Eliot's POV
At the mall...
Inutusan ako ng mabait kong kapatid na si Kenneth na bumili ng bagong skateboard, kaya ito ako mukhang papagalitan na naman ni Levi-sungit.
----------------------------------
After a few hours, naka bili na rin ako ng skateboard ni loko! Gggrrrrr!!
Ang daya naman nung loko na iyon... Kulang ba naman ang binigay na pambili!!! Napa-abono pa tuloy ako ng 4,000!!! Loko iyon ha!!!
Tinitignan ko ang orasan sa may restaurant na kinakainan ko at...
('00)
Patay!!! Late na ako sa practice!!! Kaya agad na akong kumaripas ng takbo pauwi...
Levi's POV
"One, two, three, four, five, six, seven, eight and stop!" Sabi ko sa kanila. Kanina pa kami dito nagpapractice at may isang gunggong dito na palaging late...
At iyon ay walang iba kundi si Eliot Spitzer Fernandez...!
*creeeekkk*
Bumukas ang pintuan ng napaka lakas at bumungad sa amin ang pawis na pawis na si Eliot? Bakit siya pawis na pawis?
"Why are you late?" Tanong ko sa kanya. Syempre kailangan boss ang dating ko... Hahaha!!
"Ano kasi... Inutusan ako ng kapatid ko na bumili ng skateboard..." Nauutal niyang sabi.
"Can you repeat that last part again?"
"Skateboard..." Mahina niyang sabi.
He bought what?! Ilang araw na siyang late, paano kami mananalo sa competition na ito?!
"Makakatulong ba yang skateboard na iyan?! Diba hindi!!" Galit kong sabi.
"Tanggal ka na sa team na ito."
(0.0) biglang reaksyon niya sa narinig .
"Pe-pero..." Malungkot na sabi niya.
"Layas!!!" Pasigaw kong sabi na dahilan upang nagulat ang buong grupo.
At lumabas na nga siya paalis ng room.
"Bakit mo naman ginawa iyon?" Biglang tanong ni Miggie sa akin.
"Ayoko iyong dahilan niya."
"Hindi naman ibigsabihin nun ay itatanggal mo na siya agad sa team. Buti nga pumunta kaysa hindi eh." Sabi naman ni Tyrone.
"Nakaka sabay naman siya sa atin kahit late siya eh." Sabi naman ni Alex.
Chaki's POV
Naglalakad ako ngayon papunta sa dance room namin dito sa mansion. Dito kasi sila nagpapractice sa bahay namin ni Miggie.
*sob-sob-sob*
May umiiyak? At sino naman iyon? Sinundan ko kung saan nanggagaling ang tunog na iyon at... Naka punta ako sa dulong room ng floor na ito.
Sumilip ako ng kaunti at...
(0__0)
Nagulat na lang ako ng makita ko si Eliot na umiiyak.
Kaya agad akong pumasok ng kwarto. Nilapitan ko siya at...
"Bakit ka umiiyak?"
"Tinanggal na ako ni Levi sa team." Mahina niyang sabi.
Ano?! Tinanggal? Pero bakit? Hay na ko, umiral na naman yata ang pagka pride ng kutong lupa na iyon.
"Umiral na naman ba ang pride nun?"
"Di ako sigurado..."
"Nag explain ka ba kung bakit ka late?"
"Paano mo nalaman na palagi akong late?" Nagtatakang tanong niya.
"Sagutin ba ako ng tanong. Sinabi ni Miggie sa akin na palagi ka daw late, o ngayon naman yung tanong ko."
"Nagpaliwanag naman ako sa kanya pero mukhang di niya ako pinakinggan."
"Eh loko pala siya eh!" Nagulat si Eliot sa pagsigaw ko.
"Kakausapin ko ang kutong lupa na iyon." Ngunit bigla naman akong pinigilan ni Eliot. Di pala ako pinigilan, niyakap niya lang ako kaya ito ako naka subsob ang mukha sa chestnut este chest niya pala.
(>\\\\<)
Ang bango este di pala ako makahinga!
"Hin-di ako makahinga..."
Inilayo niya ako ng konti at...
(0//////0) ako yan eh paano ba naman, he sealed my lips with his!!!!
BINABASA MO ANG
Bewildered Heartbeat [COMPLETE] [Heartbeat Series](#1)
أدب المراهقينHi, I'm Charlotte Yuuki Clifford. I'm 14 years old. I'm a grade 9 student here at Yellowtail high university, section D. I am an "Otaku". I love anime and manga so so much! Do you want to know more? If so... Do you want me to start the story? Ok, l...