Tuệ Thiên đưa xe vào gara của sở cảnh sát, nơi mà cô làm việc dưới tầng hầm, bên đội pháp chứng lại làm từ tầng 3, còn pháp y lại dưới tầng hầm, bởi hệ thống máy lạnh cùng nhà xác đặt dưới tầng hầm là chuẩn nhất, nơi làm việc của Tuệ Thiên khiến Gia An vô cùng yêu thích.
Một nữ cảnh sát trực ban hơi ngạc nhiên, "Ai vậy? Chị có con rồi sao?"
Tuệ Thiên bị shock nhẹ, "Không không đây là đứa trẻ tôi nhận nuôi thôi, em hôm nay lại trực thay cho người ta nữa à!"
"Không đâu hôm nay là lịch trực của em, nhưng cũng sắp xong rồi, có gì em ghé xuống chỗ chị"
"Được thôi nếu em lại muốn nhìn xác chết thì phòng y của chị sẵn sàng mở cửa đợi em"
"Chị ..."
"Chúc em một ngày tốt lành, Ruby"
Ruby là biệt danh của cô cảnh sát mới ra trường, và đương nhiên nhìn thấy bác sĩ Tuệ hằng ngày rồi nhiều người nói vào thật khiến Ruby ngưỡng mộ khi bản thân cô gái nhỏ này đã từng một thời hẹn hò với nữ bác sĩ xinh đẹp quyến rũ đầy tài năng. Có điều cả hai đã chia tay hơn 6 tháng rồi, và Tuệ Thiên cũng đã có bạn gái mới.
Tuệ Thiên dẫn Gia An xuống phòng làm việc của mình, bắt đầu với việc đo huyết áp, nhịp tim, chụp x-quang, lấy mẫu máu xét nghiệm, cuối cùng đặt xuống bàn một số bài kiểm tra nhỏ, kèm theo là những cuốn giáo khoa toán, anh, văn từ lớp một đến hết trung học.
"Hôm nay em sẽ làm hết những bài này, và cứ đọc bất cứ thứ gì em muốn"
Tuệ Thiên bắt đầu cùng với các trợ lí bắt đầu giải phẫu nạn nhân đêm qua được đưa về, đây là Tư Định, mở máy thu âm lên, ánh sáng đèn mổ đã sẵn sàng.
Tuệ Thiên có hai trợ lí, một là anh chàng học tâm lý làm pháp y, hai là anh chàng thực tập nơi này, và có vẻ như hai anh chàng để ý đến nhau, thường thì Tuệ Thiên không hay để ý nhưng mà trợ lí nếu không để ý sẽ làm hại đến những bằng chứng mất.
Pháp y Bá Long, đúng với cái tên anh chàng này rất bá đạo.
Nhưng trái ngược hoàn toàn với Bá Long thì anh chàng thực tập sinh Minh Tú lại có gì đó khác biệt, chưa cần đến Tuệ Thiên ra tay chỉ cần hai anh chàng này đủ có thể đưa ra các nguyên nhân cái chết, khổ nổi phải có bằng bác sĩ mới được.
Bá Long chỉ học cao đẳng vậy nên đang theo học lên trên, đương nhiên ban đầu hai anh chàng này còn cáu gắt nhau giữ lắm.
Tuệ Thiên đã nắm trong tay bằng thạc sĩ rồi, luận án tốt nghiệp của cô đã mang cô trong một đêm thành thạc sĩ và đương nhiên trợ cấp cho những ai anh tú như vậy không hề ít, chỉ cần trợ cấp 9 tháng cùng tiền lương đi làm cô đã mua được căn hộ đấy.
Bắt đầu mở máy thu âm lên, đeo đồ bảo hộ, những con dao đã chuẩn bị sẵn sàng.
"Lúc 08:11 31s thứ 5 ngày ... tháng ... năm ... Nạn nhân được xác định là Tư Định, nam 27 tuổi, con trai của Tư Phạm, thời gian tử vong xác định trong khoảng 7h tối đến 8h tối. Vết thương chí mạng ở phía trước trán, tấn công từ phía trước một lực mạng, theo chiều hướng vỡ từ trên xuống dưới, nạn nhân bị chấn động, võ não bị vỡ xuất huyết não, máu chảy quá nhiều dẫn đến tử vong, theo như ở hiện trường hung khí gây ra cái chết của nạn nhân là một cục đá. Ngoài vết thương chí mạng ra, tay chân của nạn nhân có hiện tượng tác rời không phải chặt mà là phẫu thuật tách ra, hiện tượng giãn cơ hay dây chằn không xuất hiện, nạn nhân bị tách khi còn sống và còn nhận thức thức được. Ngoài ra còn khá nhiều vết bằm cho bị đánh đập, xương sườn thứ 3 và thứ 4 bị gãy, lực không mạnh bằng vết thương chí mạng. Phổi, gan, mật có dấu hiệu ung thư, đã sử dụng qua nhiều chất kích thích, bao tử có 3 đồng xu bằng bạc cùng một cái thập giá. Điều này rất lạ cứ như đây là một nghi thức hiến tế vậy"
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu của Vampire
VampireGia An, một nữ nhân mang dòng máu ma cà ròng thuần khiết đã sống rất lâu rồi, thời gian đã không biết bao nhiêu lâu, nhưng một lí do nào đó bản thân lại hoàn toàn giống người, sinh hoạt dưới ánh sáng như người bình thường nhưng không già đi và ngủ r...