Chương 11 - Người tàng hình - Lộ diện

101 14 1
                                    

Gia An đối với Tuệ Thiên không hề muốn giấu, bởi đơn giản cô bé cảm nhận được sức mạnh phù thuỷ đang chảy trong người Tuệ Thiên mặc dù là sơ khai nhưng không thể xem nhẹ, nếu có người nhất định cấp bậc tuyệt đối không nhỏ, và hơn nữa hơi ấm cũng rất giống mẫu thân.

Gia An vừa đặt chân vào sở cảnh sát thì tiếp nhận sự quan tâm của rất nhiều cảnh sát, cô bé đáng yêu hôm qua ngất trong nhà ăn, hơn nữa người được cảnh sát trưởng mệnh danh là thám tử nhí sở cảnh sát, hơn nữa còn đặc quyền cấp phép tự do ra vào sở cảnh sát.

Vừa hay Lý Cửu vừa đến thấy Gia An liền đến hỏi thăm, "Em sao rồi Gia An, sao nhanh như vậy lại đến làm rồi"

Gia An đối với Lý Cửu vui vẻ, siêng năng vui vẻ trả lời, "Không phải nhớ đến anh sao, hôm qua Thiên bắt ở nhà hôm nay nhất định theo mọi người đến nơi tìm chứng cứ"

"Là em nói đấy"

"Được"

"Anh còn có việc chúng ta nói chuyện sau nhé"

"Dạ"

"Mừng em khoẻ mạnh, trưa nay cơm 2 người anh mời được chứ?"

"Cảm ơn anh"

"Ngày mới bác sĩ Tuệ"

Tuệ Thiên đối với quan tâm của đồng nghiệm đối Gia An cũng có chút ghen tỵ, nhưng có lẽ cô phải cảm ơn lần này nếu không khi xe bị hư đã không thể đi nhờ xe cảnh sát dược

•••

Trưa 2h, điện thoại vang lên tin nhắn, cô bản thân là pháp y nhanh chóng đến hiện trường thế nhưng xe lại giữa đường lại bị hỏng, cô không hiểu chuyện gì, Gia An ngồi trong xe quan sát xe vừa hay có một chiếc xe đi tuần liền đi ra vẫy tay, bởi vì một đứa trẻ không có chuyện gì sẽ không vẫy xe cảnh sát.

Bọn họ vừa nhìn đã hiểu chuyện, một cảnh sát đưa ra đề nghị

"2 người đang đến hiện trường vụ án?"

Tuệ Thiên trả lời

"Đúng vậy"

"Chúng tôi cũng đang đến đó yểm trợ cho anh Kiệt, chúng tôi sẽ báo cho đội cứu hộ mang xe bác sĩ Tuệ đi, chúng tôi cùng 2 người đến đó"

Gia An nhanh nhảu ngồi vào xe, Tuệ Thiên thấy vậy đành đi theo, con đường nhanh chóng được dẹp dưới tiếng còi cảnh sát, xung quanh hiện trường rất nhiều người đang vây quanh, đó là một cánh đồng và nạn nhân là chủ cánh đồng đó, chuyện sẽ không kỳ lạ nếu như cái xác của nạn nhân đang trong tình trạng phân huỷ mạnh, nhưng theo lời của hàng xóm thì người hàng xóm này ngày hôm qua vẫn ra đồng bình thường.

Gia An vừa đặt chân đến hiện trường, cái mùi thối của xác chết khiến cho cô bé nhăn mặt hơn nữa đối với những người vừa nhiều chuyện vừa tò mò mặc dù đã có cảnh sát cận lực bảo vệ hiện trường nhưng cứ liên tục chen vào chỉ là khoe nhẹ lên mạng xã hội lúc bấy giờ.

Trình Điền đi đến vẫy tay

"Đằng này"

2 cảnh sát đến hỗ trợ nhanh chóng đưa 2 người vào, việc giữa hiện trường xuất hiện một đứa nhỏ đáng lẽ giờ này đang ở trường, các nhà báo liên tục nháy lên đèn flash nhưng tất cả đều đột nhiên bị hỏng, kể cả điện thoại, bọn họ không rõ chuyện gì đang xảy ra.

Tình yêu của VampireNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ