Ichi:(1)

82 8 0
                                    


[YUKI'S POV]

"Sige na kasi Yuki samahan mo na ko"

"AYOKO" I even emphazised the word ayoko para naman maintindihan nilang ayoko talaga siya samahan. Kanina pa niya ako kinukulit na samahan siyang pumunta sa mall para daw bumili ng pagkain niya at kanina ko pa siya ina-awayan.

"Sige na kasi" she even pouted but that won't work para mapasama niya ako.

"Kapag sinabi kong Ayoko, Ayoko talaga okay!!"

She was about to cry. When someone patted her back. Awtsu gusto ko pa naman sanang makita siyang umiyak.

"Sasamahan na lang kita Yuri may bibilhin rin naman ako" Ang malungkot niyang mukha ay napalitan ng saya. Nagtatalon pa ito habang pumapalakpak at niyakap nito si Miya


"Kyaaahh thank you!!! Thank you Miya hihihi" I rolled my eyes dahil sa kanyang reaksyon.

"May ipabibili ka ba Yuki" Umiling ako.

"Okay" At umalis na sila.

I was about to read again ng napatingin ako sa tattoo na nasa bandang wrist ko. 2 taon na ang lumilipas pero hindi pa rin namin makalimutan ang nangyari sa amin. Marami na rin ang nagbago. Ang dating Saiyuri na nag-didiet ay naging mahilig na sa pagkain (in short baboy na siya). Well for Miya hindi ko alam kung bakit nagiging masungit siya kapag hindi naibibigay ang gusto niya. And as for me lagi naman akong nagpupuyat gabi-gabi pero ngayon. Gusto ko na lamang humiga sa malambot kong kama.

(Tattoo of Yuki)
(Location: Wrist)

(Tattoo of Yuki)(Location: Wrist)

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

[YURI'S POV]

Yuki is so so so so bad. Nakaka-hurt sa hart huhuhu. Kambal niya ako tapos ayaw niya akong samahan dito sa mall. Nandito pala ako sa grocery store.

"Where are you my dear lollipop?" Kanina pa ako hanap ng hanap pero hindi ko siya makita. Hindi na nga ako sinamahan ni Yuki pumunta dito tapos hindi pa magpapakita sa akin ang pinakamamahal kong lollipop.

Yes!! Buti na lang may isa pang natitirang lollipop. Hinawakan ko ito at kukuhanin pero may isa ring nakahawak dito.

"Miss ako ang unang nakakita nito." Mas hinigpitan pa niya ang pagkakahawak nito.

"Pero ako ang unang nakahawak nito." Mas hinigpitan ko rin ang pagkakahawak nito.

"Akin toh"

Kuroshiro Academy(The Seven Deadly Sins)Where stories live. Discover now