Chapter 8

71 3 2
                                    

Jane's Pov

Nagising ako dahil sa vibrate ng Cellphone ko sa higaan agad ko yun kinuha at kinusot muna aking mata bago buksan..

Message from Ashley

"Girls, bar tayo later. 9 pm kita kits tayo, sundo ko kayo. See you later bye.. :*"

teka ano oras na ba? tinignan ko yung orasan sa tabi ng kama ko sa table.. 7 pm na.. hmm maaga pa naman.

Lumabas muna ako ng kwarto para silipin kung andito sa bahay si Steven.. Dumiretso ako sa kwarto niya at..

*tok tok

katok ko sa pintuan.. aba wala sumasagot.. kaya binuksan ko na.. pagbukas ko wala siya asan kaya yun? magpapaalam pa man sana ako..

Kinuha ko yung cp ko sa bulsa ng pajama ko at tinext siya..

To: Steven

'Hoy alis lang ako ahh.. May pupuntahan. Baka di na kita malutuan ng dinner. Bye.'

Sent.

Naligo muna ako.. Pagkaraan ng kalahating oras na pagliligo, nagbihis na ako..

Simpleng dress lang sinuot ko. Pero fitted siya sa katawan kulay red. Tapos nag wedge ako. Hmm nagmake up ako ng onti at kinulot ko dulo ng hair ko.

Pagharap ko sa salamin, PERFECT!

Ang ganda ko talaga. :)  sabay flip hair. haha

8:45 na pala ng gabi. Nagvibrare cp ko sa mesa kaya agad ko kinuha at binasa ang message..

From: Ashley

Malapit na ako sa bahay mo..

Lumabas na ako ng gate at hinintay siya sa labas.. Paano niya nalaman bahay ko? syempre ini-stalk nila ako kung san ako nakatira pero di nila alam na kasama ko sa bahay na ito si Sir Steven. haha

Nang nasa tapat na yung kotse nya, agad ako pumasok..

Sinundo na namin si Kristel.. tapos duniretso na kami sa Bar..

*Bar

"Girls, doon tayo muna tayo" sabay turo niya doon parang counter..

Nung nakaupo na kami agad lumapit sa amin yung bartender.

"Isang tequila" sabi ni Kristel.

"Vodka" Ashley.

"Red wine" sabi ko..

"Girls, tignan nyo yung sa side na iyon, may dalawang pogi." Sabi ni Kristel.

"Asan?" tanong ni Ashley

"Ayun ohh" turo ni Kristel.

"OHHH." sabay na sabi namin ni Ashley.

Paano ba naman ang hot nila. At sasabihin ko sa inyo ngayon na nakatingen sila sa direksyon namin. OMG lang. Kasi as in Now palapit na sila sa amin..  gosh..

"Hi Girls" bati nung isa.

"Hello" malanding bati naman nila ashley at kristel..

"Wow. Ang ganda niyo rin pala kahit malapitan na.." rinig kong sabi nung isa pang lalaki sa malanding tono.

kaasar tong mga lalaking to..
"what's your name beautiful ladies?" tanong nila..

"I'm Ashley, she's Kristel and this is Jane." pagpapakilala ni Ashley sa amin.

"I'm Carl and my friend Kevin."

pagpapakilala naman nila at nagshake hands samin.

"Teka, diba si Stephen yun?" sabi ni Kevin. Napatingen tuloy kami kung saan yung taong yun..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 19, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm his VAMPIRE SERVANTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon