Chapter Seven

2.3K 52 2
                                    

Chapter Seven

Zion's Pov

Nakangiti ako habang nakatingin kay Tres na tulak tulak ang push cart.

Namimili kami ng grocery dahil malapit ng maubos ang grocery sa unit niyang bagong renovate.

Kumuha ako ng isang galloon ng vanilla ice cream, favorite ko. And a rocky road.
Namili din ako para sa monthly period ko at kitang kita ko ang awkward na mood ni Tres habang nasa section kami ng mga napkin.

Nakakatawa...

Habang nilalagay ko ang binili kong napkin sa cart ay lumapit siya sakin at bumulong na dahilan ng pamumula ko.

"Maybe we can also buy condo... "-

Hinampas ko siya ng malakas bago niya pa tapusin ang sasabihin...

Bwesit na lalaking toh... Pervert talaga.

I rolled my eyes at agad na tumalikod.

"Yan na lahat.. Sa counter na tayo"-i said to him.

Halos lahat ng babae eh napapatingin kay Tres.

Ang gwapo gwapong tao ng boyfriend ko andami tuloy tumitingin. Pero ni wala siyang pakialam sa paligid niya. Ni hindi man lang nag iba ang expression ng mukha niya.

Poker face na poker face talaga.

"Kyaaahhh ang gwapong lalaki oh... Kaso may girlfriend na teh"-sabi nung bakla sa di kalayuan.

"Infairnes bagay sila besh!!! Nakuuu kapag ako nagkaboyfie ng ganyan sisiguraduhin ko ding maganda ako para bagay na bagay kami tulad nila"-sabi nung isa.

Napapangiti ko.

Bagay daw kami oh..

"Babe? "-

Napahinto ako sa narinig kong boses.

"Oh em gee.. Andito ka pala.. Bat di ka nagsabi... Sinamahan sana kitang mamili babe.. "-

No.. It cant be.

"Ayyy kala ko sila beh.. Di naman pala... May girlfriend naman pala ang hotness"-

"Ayyyy mali tayo besh... "-

Napatingin ako sa likod ko and saw the girl clinging on my boyfriend's arms.

Hindi lang siya isang bitch..

She's the first one.

His first love.

Nakatingin lang sakin si Tres at hindi niya pinansin si Sabrina.

Hindi ko aLam kung anong gagawin ko.

Dapat ba akong sumigaw at sumbatan yang babaeng yan na ako ang girlfriend at ex na siya o dapat akong tumakbo at umiyak dahil bumalik nanaman siya..

"S-sab"-lakas loob kong sabi.

Napatingin sakin si Sabrina na salubong ang kilay.

"Ow you are here din pala... You should go now.. I can help my babe in here.. Baka nakaabala pa siya sa... "-

"You should go Sabrina... "-Tres said.

"What? I-. "-

"Now... "-Tres said.

"Fine Timothy... But I should see you tomorrow... Bye then... "-Sabrina said at agad na umalis pero bago siya umalis eh binigyan niya muna ako ng isang smirk.

Lumapit sakin si Tres at niyakap ako.

"Let's pay already so we can go home"-he said at hinalikan ako sa pisngi.

Living With My Ex BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon