---
"Ang gwapo nya talaga!!""Raindell akin kana lang!"
"Gwapo na nga mayaman pa!!"
YEAH THAT'S ME!!
Papalabas pa lang ako sa NAIA airport ng marami ng babae ang sumalubong saakin, buti nalang palaging alerto 'tong mga body guards ko kaya hindi sila nakakalapit saakin.
Well, I can't blame them for being crazy towards me, blame my face for being handsome.
I'm Raindell Levenger, one of the billionaire businessman in the world, 20 years of age. Hndi ako mayabang dahil sadyang totoo naman talaga ang sinasabi ko.
Pagkarating ko sa parking lot, sumakay na ko sa kotse ko sa backseat, kasabay ng driver ko. Hindi ako ang nagmamaneho ngayon kase pagod ako.
Pina-andar na ng driver ang sasakyan, kasabay nun ang namuong boredom sa loob nitoHabang nasa byahe kame, naagaw ng atensyon ko ang isang Ali na may hawak na wheelchair na may naka upong babae na pangisi- ngisi. Pero ang ganda nya.. F*uck anong nangyayari saakin?
Pinagmasdan ko lang ang babaeng nakawheelchair mula sa bintana ng sasakyan ang hanggang sa nawala na ito sa aking paningin.
Napahawak ako sa aking dibdib ng hindi parin nagiging normal ang pagtibok ng aking puso. What's wrong w/ my chest?
"Sir ok lang po ba kayo?"
Napabalik lang ako sa aking katinuan ng magsalita ang aking driver."Y-yeah I-im fine.. Don't mind me!" Sabi ko nalang
Pagkarating ko sa mansion, dumiretso ako sa aking kwarto upang makapagbihis at makapagpahinga.. Im so D*mn Tired..
Humiga na ako upang matulog, pero sa pag pikit kong iyon mukha ng babaeng naka wheelchair na pangisi ngisi ang nakita ko..
Napabangon ako sa aking pagkakahiga at sinabunutan ang aking sarili.
"Im so fucking insane! What's happening to me?" Sigaw koI think iniinvade ng babaeng yun ang isipan ko. F*ck.. may lahing mangkukulam ba yun?
Napahawak na naman ako sa aking dibdib ng hindi na naman normal ang pagtibok ng puso ko..
"Sh*t Raindell what the hell is happening to you?***********
Pasingit:
New Story entitled LIBRO. Visit my profile at hanapin lang ang story na 'to. It's still ongoing but hope you guys like it. Thanks again.