Chương 8 - Người tàng hình - chứng cứ đầu tiên

100 15 2
                                    

Gia An cùng với Trình Điền đi đến văn phòng của đội pháp chứng, nơi được cho là sáng sủa nhất tòa nhà cảnh sát này, bởi đã được Tuệ Thiên dặn dò nên Gia An đã nạp năng lượng đủ sức chống chọi với ánh sáng ấy, đầu tiên có lẽ hơi choáng, Trình Điền đã sớm được nghe đến tình trạng của Gia An nên đã chuẩn bị một kính chống ánh sáng xanh.

Trình Điền đưa ra mắt kính, "Đeo kính này vào có thể thoải mái đi lại một chút"

Không những kính mà còn có cả áo blouse trắng, kính, khẩu trang cả đôi ủng, mọi thứ đều hoàn hảo chuẩn bị, khi Gia An đi vào có chút choáng dưới sự trang bị rất nhanh hòa vào cùng với nơi cẩn sạch sẽ nhất.

Gia An cùng Trình Điền đi đến bàn vật chứng bởi gì đã dính bột trắng nên những vật chứng này không thể để những người thiếu kinh nghiệm tham gia vào. Gia An nhìn qua những túi vật chứng rồi đụng vào một vài tấm hình mà nói, "Ở đây có 2 kích thước một lớn một nhỏ, chú không thấy lạ sao tại sao chủ căn nhà vừa rời đi 2 tuần nhưng căn nhà không hề có dấu vân tay hay dấu hiệu căn nhà này có chủ hay một chút bụi bặm sao. Nhưng điều đó lại không chắc chắn nhiều có thể chủ nhà là một người sạch sẽ nếu như vậy sẽ có người dọn dẹp"

Trình Điền tiếp nối, "Đúng vậy, theo như bên cảnh sát báo lại, chủ nhà tức Dĩnh Luật đã thuê người làm nhưng theo trung tâm việc làm ông ta đã hủy ngang hợp đồng chấp nhận bồi thường vào đúng 2 tuần trước khi lên máy bay, điều kì lạ này thật sự tôi cũng có chút, nắm cửa, kính, tường tất cả đều như mới tất cả chỉ có dấu vân tay của nạn nhân tức Mỹ Hằng, 19 tuổi nhưng làm sao một cô gái quán bar có thể có chìa khoá vào căn nhà"

Vương Bảo, pháp chứng lâu năm kinh nghiệm nói, "Vậy tức thủ phạm là người có được cách vào nhà hơn nữa biết căn nhà sẽ vắng chủ 2 tuần liền, đối với nạn nhân đặc biệt phải có mối liên quan không hề nhẹ"

Lý Cửu dường như phát hiện ra gì đó vội cầm một túi đựng áo của thi thể trên đó có một nhãn hiệu khá đắc tiền, "Nếu nạn nhân là người vì tình thế mà phải làm gái quán bar thì không thể có chuyện mặc áo thương hiệu này, hơn nữa đối với trong nước chỉ duy nhất có 3 cửa hàng bán là hàng auth hơn nữa là bản giới hạn trong thời gian gần đây"

Trình Điền nhìn kĩ thương hiệu cũng nhận ra được, "Cửu Cửu chuyện này giao cho cậu là tốt nhất"

"Được anh Điền"

Gia An tuy không hiểu gì lắm nhưng lại có một phát hiện lớn, "chú, không phát hiện giỏ sách, và còn một cái nữa", tiện tay đưa lên một chiếc vòng bằng đá quý, "Đây là loại đá giống của Thiên, một lần Thiên có nhắc đến giá của nó không hề rẽ, theo như những gì ghi ở đây đều là những đồ vật trên người hoặc gần thi thể nạn nhân, nhưng loại vòng tay kiểu dáng này không phải của nữ. Đây không phải kiểu dáng vòng tay bình thường, rất có khả năng thủ phạm đang làm một nghi thức nào đó liên quan đến tà đạo, hơn nữa cách thiết kế 3 sẫm 1 sáng này dường như là triệu hồi phù thủy, kế ước 3 vía 1 hồn để có được một phù thuỷ hỗ trợ, cách đây 1100 năm nghi thức này do một nhà khoa học tìm được, nghi thức này rất tà ác đem vía của 3 đứa trẻ 2 nữ 1 nam sinh giờ dương ngày dương tháng dương cùng với 1 linh hồn của nữ nhưng có hộ thể mạnh mẽ, hộ thể càng mạnh mẽ phù thủy triệu hồi càng có sức mạnh to lớn"

Tình yêu của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ