Chương 2

1.4K 78 0
                                    

Từ sau ngày bị Jungkook đá, Taehyung buồn chán đến mức chẳng thèm đến trường, suốt ngày rúc trong tủ quần áo khóc lóc rồi lấy hình của Jungkook ra ngắm, có khi đứng trước gương mà tự than trách, khi thì ôm một đống Snack, BimBim cùng với Cola ra " nhậu nhẹt ". Vốn thân hình Taehyung đã không được ốm, nay chỉ ăn toàn đồ ăn vặt nên cân nặng tăng lên đáng kể, cậu béo lên vì thiếu chất dinh dưỡng, mụn mọc đầy mặt vì ăn toàn đồ đóng gói và uống nước ngọt, trước đã tự ti nay còn rụt rè hơn, không dám ra khỏi phòng, chỉ trốn trong chăn. Cả anh trai Bogum cũng không hiểu nổi thằng em này, cơm nước nấu sẵn dâng lên tận phòng mà nó chê. Mở cửa phòng Taehyung, đuôi mắt Bogum giật giật, miệng cũng méo sẹo Trời đất! Cái phòng hay cái bãi rác đây?

" Taehyung! Em bị cái gì vậy? Ra đây nói chuyện với anh " Bogum lay người cậu cố gắng kéo cậu ra khỏi đống chăn.

" Không! Anh đi ra đi! Em đang bị tổn thương " Taehyung giành giật cái chăn cố thu mình không để cơ thể lọt ra ngoài hệt như một con ma cà rồng sợ ánh mặt trời.

" Mau ra đây! " Bogum giật mạnh cái chăn, không cho cậu trốn.

" Em ghét anh! Đi ra! " Taehyung hai mắt sưng húp vì khóc, cậu lấy tay che hai mặt lại

" Trời đất! Em bị sao vậy? Mặt mũi sao thế này ? " Bogum nắm hai vai cậu, gỡ hai tay che mắt của cậu ra.

" Em... Jungkook ...chia tay... Em.. Hức...Hức..." Nói xong Taehyung chui vào lòng anh bật khóc nức nở

" Nín đi! " Bogum xoa xoa lưng cậu để cậu khóc, chuyện tình cảm của em trai, anh chưa từng tìm hiểu, cũng chẳng hề can dự vì muốn cho cậu sự tự do nhưng nếu kẻ nào làm em anh buồn, anh sẽ không tha thứ.

Sau vài ( chục ) phút , Taehyung nín khóc và bình tĩnh trở lại, Bogum bảo cậu rửa mặt, thay quần áo, anh sẽ dẫn cậu đi chơi. Taehyung đã lâu không ra ngoài nên cũng muốn đổi gió. Bogum cũng thay quần áo, đầu tiên anh dẫn cậu đi ăn mì , mỗi lần Taehyung buồn nó đều trốn ra đây ăn mì cay, không biết là có hiệu quả không nhưng anh thấy mặt thằng bé đã đỏ lên cả rồi, môi nhỏ cũng sưng lên Không biết quyết định của mình có sai lầm không?  Sau khi ăn uống no say,  Bogum còn mua cho Taehyung ly trà sữa anh đào nữa, thằng bé vui nhưng chỉ cười nhẹ.

" Không về nhà hả anh? " Taehyung thấy xe rẽ hướng khác thì ngạc nhiên hỏi.

" Không, chỉ mới bắt đầu thôi mà, anh sẽ dẫn em đi chơi cả ngày! " Bogum cười nháy mắt nói.

" Trà sữa ngon không, Taehyung? "

" Rất ngon, nhưng em thích vị Vani hơn! "

" Vì sao? "

" Vì Jungkook thích Vani "

" ..."
Không khí trong xe rơi vào trầm mặc.

Sau hơn một giờ đồng hồ đi xe, hai anh em nhà họ Kim cuối cùng cũng đến, Taehyung phần vì buồn chán và mệt mỏi nên đã ngủ say, Bogum không muốn đánh thức em trai nên cứ ngồi lì trong bãi đỗ xe đợi cậu tỉnh giấc.

Mười lăm phút sau, Taehyung thức dậy, hỏi anh đang ở đâu thì anh cười dẫn cậu vào cổng.
" Whoa! Mình đến Everland thật sao anh? "

" Ngay trước mắt em đấy! "

[Drop] Change |AllV|Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ