Tuệ Thiên không đủ sức bế đứa nhỏ lâu dài được, nên nắm bàn tay nhỏ đi xung quanh hiện trường vụ án, có những điểm nghi án cô liền chỉ cho Gia An rồi giải thích này nọ nhưng đó chỉ là giả thuyết và hiện tại trời tối khó mà xác định được phán đoán là đúng hay sai.
Gia An với đôi mắt nhìn trong bóng tối, cái mũi cực thính, bắt đầu quan sát xung quanh.
Cái gọi là hiện trường vụ án chính là nơi phát hiện thi thể, xác định đã chết, tầm từ 7 giờ đến 8 giờ tối, những cây cỏ ngã về một phía có nơi lún sâu nhất định hung thủ là một người không quá nhiều sức có thể là nữ hoặc một nam nhân yếu đuối
Nạn nhân là Tư Định, 27 tuổi, con trai của Tư Phàm, chủ tịch công ty sản xuất giày trong khu vực. Tư Định ăn chơi lêu lỏng hay đi những nơi có nhiều gái hư, thường xuyên tụ tập ban bè ăn chơi và dùng chất kích thích, cũng có tiền án về sử dụng ma túy, có rất nhiều bạn tình có cả nam lẫn nữ, nạn nhân là một người lưỡng tính.
Theo như chiều hướng của cỏ và một chút mùi máu còn vương lại, bên cạnh có một cục đá dính máu đã đông lại, chưa hết thân thể nạn nhân lúc kéo đến vẫn còn sống, nhưng có lẽ đã bị phẫu thuật tay chân lìa ra.
Đây là hiện trường giết nạn nhân nhưng cái người lôi xác lên đây không phải là hung thủ, có lẽ sau khi hành hạ xong người này đã rời đi để mặc cho số phận quyết định mạng sống của hắn, có lẽ ông trời không cho hắn sống nên đã cho hung thủ ra tay giết hắn, dấu vết lưu lại quá mờ nhạt lại có quá nhiều vết dẫm đạp dường như có rất nhiều người tìm đến nơi này.
Cái mùi máu ngọt đến thèm thuồng khiến Gia An phải rất kiểm soát mình nếu không sẽ nhào đến liếm rồi, cái mũi lại bắt được mùi khác, cái mùi khai của nước tiểu còn cả cả mùi xăng nữa, quá nhiều mùi khiến mũi có chút khó chịu mà nhíu mày.
Con mắt nhìn trong bóng tối phát hiện một cái hộp bị dẫm lẩn vào đám cỏ ngã đấy, Gia An kéo tay của Tuệ Thiên chỉ vào đám cỏ nghi ngờ đấy.
Ánh mắt kiên định của Gia Vân khiến cô không thể nào không làm theo,"Em muốn chị kiểm tra nơi này!"
Nhìn thấy đứa trẻ gật đầu, Tuệ Thiên cũng chỉ có thể làm theo, không hiểu vì sao lời đứa nhỏ này cô tuyệt đối tin tưởng. Tuệ Thiên đưa tay và phát hiện ra một cái hộp quẹt mạ bạc, ga vẫn còn đầy, cô nhang chóng lấy túi bỏ vào đóng lại, kí tên mình lên đó để xác minh đây là chứng cứ.
Gia An khâu chuỗi những thứ này lại, "Nạn nhân bị chặt tay chân sau khi được di chuyển đến đây, có lẽ người di chuyển đến đây có thù với nạn nhân sau khi tứ chi phanh ra thì không cho phép để nạn nhân mất máu quá nhiều mà chết. Người này từ dưới lôi cái xác lên, đảm bảo giữa chừng đường sẽ có thấy dấu vết kéo xác, người này sức yếu chỉ có thể kéo thì chỉ có hai khả năng, một người này là nữ thân hình nhỏ bé, sức lực yếu, hai người này bị tàn tật nơi nào đó hoặc mất sức hoàn toàn"
Gia An nhìn những dấu chân còn mờ nhạt, nói tiếp "Kế đến bỏ xác nơi này mặc cho thiên nhiên muốn nạn nhân sống hay chết cũng mặc và cũng tự tin dù có sống nạn nhân cũng không nhận dạng ra mình. Trước khi hung thủ tới đây đã có một đám nam thanh nữ tú đến đây có lẽ trong số quen biết với nạn nhân và hai bên đã xảy ra chuyện không hay nên bọn họ đã bỏ đi. Hung thủ chờ đến khi xung quanh không còn ai nữa mới bước đến, dùng cục đá sắc nhọn đánh thẳng vào đầu đây là đòn chí mạng, tiếp đó thì định hủy thi thể nhưng có lẽ có người phát hiện nên chạy đi, theo hướng chỗ kia."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Vampire
VampireGia An, một nữ nhân mang dòng máu ma cà ròng thuần khiết đã sống rất lâu rồi, thời gian đã không biết bao nhiêu lâu, nhưng một lí do nào đó bản thân lại hoàn toàn giống người, sinh hoạt dưới ánh sáng như người bình thường nhưng không già đi và ngủ r...