"Nó là một con yêu quái, thiêu chết nó đi"
"Nó đã giết nhi tử của ta"
"Nó là quỷ hút máu"
"Thiêu chết nó"
"Huhu ... nó đã uống sạch máu của lão gia"
"Giết nó đi"
"Giết"
"Thiêu"
Cứ vậy mà tiếng nói nam thanh nữ tú vang cả một vùng, tiếp đó là ngọn lửa bùng cháy cùng tiếp la hét cháy một nữ nhân trong đám cháy, nói đúng hơn là một đứa trẻ, vừa mới rời khỏi phụ mẫu đã bị dân làng này coi như quái vật truy sát chỉ vì cái răng nhọn khác người, chỉ là một đứa trẻ làm sao biết được cái nào đúng cái nào sai, chỉ cần bức ép đến một góc tường liền có phản ứng chống trả.
Đúng đây là một ma cà rồng, nhưng thuộc vào loại trẻ nhỏ, nhìn vóc dáng độ dừng 3 tuổi, ánh mắt trong lửa đỏ rực như muốn mê hoặc từng người, nhưng đây là sát ý, muốn giết người.
Một một nữ nhân trẻ xinh đẹp chạy đến hô to, "Gia An"
"Mẫu thân", đứa trẻ đáp lại lời gọi trong giọng đầy sợ hãi và van nài.
Nữ nhân tiến đến quỳ lạy dân làng, cầu xin, "Xin mọi người dập lửa thả Gia An ra, đứa nhỏ này không phải yêu quái, không phải hung thủ giết người"
"Nóng quá mẫu thân ơi, mau cứu Gia An"
Nữ nhân nhìn thấy ánh mắt sợ hãi rồi chuyển sang sát ý, từng người tìm cách dồn nữ nhân này lại vào đống lửa đang lớn, tay cầm vũ khí thô có thể cầm được.
"Các ngươi ... Gia An mẫu thân đến đây!"
Nói rồi lao vào ngọn lửa cực kì nóng, bàn tay bị bỏng nặng chạm đến tay của Gia An, vẫn nụ cười hiền lành, vẫn hơi ấm ngày thường, đôi tay còn một chút sức lực cởi trói cho, rồi ôm lấy Gia An.
"Tha lỗi cho mẫu thân Gia An, mẫu thân không thể chăm sóc cho Gia An nữa rồi, nhớ đừng ăn bất cứ thứ gì lạ nếu không sẽ bị đau bụng đấy, còn nữa tuyệt đối đừng hận phụ thân, người có nỗi khổ riêng của mình, nhớ đừng bao giờ để người khác nhìn thấy, nếu lỡ nhìn thấy thì hãy khiến người khác quên đi, mẫu thân yêu Gia An nhiều lắm"
Đấy thân xác con người vô cùng yêu đuối, Gia An được sinh ra từ thân thể con người này thế nhưng dòng máu của phụ thân chứ trội hơn rất nhiều nhưng mẫu thân lại ban cho Gia An một đặc ân khác, chính là đường đường chính chính đứng dưới ánh mặt trời mà không sợ bị thiêu đốt hay bị hủy, cái chết đối với Gia An rất khó.
Cũng chính vì vậy mà ngay khi mất đi mẫu thân, Gia An đã không để bất cứ con người nào nhìn thấy mình, và đương nhiên không thể bỏ qua tri thức con người, có một thời gian Gia An đã đi đến học cái chữ ở thầy đồ, rồi sau đó dựa vào màn đêm tìm thư sách để đọc, và sở thích đọc sách để giết thời gian cũng từ đó mà có.
Qua những câu chuyện đã tồn tài từ rất lâu những biến cố lịch sử qua nhiều đương đại thời gian, càng đi tìm hiểu Gia An dường như quên mất việc ăn uống của mình, nói đúng hơn, đến một thời gian cơn đói khiến Gia An vô cùng buồn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Vampire
VampireGia An, một nữ nhân mang dòng máu ma cà ròng thuần khiết đã sống rất lâu rồi, thời gian đã không biết bao nhiêu lâu, nhưng một lí do nào đó bản thân lại hoàn toàn giống người, sinh hoạt dưới ánh sáng như người bình thường nhưng không già đi và ngủ r...