sabi.

Anak ng tatlong pusang biik... -.-)

Kinilig pa sila? Haysst... Bahala na nga sila.

"We're so happy for you Chaki!" Sabi ni Syria na parang minamanyak na ang unan kong si V.

Sige pagpatuloy mo pang iyan, may maaabot ang Pilipinas. -.-)

------------

Chaki's POV

It's been a week since I told Syria and neko-chan about my new fiance Miggie.

I know I'm happy at the same time excited but... There's a part of me that want to stop this marriage thing.

I mean I'm not ready yet... And ... I don't know... Why but I just thought that maybe Miggie isn't happy about this...

Bakit nga ba ako nageenglish ngayon?? Di ko alam.

A/N: sorry kung short na naman... Marami kasing ginagawa sa school eh.....

Part 2 ng A/N: idinagdag ko dyan ang last part na dapat ay dun sa isa pang chapter pero dahil maiksi kaya idinugtong ko n lng d2.

Bewildered Heartbeat [COMPLETE] [Heartbeat Series](#1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon