Chương 7 - Người tàng hình - truy tìm.

194 21 2
                                    

Bên pháp chứng lần này cũng lấy được dấu vân tay của người tàng hình nhưng tra cứu trong cơ sở dữ liệu của tổng cục thì không xác mình được ai hết, có được kích thước giày bắt đầu phát họa lên hình dáng của nghi án người tàng hình, cũng là có thể là hung thủ cũng có thể nhân chứng duy nhất chứng kiến toàn bộ tội ác kia.

Trình Điền cầm bản báo cáo xét nghiệm cuối cùng về hai mẫu giày được đề nghị xét nghiệm bởi bản thu âm Gia An đến phòng của madam Nhật, tổ trưởng đội điều tra số 7.

"Sếp Trình đến tìm madam sao?", một cảnh sát nam nhìn thấy Trình Điền bước vào hỏi, mọi người gọi là Thân Ái.

"Đúng rồi Ái, có madam trong phòng không?"

"Hôm nay nghe đâu có một người mới chuyển đến đội đến madam đi đón người rồi"

Một cô cảnh sát tay cầm những giấy tờ photo đi vào, nữ cảnh sát Lệ Băng, nữ cảnh sát này rất hâm mộ sếp Trình nghe đến liền đưa mắt nhìn, "Sếp Trình! Đã lâu không gặp, có chuyện gì mà sếp xuống tận đây vậy?"

"Chào Lệ Băng", chào rồi né qua một bên để vào, "Về vụ án của người tàng hình có được một số thông tin nên tôi qua gặp madam của mọi người"

"Ai nhắc đến tôi vậy!", Nhật Phương cùng một nữ cảnh sát đi vào, cả hai đứng cạnh nhau quả thật kẻ 9 người 10, quốc sắc thiên hương, nhìn thấy sếp Trình bên tổ pháp chứng cũng có chút ngạc nhiên, "Sếp Trình đến tìm tôi không biết có chuyện gì không đây!"

"Tôi mang cho cô một số thông tin mới của vụ án, nhưng xem ra lại đến lúc cô có chút việc, vẫn còn đứng đây"

Gia An đã quá thân quen với cục cảnh sát, thấy chú Trình cũng nhanh nhảu đi đến, "Chú, chú"

"Gia An đấy à, cháu đang làm gì ở đây?"

"Thiên bảo cháu đi giúp chị Phương phá án, không được cản trở làm việc"

"Vậy lúc chú rời đi cháu đã làm những gì?"

"Cháu chỉ cố giúp tìm ra những vết thương trên người thi thể thôi"

"Hay là cháu lại tự ý đụng vào các nạn nhân hả!"

"Cháu đi chú, hihi", Gia An vẻ mặt vô tội nghị án.

"Được rồi, cháu có muốn cùng tân madam đón người mới không?"

"Người mới? Ai vậy?", Gia An đưa mắt nhìn xung quanh rồi nhìn đến người phía sau chị Phương không ai khác chính là Ruby, cô cảnh sát trực ban siêng năng, "Tưởng ai đây chả phải người yêu cũ của Thiên sao?"

Trình Điền có chút ngạc nhiên nhưng theo lời nói mà phán đoán thì tự dưng cô bé này không thích Lệ Băng chút nào, có lẽ đã có chuyện gì đó xảy ra, và nhìn cô tân đồng nghiệp kia sắc mặt cũng không được tốt cho lắm khi nghe thấy Gia An nói vậy.

Nhật Phương đương nhiên sao lại không nhìn ra người dưới của mình đang có tâm trạng gì, "Sếp Trình chúng ta vào phòng nói chuyện đi, Gia An em có muốn nghe thêm không?"

"Dạ"

Madam Nhật dắt Gia An cùng sếp Trình đi vào phòng làm việc của mình, để Gia An lên ghế của mình bật chế độ cao nhất, "Sếp Trình cứ nói"

Tình yêu của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ