Cuối cùng Dĩnh Luật cũng về nước, việc đầu tiên chính là đến khách sạn lưu lại tuyệt nhiên không trở về nhà ngay, cảnh sát luôn theo sát người được cho là nghi phạm số 1 hiện nay, việc tỉnh lại của đứa trẻ có năng lực đặc biệt dường như đã giúp rất nhiều vụ án nhưng chưa thể dùng lời nói của một đứa trẻ làm nhân chứng, cần thêm bằng chứng để khẳng định điều đó.
Gia An đối với đứa trẻ nhân chứng cứ gọi là A Lục như chó với mèo, bởi đứa trẻ này cứ bám lấy Tuệ Thiên của mình, Gia An hằng ngày ôm lấy Tuệ Thiên không cho phép A Lục đến gần, mồi lần đến gần là như con mèo xù lông, khẳng định chủ quyền.
Nhật Phương như người cứu Gia An khỏi sự phiền phức đến từ A Lục, bố của A Lục đến đón cậu con trai của mình sau 3 ngày khi giấy báo đến, cùng với xét nghiệm ADN chứng thực A Lục là con trai của anh. Nước mắt của người cha tèm nhèm ôm lấy A Lục bởi trước giờ ông luôn nghĩ A lục là con riêng của vợ người mà ông hết lòng thương yêu, chuyện này khiến Gia An cảm thấy mất mác, có lẽ Tuệ Thiên biết được chuyện đó mà bế Gia An lên dùng tay xoa nhẹ đầu.
Nhật Phương nói:
"Sau này nếu như anh còn ngược đãi cậu bé, nhất định chúng tôi sẽ tố anh và cũng có thể khiến anh mất quyền nuôi dưỡng A Lục"
"Tôi biết rồi, cảm ơn, cảm ơn rất nhiều"
Gia An đối với Nhật Phương nói nhỏ
"Chị ơi, chị muốn tìm bằng chứng của hắn, chị cho người theo sát A Lục nhất định hắn sẽ đến tìm cậu ấy"
Nhật Phương cũng hiểu, đưa ngón tay lên khen Gia An, nói nhỏ, "Gia An quả thực xứng danh là thám tử nhí của sở cảnh sát đấy"
Gia An nũng nịu ôm cổ Tuệ Thiên đòi hỏi: "Thiên chúng ta có thể đi ăn không? Đói"
Tuệ Thiên thấy đứa nhỏ làm nũng với mình cũng vui vẻ vô cùng, "Được được"
•••
Bữa trưa của 2 người lại có sự chen ngang của Tuấn Kiệt, "Hai chị em nay đến ăn sớm vậy? A Lục không đi cùng bác sĩ Tuệ nữa sao?"
"Cảnh sát Tuấn, hôm nay anh không có ca trực sao?"
Tuệ Thiên đối với Tuấn Kiệt khó chịu hiện rõ trên chân mày, Gia An thoạt nhìn cũng hiểu, nhanh chóng Gia An mở điện thoại nhỏ của mình nhấn số của cảnh sát trưởng Vương Khương.
"Bác Khương, cháu cùng Thiên đang ăn trưa dưới nhà ăn, có chuyện cần bàn với bác, bác có thời gian không?"
Gia An lắng nghe rồi đáp lại
"Dạ, cháu cùng Thiên đợi bác tại bàn ăn A, không biết hiện có chị Phương có thể ghé qua cùng trao đổi vụ án"
Gia An lại tiếp tục nghe bên kia, sau đó được 1 phút thì cảnh sát trưởng Vương Khương cùng Nhật Phương cũng đã đến không những vậy còn có Trình Điền cũng tham gia vào, đơn giản bởi gì lúc này pháp chứng cũng cần ăn.
Nhật Phương đối với cảnh sát nam chai mặt Tuấn Kiệt mà nói, "Cảnh sát Tuấn, nếu như tôi không nhầm thì giờ này cảnh sát tuần vẫn chưa buông ca mà, liệu rằng tôi có nên bảo cảnh sát trưởng đây báo lên cấp trên không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Vampire
WampiryGia An, một nữ nhân mang dòng máu ma cà ròng thuần khiết đã sống rất lâu rồi, thời gian đã không biết bao nhiêu lâu, nhưng một lí do nào đó bản thân lại hoàn toàn giống người, sinh hoạt dưới ánh sáng như người bình thường nhưng không già đi và ngủ r...