Chapter 11

1.5K 43 3
                                    

Chapter 11

Zion's Pov

Maraming bumabagabag sa utak ko ngayon.
Why he wants to see me?
Naalala na niya ako?

"Stop!! "-I shouted at him.

"What? "-he shouted back.

"I said stop this thing"-i shouted at agad naman niya itong hininto sa gitna ng daan.

Nanlaki ang mata ko dahil may malaking truck na paparating at nasa gitna kami. .

"Hey!  What are you doing? Bat ka huminto dito? "-i yelled at him.

"Sinabi mong ihinto diba? "-inis niya sabi.

"Urghhhhh magpapakamatay ka ba!!!!! "-i shouted.

"Ikaw tong nag utos sakin huminto so malamang ikaw yung magpapakamatay baliw! "-he shouted.

Sobrang lapit na talaga ng truck at mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko.

Hinampas ko siya.

"Ilagan mong bwiset ka!! Ayaw ko pang mamatay! "-i shouted at him.

"Your wish is my command honey"-he smirked at agad pinaandar ang motor at inilagan ang truck na kanina pa bumubusina sa amin.

Halos malaglag ako sa motor dahil sa kaba.

Agad ko siyang hinampas ng hinampas.

"Loko ka ba!!!  Pagsinabi ko bang huminto ka eh hindi ka na pupunta sa gilid balak mo bang magpakamatay ha! "-i yelled at him.

Hindi na mabilis ang pagpapatakbo niya.
"Tsk. Maswerte ka at nagmamagandang loob ako satong ihatid ka sa boyfriend mong naghihingalo. "-he said.

Napahinto ako.

"What? "-i asked in disbelief.

"You should have seen it nung una pa lang. Kaso napakabulag mo pala at di mo man lang ba nakikitang unti unting nanghihina si Tim? The accident? Memories fade? My ass babe. Akala ko ba napakatalino ng girlfriend ng loko na yun eh mukhang hindi naman pa"-sigaw niya.

"Ha? "-ulit ko.

Hindi pumapasok sa utak ko lahat ng mga sinasabi niya. Anong mga pinagsasabi niya? Bat di ko maintindihan?

"Tsk. I hate explaining"-pagkasabi niya nun ay humarurot na siya.

TRES' Pov

"Where is she? "- I asked them pero tila wala silang alam.

Its been months since i saw her.

Nasaktan ko siya ng sobra. Pero ayaw kong makita niya akong nanghihina dahil alam kong mas masasaktan siya.
Sapat na ang ilang araw ko siyang nakita at nakasama. For me those days are the best and unforgettable.

"Tim. "-Sabrina said at hinawakan ang kamay ko.

I loved this girl so much but its a long time ago even if she wants us back and keeps on destroying me and Zion hindi ko kayang magalit sa kanya. She became special to me. I treat her as my special friend at hindi na yun magbabago.

"Just stay with me, with us. I dont want to lose you"-she said.

"You know I can't. My life has a time bomb already. "-i said to her and she cried.

Agad naman siyang niyakap ni Draco. Psh that guy he always get in my way.
He likes Zion a lot at napakahambog nitong loko na to. But I know he can take care of her and love her as much as i do.
I cough twice at may lumabas na dugo.
Its a sign.

"I wanna see her"-

*Bang*

The door swung open..
Lumabas doon ang step brother ko. Trevor.

Kumunot ang noo ko nung makita ko siya.

"Hey damn asshole! I brought her back!"-he said at agad na pumasok ang isang babaeng buhaghag ang buhok at halos di na maipinta ang mukha dahil nababasa na ito ng luha.

"Trev?"-my mom said shockingly.

"Tsk. "-he smirked to our mom.

Hindi ko na pinansin ang nasa paligid ko at tanging siya lang ang tinitignan ko.

She was crying.

I hate to see her crying.

"Hey! "-i uttered.

Hindi siya gumalaw sa kanyang pwesto.
Nakatitig lang siya sakin.

"Hindi ka man lang ba lalapit? "-i said and forced a smile.

"I dont want to. "-she said and parang kutsilyong tumusok saking puso ang mga salitang yun.

"You didn't tell me this. And the accident? Yung hindi mo ako maalala? Its killing me Tres!! And now! Mamamatay ka na *sobs* ngayon mo pa talaga sasabihin sakin ang lahat. Ha! Sana naman sinabi mo na sakin lahat. Hindi yung ganito na lang yun. Ano? Goodbye na ba? "-she said.

"I'm sorry. I dont want you to see me like this...."-

"You damn!!!  I HATE YOU!! "-she shouted.

Living With My Ex BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon