Warning! Warning!

18 0 0
                                    

A/N

wala kong intensyon maging sikat tong sinusulat ko ang gusto ko lang isulat ang buong kwento namen. at pag handa na ko. pag ok na ko. pag hindi ko na narramdaman yung sakit. ipapabasa ko sa knya to.

kaya ikaw pag binigay ko sayo tong storya nato ibig sabihin malaya nako. malaya nako sa sakit na ginawa mo sa pag durog sa puso ko.

_---------_--------_---_------_-

makalipas ang dalawang araw..

Linggo..

Nagkkwentuhan kami ni Kieca at ng iba ng matanaw kita.

black T-shirt(yung PUP shirt) at ang makintab mong pantalon.

Tinitigan kita saka ko lang napansin yung muka mo.

alam mo ba kung anong nasa isip ko ng mga oras nayon?

Cute pala sya..

sabay biglang may Red flag na umangat sa utak ko at naging dahilan ito para maging alert ang buong pagkatao ko.

Warning! Warning!!

Avoid this man!! Do not fall inlove w/ him he'll hurt you. ....

i dont know, maybe thats God na winawarningan ako..

simula nung araw nayun. nagsungit nako sayo. lagi kitang binabara pag nag sasalta ka.

ewan ko pero hindi talaga kta gusto....

Playboy... yun yung nabasa kong pagkatao mo..

nakakatawa kasi una palang nabasa nakita. And syempre dahil may past experience ako sa mga manlolokong lalaki I make sure to my self na kelangan distant ako sayo.

ginwa ko lahat lahat ng pwedeng ikainis mo sakin. katulad ng pangbabara ko sayo. pag isnab ko sayo pag kasama mo kami.

akala ko dati hindi ka matatagal sa grupo namen since lalaki ka nga. for sure maghahanap ka nga kapwa mo lalaki as a circle of friends. pero dun ako nagkamali. ...

lumpas yung mga linggo na laging samen ka nadikit. nag iinvite ka pero you make sure na samen ka parin ggrupo. ang labo mo nga eh, lalaki ka pero gusto mong company eh kaming mga girls.

lumipas pa yung ilang buwan. nabuwag yung pinaka unang grupo na meron tayo at nabuo ang pinbago.

anjan na sila. Si kieca, ako, ikaw, si louda, love at si Jom.

we enjoy each others company na kuntitingnan ang saya saya.

pero hindi ko naman inakala ito rin pala ang magiging simula ng pagiging close nating dalawa.....

-----------

Every Friday and sunday laging magkasama yung grupo namen sa church one time inaya ko sya sumali sa ministry ko sa church..

Ako "Adriane, gusto mo ba magtry magministry?"

"di ko alam eh"

"Try mo na, mas maggrow ka pag may ministry ka, ano bang mga gusto mong ginagwa?"

"Hmm, anything about sa computer siguro. Dun kasi ako magaling"

"oh, sakto pala eh, dto kana sa tech. Gusto mo try mo. Sabihan ko sila ate rose (lead ko sa tech) na isched ka for observation"

"Hmm sige" halatang napipilitang sagot ni Adriane.

sabi ko nga sa umpisa, Makulit talaga ko at hindi ako basta basta sumusuko hanggat di ko napapa-oo sa gusto ko yung isang tao. Medjo may pagka bossy kasi ako. haha

I have served my PurposeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon