Miggie's POV
What's taking them so long? Alam ko nandito na dapat si Chaki-chan sa kwarto na ito... Pero bakit wala pa siya ngayon?!
Kaya lumabas muna ako para hanapin ang nawawalang fiancee este si Chaki-chan pala.
Natigilan ako nang may narinig akong boses sa isang kwarto...
"Kakausapin ko ang kutong lupa na iyon." Matapang na sabi ng babae sa loob.
(0.0) babae? Si Chaki-chan?! Kaya sumilip ako ng kaunti sa pinto at...
(0,o) at... At...! Nakayakap si Eliot kay Chaki-chan!!! Ako lang dapat ang pwedeng yumakap sa Chaki-chan ko!!! Chaki-chan ko? Bagay ha.
Okay back to reality, sumilip ulit ako at...
"Hin-di ako makahinga..." Hoy! Huwag mo na siyang yakapin!!! Hindi mo ba nakikita na di na siya makahinga!!!
Pagsilip ko ulit...
(0___o) ano bang nasa isip ng gunggong na ito!!! Bakit niya kinuha ang first kiss ng Chaki-chan ko!! Loko toh ah! Ako dapat ang hahalik sa kanya eh!!!
Okay it's time for me to get in this stupid scene!
*creeeekkk*
(,==)..('~~)..........(^^.)
Eliot.. Chaki-chan...At ako"Bakit kayo nandito?" Pagkakasabi ko na parang walang nangyari.
"Ano naman sa iyo?" Naiiritang sabi ni Eliot sa akin. (^^.) Hahaha! Naiinis ang gunggong.
Dahil dito, parang gusto ko siyang galitin pa ng todo todo. Hehehe...
"May karapatan akong malaman dahil ako ang fiance ni Chaki-chan."
(>/////<)....(=____=)
Chaki-chan...EliotHahaha! Ang cute ni Chaki-chan kapag namumula at ang PANGET naman ni ELIOT!! Hahaha!!!
"Fi-fiance...?" Nanginginig na sabi ni Eliot. (--.) Grabe naman ito, masyadong OA.
"Eliot, niloloko ka lang niyan." Sabi naman ni Chaki-chan. Anu ba yan! Dapat naki-join na nalang sa trip ko.
(^----^) si Eliot. Tsk, masaya na naman ang gunggong.
"Talaga?" Sabi niya kay Chaki-chan tapos bigla siyang humarap sa akin at nag evil grin.
"Ay hindi niloloko lang kita." Sabi ni Chaki-chan. That's what I'm talking about!
(v__v) nakasimangot na si Eliot. Hahaha! Ganda talaga nitong asarin! Hahaha!
"JOKE!!!" Sabay naming sabi Chaki-chan na dahilan upang magtitigan kami.
--------------------------
Makalipas ang ilang minuto, lumabas na rin si Chaki-chan ng kwarto at naiwan kaming dalawa ni Eliot sa loob.
*cough-cough* masyado kasing tahimik.
"Bakit mo ginawa iyon?" Bungad ko agad sa kanya. Nagulat naman siya sa tanong ko.
"A-anong ginawa----" di ko na siya pinatapos.
"That stupid kiss!" Wala, na pasigaw na ako.
"Well about tha---" di ko ulit siya pinatapos.
"I want to make things clear to you, hindi kayo bagay sa isa't isa."
"Ano ba talagang nararamdaman mo kay Chaki-chan?"
Nagseselos ako kapag kasama mo si Chaki-chan.
Parang gusto na kitang bugbugin sa sobrang selos ko. Parang gusto ko ng agawin sa iyo si Chaki-chan.Oo, kaibigan kita pero hindi tayo pwedeng magkagusto sa iisang babae...
Dahil kapag nangyari iyon, may isa sa ating masasaktan. At ayokong mangyari iyon sa atin.
Kaya gusto kong malaman kung ano bang nararamdaman mo sa kanya.
"Ano... Ang nararamdaman ko sa kanya ay..." Pabitin effect ni Eliot.
BINABASA MO ANG
Bewildered Heartbeat [COMPLETE] [Heartbeat Series](#1)
Teen FictionHi, I'm Charlotte Yuuki Clifford. I'm 14 years old. I'm a grade 9 student here at Yellowtail high university, section D. I am an "Otaku". I love anime and manga so so much! Do you want to know more? If so... Do you want me to start the story? Ok, l...