Một thời gian dài Gia An cũng dần quen với cuộc sống mới và cũng không biết từ lúc nào, cái máy tính bảng 7 inch luôn được mang bên cạnh chưa từng rời đi được tặng kèm một bộ tai nghe bluetooth thể thao.
Mẫu máu của Gia An cũng không cánh mà bay làm Tuệ Thiên không thể không nghĩ đến viễn cảnh kinh dị sẽ có ma cà rồng thuộc hạ, uống máu chủ nhân nghe lời chủ nhân sai khiến.
Vụ án của Tư Định bên pháp y đã xong nhiệm vụ nên Tuệ Thiên cũng không cần phải ngày nào cũng đi ăn trưa cùng Tuấn Kiệt, tuy rằng những lúc đó Gia An bên cạnh thay vì hỏi những câu phức tạp, chỉ những câu đơn giản kéo dài thời gian.
"Bác sĩ Tuệ không định trả đứa trẻ cho cha mẹ sao?"
Vừa nghe đến đứa trẻ Tuệ Thiên không thể giả bộ, "Chẳng hay đội trưởng Tuấn đã tìm được thân của nhân em ấy chưa?"
Gia An vừa ấn vừa chạm màn hình, "Mẫu thân vì cứu đã qua đời, phụ thân nhiều năm không rõ mặt"
Tuấn Kiệt không nghĩ bản thân anh lại đi ghen với một đứa trẻ mới mấy ngày trước anh cùng đồng nghiệp cấp dưới phát hiện ra, "Gia An phải không?"
Tuệ Thiên nhớ ra gì đó, "Nếu đã vậy thì tôi sẽ chăm sóc Gia An, với tư cách là người bảo hộ tôi yêu cầu đội trưởng Tuấn không nên cản trở"
Tuấn Kiệt không hiểu, "Cản trợ?"
"Đúng là vậy, nếu như đội trưởng Tuấn muốn chịu trách nhiệm về Gia An hay đưa Gia An đến trại trẻ mồ côi thì tôi không cho phép. Gia An là đứa trẻ tôi nuôi dưỡng, tôi không giao đứa nhỏ này cho ai cả"
"Bác sĩ Tuệ cô hiểu lầm rồi, hiểu lầm rồi, đây tôi không cướp đứa trẻ khỏi cô", Tuấn Kiệt cảm thấy cô gái mà mình theo đuổi quả không sai, ngay cả một đứa trẻ không quen biết lại đối xử tốt như vậy, nếu như được làm người yêu nhất định sẽ còn tốt hơn vạn lần, "Nhưng cũng nên làm đầy đủ giấy tờ chứ, hay nói cách khác cho đứa nhỏ này một danh phận bên cô"
"Cảm ơn đội trưởng Tuấn, nhưng giấy tờ mấy nay có chút vấn đề bên tòa án, tôi đang vẫn đợi thông báo"
"À đúng thời gian nhận con nuôi mà, nhưng cô muốn lấy danh phận gì với đứa nhỏ này"
"Họ hàng nhận nuôi"
Gia An kéo tay áo của Tuệ Thiên, "Cái này không đọc được",kéo cái máy tính bảng đầy chữ tiếng pháp
"Đây là tiếng pháp, em vẫn có thể đọc nếu học"
"Tiếng pháp ư, vậy trong nhà có mấy chục cuốn chữ này"
"Đó là những loại thuốc nguyên bản, nếu đọc được em có thể làm dược sĩ đấy!"
Gia An chỉ tay vào menu đèn led nơi căn tin, "Ăn cái kia"
"Được rồi nhưng em phải hứa không được đi lung tung trong lúc chị làm việc"
"Thành giao"
"Đội trưởng Tuấn tôi đưa Gia An đi, hy vọng vụ án của Tư Định có kết quả nhanh, bên pháp chứng sẽ giúp cảnh xác nhiều hơn pháp y như tôi"
Tuệ Thiên để Gia An gọi thứ bản thân muốn, lúc này điện thoại vang lên, đầu dây bên kia không ai khác là một cậu bạn cũ, nay làm luật sư cũng là người mà cô nhờ làm giấy xác nhận nuôi, ánh sáng của đèn flash làm tổn thương Gia An nên mỗi lần chụp hình toàn là bên ngoài và cắt ghép, Bá Long một trong những người mà cô tin tưởng làm việc này hoàn hảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Vampire
VampirosGia An, một nữ nhân mang dòng máu ma cà ròng thuần khiết đã sống rất lâu rồi, thời gian đã không biết bao nhiêu lâu, nhưng một lí do nào đó bản thân lại hoàn toàn giống người, sinh hoạt dưới ánh sáng như người bình thường nhưng không già đi và ngủ r...