Ngày hôm sau Gia An tỉnh lại việc đầu tiên cảm nhận chính là chân tay vô cùng nặng nề, hơn nữa cái bụng đói khiến cho cô bé cảm thấy khó chịu, Tuệ Thiên ăn vội 1 phần mì, vừa bước vào đã thấy Gia An thức dậy, đôi mắt xanh lục sâu lôi cuốn cô.
"KINH KOOONG" tiếng gọi cửa vang lên, Gia An đối với người gọi khách kia có chút quen thuộc. Gia An lên tiếng
"Thiên ngồi im đây"
Gia An bước chân xuống khoảng cách với mặt đất khá xa khiến cho Gia An có chút choáng nhưng rất nhanh bắt gặp hình bóng người trong gương, cũng dần quen thuộc với cơ thể mới tiến ra mở cửa. Lại là một người mặc vest đen nhưng người này mạnh hơn người lần trước rất nhiều, nhưng đối với bản thân Gia An vấn rất cung kính
"Đây là đồ ăn mà lão gia chuẩn bị cho người thưa tiểu thư"
Gia An tiếp nhận mở ra, bên trong là một một loạt những chai nước nhãn hiệu kì lạ, hơn nữa đang đói bụng Gia An không ngại uống hết đám nước đó trước mặt người giao đến sau đó vung tay nhẹ, một con dơi nhỏ theo người đó rời đi mà người kia không hề hay biết.
Cơn đói được đẩy lùi khiến bản thân Gia An cảm thấy rất thoải mái, dự định đóng cánh cửa lại thì một bàn chân chèn cửa, là con người
"Cô là ai?"
Tuệ Thiên bên trong nghe câu đó thì vội ra ngoài, đúng như cô đoán, đó là người yêu hiện tại của mình, chắc là hôm qua đã nghe bản thân về sớm đột xuất, lại nghe tin bản thân nhận nuôi một đứa trẻ nên chuyện này hoàn toàn dễ hiểu.
Diệp Lữ Uyên, bạn gái hiện tại của Tuệ Thiên, cô bé là đối tượng mà Tuệ Thiên phải quan tâm sau khi bản không bất lực trước cái chết của anh trai cô bé, sinh viên năm 2 của trường đại học kinh tế, còn là hoa khôi của khoa kinh tế đối ngoại, có trí tuệ có nhan sắc điều đó khiến cho bao anh chàng mơ ước cô bé sẽ chú ý đến mình.
Tuệ Thiên vội nói
"Hôm nay em có lịch học cơ mà?"
"Chị là bạn gái của em, đương nhiên việc chị bất ngờ về sớm rồi còn nhận nuôi một đứa nhỏ, em không có quyền sao?"
"Gia An em cũng nên vào ăn sáng"
Diệp Lữ Uyên tiến vào nhà, nhưng cô gái vừa này bản thân nhìn thấy lại không thấy đâu cả, cô vội hỏi
"Cô gái lúc nãy mở cửa là ai?"
Tuệ Thiên biết cô bạn gái này có tính chiếm hữu rất cao, đối với chuyện đó cũng giống như Ruby đối phó
"Hôm qua em lại đi bar"
"Đúng vậy"
"Em nhìn xem bản thân còn chưa tắm rửa hơn nữa mùi cồn bốc mùi quá, vừa rồi chị lấy bưu phẩm nhưng người ta lộn nhà chứ ai, em còn chặn cửa, hỏi chị là ai như người xa lạ"
Lần này câu nói dối chỉnh tề hơn, Diệp Lữ Uyên không hề nghi ngờ, Gia An nhìn thấy ảnh của gái đó trong phòng của Tuệ Thiên, mối quan hệ này không hề bình thường, bản thân cô bé vẫn yêu thích cơ thể nhỏ, nhưng lớn thêm một cũng không phải không tốt. Một khả năng mới cô bé có thể làm chính là có thể lơ lững bay nhảy như một siêu nhân, Gia An rất yêu thích khả năng này của mình, nhiều khi nhỏ bé lại có thể sử dụng khả năng ấy lại là một điều tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Vampire
VampirosGia An, một nữ nhân mang dòng máu ma cà ròng thuần khiết đã sống rất lâu rồi, thời gian đã không biết bao nhiêu lâu, nhưng một lí do nào đó bản thân lại hoàn toàn giống người, sinh hoạt dưới ánh sáng như người bình thường nhưng không già đi và ngủ r...