" Anh là anh Bogum đúng không ạ ? " Hai anh em nhà họ Kim đang trò chuyện vui vẻ thì bỗng đâu có một cô gái xinh đẹp đến trước mặt Bogum bắt chuyện chắc có lẽ cũng là khách tham quan, nhưng Bogum nhớ mình đâu có biết cô gái này.
" Đúng rồi " Bogum trả lời, cô gái biết mình nhận đúng người thì vui ra mặt vội vàng kêu lên.
" Bogum oppa nè chúng mày ơi! " sau phát ngôn của cô thì từ xa có vài cô bạn khác cũng chạy lại bu xung quanh Bogum và Taehyung, những cô gái khác có vẻ rất mến mộ anh, họ la hét đầy phấn khích. Còn Taehyung thì vẻ mặt ngơ ngác pha chút lo lắng vì cứ tưởng mình bị khủng bố.
" Anh Bogum, em là So Eun, chúng em đều là fan của anh " Cô gái với mái tóc tím ăn diện chải chuốt dịu dàng nói, những cô gái khác cũng đồng thanh nói đúng đúng. Bogum cũng rất ngạc nhiên không biết từ bao giờ anh đã có fan hâm mộ.
" À, anh cảm ơn, nhưng làm sao em biết anh ? "
" Anh là hotboy guitar nổi tiếng trên mạng, ai mà chẳng biết anh "
" Ghê thật , sao em không biết nhỉ ? " Taehyung gãi gãi đầu, anh cậu biết chơi guitar ? Mà còn là hotboy nổi tiếng luôn ?
" Đây đây, cậu không biết , tôi cho cậu xem " Một trong những cô gái trong nhóm nói rồi lấy điện thoại bật cho mọi người cùng xem. Góc quay trong video vừa nhìn đã biết quay lén dù chất lượng hình ảnh kém nhưng gương mặt của anh cực kì sắc sảo, anh ôm đàn guitar, hình như đang ngồi trong phòng học, lúc anh vừa gãi đàn vừa cất tiếng hát thì cực kì thu hút, giọng rất trầm, rất ấm áp, từng câu từng chữ như rót mật vào tai. Anh hát bài Because I'm Stupid, Taehyung lần đầu xem cảm thấy rất bất ngờ, Bogum chưa từng hát ở nhà dù cậu có năn nỉ cỡ nào. Vậy mà anh có thể thoải mái hát ở trước mặt nhiều người, mà còn hát rất hay nữa, ghét thật đấy.
" Anh chưa bao giờ hát cho em nghe " Taehyung lay lay tay Bogum vẻ mặt đầy hờn dỗi.
" À... Anh có biết hát đâu, cái này là tập cho chương trình văn nghệ của trường, giáo sư ép buộc anh hát, em đừng dỗi mà " Bogum dỗ dành em trai trước ánh mắt ghen tị của fan hâm mộ. Sau đó những cô gái chen chúc đòi chụp hình chung với Bogum, Taehyung bị đá ra một góc, mặt buồn thiu. Chẳng những bọn họ chụp hình với anh hai mà còn kéo anh đi chơi nữa, bỏ Taehyung một mình buồn ơi là buồn. Cậu ngồi xuống ghế đợi mà thật lâu quá đi.
" Cậu là em trai của Bogum oppa ? " Cô gái tên So Eun lại bắt chuyện với cậu, Taehyung tươi cười trả lời.
" Vâng, anh hai tôi đâu rồi ? "
" Anh ấy đi ăn với fan hâm mộ của mình rồi, cậu không thể thôi bám theo anh ấy sao? " So Eun khoanh tay kênh kiệu.
" Tôi là em trai của anh, không bám theo anh ấy thì bám theo ai? " Taehyung thành thật trả lời.
" Cậu có thật sự là em trai anh Bogum không ? Nhìn hai người khác xa một trời một vực "
" ... "
Taehyung không thích ai đánh giá ngoại hình của cậu, nói trắng ra cậu rất ghét ai chê cậu mập. Bogum lúc nào cũng bảo Taehyung không có mập đâu, cậu chỉ đầy đặn, mũm mĩm thôi. Jungkook cũng chưa từng chê bai ngoại hình của cậu. Thực ra Taehyung không hề xấu, cậu thậm chí còn đẹp hơn so với Bogum nhưng chỉ vì ham ăn ham ngủ nên cân nặng của Taehyung tăng nhanh và không có dấu hiệu giảm xuống. Taehyung của trước đây hay của hiện tại chỉ vì lo học và lo yêu nên không hề quan tâm đến cân nặng của bản thân, vì thế nên khi bị chê cậu rất buồn đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop] Change |AllV|
Fanfiction"Vì ngoại hình và giới tính... Tôi bị bỏ rơi" Au: Daisy