Nang makarating na sa Condominium tower, bigla nang rumigodon ang tibok ng kanyang puso. Hindi niya alam.. Masyado na yata siyang napapraning. Hindi niya alam ang gagawin..Hindi siya mapakali.
"Salamat ho. "pasasalamat niya sa taxi driver at saka na bumaba.
Nag check in muna siya, matapos makita ang padalang mensahe sakanya ni Harry na sa 5th floor room 10 daw ito.
"Thankyou Miss. "
Nag elevator na siya at habang nasa loob niyon ay iniisip ang posibilidad na mangyari. Hindi talaga siya mapakali.
Nasa tapat na siya ng room ,pero parang ayaw na niya atang tumuloy. Inenter niya ang code pagkatapos ay nakapasok na.
"Who are you miss? Excuse --"halos hindi na yata siya na recognize ng lalaki.Dahil ba sa nag ayos siya?
"Mayet? Ikaw ba yan? "Hindi makapaniwalang tugon nito.
"O-oo. Ako nga. "
"Please. Iwasan mong hindi mautal. Act like a normal. "bulong niya sa sarili. Gusto niyang paypayan ang sarili kahit air conditioned naman ang kwarto..Dahil pinagpapawisan talaga siya ng malapot.
"Wag kang pahalata na... masyadong praning. "dagdag ng kanyang isip.
"Let's take a shower, Honey. "bulong nito sakanyang tenga ng mapansin hindi siya kumikibo.
"Ah? Ikaw na muna. Sayang kasi makeup ko. "pagdadahilan niya. Gaya nga ng isip na act like a normal, at gaya sa napanood sa Youtube, umupo siya kama at dine-Kwatro ang mga paa. Hinaplos haplos niya ang kamay sa legs niya at tinanggal ang stilettos na suot.
Lumapit si Harry sakanya. Hindi ito makapaniwala base sa reaksiyon nito.
"You look sexy, tonight, Honey. "sabi nito at hinalikan siya. Marunong naman siyang tumugon. Gaya ng napanood niya kaya siya natuto.
Pababa ito ng pababa hangga sa pumasok na ang kamay ng lalaki sa loob ng dress niya. Tama ang hula niya, tinanggal nito ang bra at saka na siya hiniga ng dahan dahan. Naging mapupusok ang halik nito at saka minasahe ang mga dibdib nito, then she felt good. He was Rubbing her nipples ,habang sinasakop ang labi.
"Hmmm..." hindi niya maiwasan ang mapaungol sa ginagawa ng lalaki.
Wala siyang experience sa ganitong klaseng bagay pero ganito pala ang pakiramdam ng bagay na dati niya lang iniimagine.
Dahan dahang bumaba ang halik nito hangga sa napunta sa pagitan ng mga hita niya, binuka niya ito na agad naman na hinaplos ng lalaki.
Pinasok nito ang gitnang daliri, biglang napaungol sa sarap si Mayet.
Unti unti ng tinanggal ni Harry ang kanyang panloob at patuloy pa rin ang paghalik nito sakanya hangga sa bumaba sa pagitan ng mga hita niya.
Biglang napahawak sa bedsheet si Mayet sanhi ng kasarapan. Hindi niya akalain na ganito ang mararamdaman niya. Parang kailan lang ay hindi niya maisip na ibibigay ang kanyang virginity sa isang lalaki kapalit ang pera, ngayon ay gustong gusto na niya.
Pinasok nito ang dila sakanyang loob at patuloy ang paghaplos sakanyang mga dibdib.
"Are you ready?" tanong nito matapos tanggalin ang pants. Biglang bumalandra ang mahaba at malaking--
Biglang napatakip ng mata si Mayet. Gosh! Hindi siya sanay na makakita ng ganun lalo na in person pero mukhang--
" You're blushing like a tomato honey. Don't worry ipapasok kona ito at sisiguraduhin kong maglalakbay tayo sa langit." saad nito ng mapansin sigurong bigla siyang na- conscious sa nakita.
Unti unti ng pinasok ng lalaki ang kanyang ari sakanya, napahiyaw siya sa sakit. She is virgin at wala pang nakagalaw ni isa dahil wala sa priority niya iyon. Sa kabila ng sakit na nararamdaman niya, bigla tuloy siyang napaiyak. Tuloy tuloy ang pagragsa ng kanyang mga luha.
Wala na ang kanyang pinakaingat ingatan..wala na siyang ireregalo sakanyang mapapang-asawa.
Pero pilit niya nalang isinantabi ang isipan na iyon dahil ang mahalaga ay wala siyang utang na loob at para sa mga kapatid niya ang ginagawa niyang ito.
Soon their bodies, we're one. Masakit nga lang sa una pero masarap naman sa kalagitnaan.
"Thankyou Honey. "bulong ng lalaki sakanya at tuluyan ng bumagsak sa tabi niya. Nakahubad parin silang dalawa.
"You're welcome. "sagot niya at hinalikan siya nito sa pisngi at tuluyan ng nakatulog dala ng pagod sakanilang pag niniig.
BINABASA MO ANG
ACCIDENTALLY
Teen FictionHirap si Mayet sa buhay nilang magkakapatid. Ulila na sila at wala ng inaasahang pamilya. Kaya doble raket siya kung triplihen mo na hangga't kaya ng katawan! Pero tuloy tuloy pa rin pala ang kamalasan sa buhay niya. Nagkaroon siya ng atraso sa is...