Chapter 4

158 6 2
                                    

Etong chapter pong ito ay dedicated sa kela

Rixel_cute

XenaDc

ignalig

mygorgeoustraveler

dahil po inadd nila sa reading list nila.. maraming salamat po. and sana patuloy niyong basahin ang story ko. natuwa po ako kasi marami ng nagbabasa kahit konti lang yung votes kaya naisipan kong ipublish yung chapter 4. :) hmm Sana basahin niyo yung next chapter.. abangan niyo po yun. Godbless. - Ms Author

Jane's Pov

Andito ko sa bahay namin ngay0n, umuwi ako after the day na nagmall kami ni Steven. Grabe talaga. Alam niyo yung feeling na di ko makalimutan yung araw na yun , ni hindi nga ako makatulog kapag gabi. Ang saya kasi noong araw na yun. Tsaka inaamin ko nung araw na yun ang gaan ng pakiramdam ko para sa kanya. Ewan ko kung bakit.

"Oh ate! Para kang baliw. Ngingiti-ngiti mag-isa tapos tulala. Anu merun sayo, nakadrugs ka o may lagnat ka? " sabi ni Jasmine sabay hawak nya ng n0o ko..

"ok lang ako, wag ka maingay. Manuod ka na nga lang" sabi ko sa kanya.

Nasa Living Room kami ngaun, nanunuod ng tv.

"Asus, inlove ka lang eh" sabi nya.

"hindi ah" saka ako tumayo.

"oh ate, san ka pupunta?"

"sa kwarto" cold k0ng sabi.

Pupunta ko dun dahil ang daldal netong Kapatid ko. Parang baril ang bunganga, walang tigil kakasalita.

"Sus, gusto mo lang tumatakas eh" sabi niya saka sya tumayo at pumunta sa pwesto ko. Tapos sinundot nya tagiliran ko.

"anu ba?! "

"ate naman eh"

Malambing niyang sabi saka nya ko kiniliti sa tagiliran.. Anlakas pa naman kiliti ko dun.

"hahaha.. Anu ba. Haha. Itigil mo na nga yan.." sabi ko.

"Ayoko nga"

aba. Ayaw nya ah. Binawian ko sya ng kiliti.

"ayaw mu ah.. Humanda ka sakin. " saka ko siya kiniliti.

" Tama na ate, hahahah" nung akmang sya naman tumakbo na ko papuntang kwarto ko, at hinabol niya ako.. Nung nasara ko na ung pintuan ng kwarto dahil di nya ko naabutan..

"Andaya mu ate, bahala ka jan" sigaw nya sa labas ng pintuan ng kwarto ko.

Humiga na ako sa kama, nang tumunog cellphone ko..

1 New Message Receive

From: 09********

'Hey Jane!"

Aba! Sino to? Matanong nga.

"Who you?" Reply ko sa text niya.

"Steven to." Reply nya.

Sinave ko muna number nya. Bago ko siya nireplyan..

"Oh bakit? May kailangan ka ba?" reply ko.

"Wala naman. Miss lang kita"

o_O yung totoo? Dapat ba k0ng kiligin? Tsk. Nangangasar lang tong m0kong na to.

"Manahimik ka nga! Epal ka. Miss mo mukha m0" Reply ko.

"Ano? miss mo ko? "

I'm his VAMPIRE SERVANTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon