Vẫn như thường ngày natsu thức trước lucy để ngắm nhìn cô ngủ..sao anh cứ nhìn cô mà muốn cắn 1 cái! Lucy khẽ cựa quậy mở mắt ra từ từ rồi nhìn thấy natsu cô cười!
-Nat: chào buổi sáng vợ * hôn lu*
-Lu: chào!
Reng reng reng!
-Lu: chờ em xíu!... Alo j vậy LEVY?
-Levy: ah 1 chút tụi mình ik thu âm đó -Lu: Sao mình ko nghe ai nói hết vậy?
-Levy: giờ tới mới pk nè công ty kêu tụi mình thu âm bài hát này để dùng làm nhạc cho bộ phim sắp tới tụi mình đóng đó! Ổng ns dùng làm nhạc cho bộ phim để làm kỉ niệm luôn vì khi tụi mình đóng xong bộ phim này là tụi mình về pháp rồi nên ổng mấy kêu tụi mình đó!
-Lu: ah tới pk rồi...chừng nào ik thì alo cho tớ pk!
-Levy: ukm bye!-Nat: j vậy lucy em tính ik đâu ah?.
-Lu: ik thu âm!
-Nat: ukm vậy chừng nào em ik?
-Lu: chút!...natsu em đói rồi!
-Nat: ukm làm vscn nào * bế lu*2 người làm vscn xong rồi xuống ăn sáng vui vẻ!
-Lu: Natsu nay em ko đến công ty của anh được rồi...chừng nào em thu âm xong rồi em sẽ tới công ty của anh!..
-Nat: ukm anh pk rồi anh ik nha * hôn lu* bye!
-Lu: ukm bye!Natsu thì ik làm còn lucy thì ik lên lầu thay đồ để chuẩn bị ik thu âm!
Cốc cốc cốc!
-Lu: vào ik!
-Thưa cô chủ có người muốn gặp ông chủ ạ!
-Lu: ai vậy bác quản gia?.
-Q.g: dạ là người yêu của của cậu chủ!
-Lu: người yêu cũ Sao mà bao lâu mà nói cũ vậy bác?
-Q.g: dạ nghe ns là họ chia tay được 5 năm rồi ạ!
-Lu: vậy Sao vậy ai là người chia tay trước?
-Q.g: dạ là cô ta ạ..lúc đó cậu chủ buồn lắm ạ! Khi cậu chủ 17t cậu chủ được thừa kế công ty thì cậu đã sang đủ thứ nước để ký hợp đồng thì cậu chủ có qua việt nam nữa ạ sau đó cậu chủ vô tình thấy cô ta thì cậu chủ đã yêu cô ấy vs lại hoàn cảnh của cô ta cũng khá lúc đó cô ta ko có chảnh vs ko pk ăn dọn j hết rồi cậu chủ mấy thương rồi dẫn qua đây luôn sau đó cậu chủ tạo cho cô ta con đường tươi sáng hơn thì cô ta chọn ngành giống cô chủ vậy cô ta chỉ làm người mẫu thôi lúc đó cô ta cũng khá là nổi tiếng nhưng ko bằng cô chủ lúc đó cô ta và cậu chủ quen được 3 năm thì cô ta pk đua đòi rồi vì sự muốn nổi tiếng hơn nữa và vì tiền nữa cô ta ik cặp người này người kia bỏ rơi cậu chủ và lúc đó cậu chủ rất là buồn vì cô ta ns chia tay cậu chủ và từ lúc đó cậu chủ luôn luôn lạnh lùng và ko nở nụ cười và từ khi cô chủ về đây thì cậu chủ bắt đầu cười được 1 chút và ít khi lạnh lùng vs chúng tui nữa!
-Lu: vậy Sao? Mà cô ta tên j vậy ?
-Q.g: dạ cô ấy tên là thiên kim và tên nhật của cô ấy là Maru Hirano ạ!
-Lu: ukm để tui xuống tiếp cô ấy!.
-Q.g: được ko cô chủ?
-Lu: bác yên tâm ik ko sao đâu!
-Q.g: vâng!
Bác quản gia ik ra lucy gọi điện thoại cho natsu!
-Lu: chồng hả giờ chồng về nhà được ko vậy?
-Nat: Có chuyện j vậy vợ?
-Lu: bạn gái cũ của anh tới tìm anh kìa VỀ MAU! *ns vs giọng lạnh sát khí đùng đùng *
-Nat: v...vâ...vâng a...anh v....về l..liền * run rẩy ns *Lucy cúp máy rồi xách túi ik xuống lầu! Ik xuống gặp cô ta thì lucy giữ bình tĩnh xuống!
-Lu: chào * giọng lạnh * cho hỏi cô là ai vậy?
Tất cả người làm và quản giả cũng phải sợ cô lúc này khi cô dùng giọng lạnh! Họ nghĩ "cô chủ đúng là diễn viên đại Minh tinh có khác khi đóng vai ác thật là đáng sợ nhưng nhìn kỹ lại thì đúng là sợ thiệt mà nhưng cung phải thôi vì người cô chủ nói chuyện là bạn gái cũ của cậu chủ mà! "đó là suy nghĩ của m.n trong nhà!
-Maru: chào tui tên là maru hirano! Còn cô?
-Lu: Lucy! Cô tới nhà tui có việc gì * giọng lạnh thấy ớn *
-Maru: gì đây là nhà của cô Sao?
-Lu: đúng thì SAo? Ah mà quên nữa quản gia ơi!
-Q.g: có chuyện j thưa cô chủ?
-Maru: cái j cô chủ?
Lucy làm lơ!
-Lu: bác ik kêu người làm nước ép đãi khách ik ạ!
-Q.g: vâng thưa cô!
-Maru: cô là cô chủ nhà này Sao?
-Lu: đúng thì Sao?
-Maru: mà tui nhớ là nhà này của natsu mà?
-Lu: thì Sau này sẽ là nhà của tui thôi!
-Maru: vậy là Sao chứ?
-Lu: thì tui là vợ của natsu mà!
-Maru: cái vợ Sao..cô nói dối natsu làm j có vợ chứ! Nhìn cô như vậy nhìn cũng đẹp đó nhìn kỹ cô cỡ khoảng mười mấy tuổi chứ nhiêu mới bây lớn mà đã ik cướp chồng người khác rồi Sao!
-Lu: tui 18t và tui nhắc lại cho cô nhớ tui ko cướp ck của ai hết và tui chính là vợ của natsu nghe rõ chưa! Mà cô là ai mà ns tui cướp ck chứ?
-Maru: tui sẽ là vợ của anh ấy trong tương lai!
-Lu: Oh vậy Sao? "reng reng reng " alo có chuyện j SAo lisanna?
-Lisa: tụi tớ đang trước cổng nhà cậu nè!.
-Lu: rồi OK chờ tới chút!... Bác quản gia ơi bác ra mở cửa cho bạn của tui vào!
-Q.g: vâng thưa cô chủ!
-Lu: cô ns cô là vợ tương lại của natsu Sao?.
-Maru: Đúng thì Sao? Còn cô là thứ ăn bám natsu đây Sao đã nghèo mà còn bày đặt ik giựt ck người khác ko pk xấu hổ Sao?...Á ! Ai vậy buông tui ra!.
-Lu: các cậu bình tĩnh nào vào ghế ngồi ik!
-Juvia: bình tĩnh j mà bình tĩnh cô ta dám xúc phạm cậu thì tụi tớ phải xử!
3 cô chĩa súng vào cô ta tất cả người làm trong nhà lúc này cũng phải khiếp sợ!.
-Lu: các cậu ngồi xuống ik! Còn cô tui nghe nói cô là người mẫu có phải ko?
-Maru: thì Sao chứ tui là người mẫu và là đại minh tinh no.1 thế giới mà!.
-Lisa: Oh...no.1 luôn Hahaha!
-Maru: im ngay mất j mà cô cười chứ vs lại ai cho các cô vào nhà tui tùy tiện vậy?
-Levy: j nhà cô Sao?
-Maru: đúng thì sao vì tui là vợ của natsu!
-Juvia: Oh vậy Sao giờ mình mới pk đấy!
-Lisa: mà natsu ik làm rồi cô tới đây làm j?.
-Maru: tui tới là quyền của tui nhà tui tui muốn tới hay ko là quyền của tui!
-Lisa: Oh vậy Sao?
-Ai ns đây là nhà cô chứ?
___HẾT CHAP 7 ___