Sau khi ăn uống no nê, Taehyung và Bogum tiếp tục đi dạo. Everland được xem là một trong những khu vui chơi nổi tiếng nhất thế giới cũng không phải là nói quá. Một nơi mà phải có bản đồ để dò đường là đủ biết nó rộng lớn cỡ nào rồi, lạng quạng là lạc như chơi. Sau một hồi nghỉ ngợi, rốt cuộc Taehyung kéo Bogum lại chỗ Double Rock Spin, cậu thấy mọi người la hét phấn khích quá nên cậu cũng muốn chơi, vả lại thức ăn trong bụng cậu cũng cần phải tiêu hoá. Taehyung giật ngược giật xuôi kéo Bogum chơi cùng nhưng anh một mực từ chối. Đợt T-Express vừa rồi anh rút kinh nghiệm rồi nhé nhóc! Bogum bảo rằng anh sẽ ở lại quay phim cho cậu, Taehyung phụng phịu chơi một mình. Sau khi yên vị trên ghế và cài đai an toàn, Taehyung hào hứng vẫy tay xuống máy quay của Bogum. Trục bắt đầu quay, vài người đã la hét, sau đó trục quay nhanh hơn và xoay vòng mà Taehyung cũng không còn hào hứng nữa, cậu bắt đầu hét lên. Bogum dưới này cười khùng khục, Taehyung như con vịt quay ấy, Không! Là heo quay mới phải. Cho chừa nhé nhóc lúc nãy anh đã khuyên là không nên chơi rồi!
Sau khi vật lộn với Double Rock Spin, Taehyung rũ rượi bước lại chỗ Bogum, đầu óc cậu quay cuồng, vừa chóng mặt lại buồn nôn. Cậu bụm miệng vội vã chạy vào nhà vệ sinh, Bogum lật đật chạy theo, ban sáng anh cũng đã phát nôn sau khi chơi T-Express và đương nhiên anh không nói cho Taehyung biết chuyện đó. Bogum vỗ vỗ lưng cho em trai, sau đó còn mua cho cậu chai nước và kẹo bông gòn cho đỡ đắng miệng. Taehyung sau khi ăn kẹo cũng không còn thấy chóng mặt, buồn nôn nữa. Hai người tiếp tục dạo xung quanh.
Cậu nói nghe thấy tiếng nước nên kéo anh chạy lại. Đúng là có nước, một đài phun nước tráng lệ nằm giữa một vườn cây xanh rộng lớn. Vì có nước và cây nên không khí ở đây có vẻ trong lành và thoáng đạt hơn những chỗ anh và cậu đã đi qua. Những vòm cây được cắt tỉa thành hình vòm tựa như những cánh cổng của đường hầm bí mật. Xung quanh còn có bức tượng các vị thần, vài chiếc ghế đá màu xanh để khách tham quan có thể nghỉ ngơi. Trời cũng đã dịu bớt, không còn gay gắt như ban trưa nữa. Bogum kéo Taehyung lại ghế đá ngồi nghỉ ,Taehyung thích thú khi thấy mọi người xung quanh ném đồng xu xuống nước rồi cầu nguyện, cậu cũng đòi Bogum cho cậu đồng xu để thả. Bogum móc ví vài đồng lẻ rồi đặt vào tay cậu một đồng xu, Taehyung cười tít mắt rộ lên khuôn miệng hình hộp xinh xắn, rồi cậu chắp tay lại đặt đồng xu giữa hai lòng bàn tay, nhắm tịt mắt cầu nguyện gì đó. Bogum thấy em trai làm cũng bắt chước làm theo." Mong rằng mọi người xung quanh tôi luôn được vui vẻ và... Jungkook luôn được vui vẻ "
" Mong rằng Taehyung được hạnh phúc "
Cầu nguyện xong, anh và cậu cùng thả đồng xu xuống nước, dưới sự chứng giám của các thần, mọi điều ước sẽ thành hiện thực.
Bogum tò mò hỏi:" Em ước gì vậy ? "
" Không nói cho anh biết đâu " Taehyung lè lưỡi trêu anh.
" Lúc nãy anh ước Taehyung của anh luôn được hạnh phúc đó "
" Thật hả? " Taehyung cười vui vẻ, chỉ có anh trai cậu là thương cậu nhất thôi.
" Ừ, anh đã nói điều ước của anh cho em rồi, em cũng nên bật mí cho anh biết chứ "
" Hm... Em cũng ước anh Bogum luôn được vui vẻ " Taehyung nghĩ ngợi một chốc rồi trả lời.
" Có thật không đó? Hay lại ước về Jungkook? "
" Không có mà, đi thôi " Taehyung bị nói trúng tỏng vội vã lắc đầu rồi lảng sang chỗ khác, Bogum cười cười đi theo.
Taehyung đi vào vườn hoa hồng trắng, xung quanh đều tràn ngập hoa, những đoá hồng trắng tinh và tràn ngập hương thơm vừa được tưới nên vẫn còn vài hạt nước còn đọng lại trên cánh hoa. Taehyung thật muốn ngắt vài nhánh đem về chưng quá đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Change |AllV|
Fanfiction"Vì ngoại hình và giới tính... Tôi bị bỏ rơi" Au: Daisy