Chapter 3

175 6 0
                                    

Jane's Pov

Malapit na pala ang pasukan so dapat makapag enroll na ako. Magpapaalam muna ako sa Mama ko nag mag enroll na bukas at isasama ko si Jasmine ang bruha k0ng sister. Haha. Peace v_v Andito ko sa bahay namin ngay0n e, umuwi ako saglet. Tutal wla pa naman ata yung lalaking yun dun.. Pagkarinig ko may gala sila ata ng mga friends nya..

Well, yeah. I heard it. Remember, I'm a vampire. Malakas pandinig ko..

So, ilang oras na rin ang nakalipas eh kailangan ko na bumalik doon. Alam naman ng mama at kapatid ko na may trabaho ako pero di nila alam sa isang lobo.

Ayoko sila mag-alala. Nagpaalam na ako sa kanila. Gabi na so wala masyadong tao. Buti na lang tahimik sa subdivision na tinitirhan namin.

Habang naglalakad sa kalye, may isang lalaking matanda na lasing lumapit sa akin.

"Hi Miss" di ko lang siya pinansin at patuloy lang ako sa paglalakad. Baka may magawa pa k0ng di maganda dito sa lasenggero na lalaki.

"Bakit di ka namamansin? *hik* sayang *hik* ang ganda mo pa naman."

Di ko pa rin siya pinapansin. Nang maramdaman kong hinila nya braso ko..

"Ano ba?!" Pag ako narindi , naku papatulan ko to. Napipikon nako pinipigilan ko lang talaga.

Hinila niya ko para halikan sana sa leeg ng biglang sinakal ko siya. Wala na pun0 nako.

"Hindi ka ba talaga titigil sa kakakulet mo sa'kin?!" nagulat siya dahil nag iba ang kulay ng mata ko. Na ang itim ay naging pula..

"Na-gma-ma kaa-wa a*-ko, bit*-awan m-o ko"

"I'm sorry to do this but I need to. Tutal napuno mo presensya ko, kailangan ko kunin ang buhay mo"

Saka ko sya kinagat sa leeg at ininom ang kanyang dugo. Mas mabuti na rin ang ganto, baka may maka alam pa sa pagkatao ko. At matagal na rin akong di nakain0m ng dugo ng tao.

Pagkatapos ko mainom ang kanyang dugo, kagad ko pinunasan ang aking bibig. Umalis na ako at iniwan siyang nakahilatay sa kalsada.

Patawad. Tanging nasambit ko at tuluyang umalis.

Steven's Pov

Kakauwi ko lang galing bar kasama ang mga friends ko. Kinuwentuhan ko lang sila about dun

sa babaeng tagapagsilbi ko. Wait, wala ata siya dito. Asan na yun.?

Napalingon ako ng magbukas ang main door sa bahay. Ohh, so kakauwi lang niya ? San kaya to galing??

"Saan ka galing?"

"Paki mo ? kung san man ako pumunta wala ka na doon" tsaka sya umismid.

"For your information, may paki ako. Why? Boss mo ko sa pamamahay na ito."

"And so? Eh ano naman?"

"tsk." nagpokerface lang ako.

"By the way, hmm aalis lang ako bukas. Mag eenroll kasi ako sa School na papasukan ko ehh. Sasamahan ko rin kapatid ko. Pwede ba? Kung itatan0ng mo about sa trabaho ko, wag ka mag alala. Tagapagsilbi mo pa rin ako."

saka naman ako napaisip doon. Kung papasok man siya sa school sa pasukan, wala nako iintindihin at hindi ko siya masyado makikita kahit papa-ano. Haha. Edi good! [insert: Evil Smile*]

"Sure, walang problema." tumango-tango lang siya at ngumiti.

saka tumalikod na ako at humakbang upang maglakad ng may naalala ako..

I'm his VAMPIRE SERVANTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon