2 đứa nhóc ik về phòng mình còn natsu lucy cũng về luôn! Lucy vừa tới phòng là ik tắm liền!khi tắm xong cô ra thì bị natsu lôi lại giường mà đè cô xuống !
-Nat: lucy anh nhớ em quá ik*bẹo má lu*
-Lu: em cũng nhớ anh nữa *quàng tay ôm cổ nat*
-Nat: vợ ơi anh muốn! * mặt cười gan *
Natsu bị lucy vật xuống và hiện giờ chị lu nhà ta đang nằm trên anh natsu nhà ta! Và chị lu nhà ta đang hôn anh natsu nhà ta và anh natsu nhà ta cũng đáp trả lại nụ hôn của cô anh ôm chặc eo cô! Anh cắn nhẹ môi cô rồi anh thừa cơ hội cô la lên thì anh luồn lưỡi vào khoang miệng cô khám phá mọi ngóc ngách và hút hết mật ngọt của cô hôn gần hết không khí thì anh mới chịu buông tha cho cô!
-Lu: anh muốn j ?
-Nat: Đương nhiên là anh muốn em rồi vợ ah! *bẹo má lu *
-Lu: Anh già rồi ông chồng ạ *nhéo mũi natsu *
-Nat: Úi Da! vợ ah em nói ai già hả!?
Ngồi dậy đặt lucy lên đùi rồi ôm chặt eo lucy ns!
-Lu: em nói anh đó!*quàng tay qua cổ anh *
-Nat: em chê anh già thì lấy anh làm j vậy Sao ko kiếm ai trẻ hơn anh ik! *giận hờn vu vơ *
-Lu: Em cũng muốn lắm đấy chứ! Chỉ tại ba cái hôn ước tào lao đó nên em mấy lấy anh làm chồng thôi chứ em ko muốn lấy anh đâu!hay là mình li hôn ik để cho em ik lấy ck khác!
Lucy muốn chọc natsu đây mà thiệt là! Hiezzzz!
-Nat: Hứ! li hôn thì li hôn anh ko sợ!em muốn lấy ai thì lấy ai lấy ik anh ko quan tâm!
Natsu quay mặt ik hướng khác ko nhìn mặt cô nữa"hiezz kỳ này giận thiệt rồi "lucy thấy vậy mà mắc cười mà ko dám cười!
-Lu: được thôi em sẽ ik! Natsu anh ko quan tâm thiệt Sao? *muốn chiêu anh đây mà *
-Nat:Hứ ko quan tâm! *giận thiệt rồi *
-Lu: anh ko hối hận chứ em ik thiệt ah nha *muốn thử sức chịu đựng của anh đây mà *
-Nat: ko! Anh ik ngủ đây!
Natsu đặt cô xuống rồi anh nằm xuống chùm chăn từ đầu đến chân!lucy phì cười vì tính trẻ con của anh vẫn như xưa nhỉ! Lucy thấy vậy mà ko chịu nổi! Cô nắm nữa mình lên người anh!
-Lu: giận em thiệt Sao?
-Nat:.....!
-Lu: anh giận em là em ik nữa đó nha!
-Nat:......!
-Lu: Chồng ah ko lẽ giận vợ thiệt Sao?
-Nat:.....!
Lucy thấy natsu ko chịu trả lời! Cô thấy vậy cô rỡ chiếc chăn ra khỏi đầu anh! Và đập vào mắt cô là anh đang khóc thầm! Lucy ko thể tin vào mắt mình đây là natsu lạnh lùng mà cô từng pk đây Sao! Cô đưa tay lao nước mắt của anh rồi cô hôn nhẹ lên môi anh!
-Lu: OX ah em Xl em chỉ nói chơi thôi mà!BX chỉ yêu mình OX thôi!
-Nat:....!
-Lu: em Xl ox mà! OX đừng giận BX nữa mà!*bẹo má natsu*
-Nat: ủa chứ ko phải mấy người nói muốn ly hôn để lấy ck khác hay sao*giận hờn vu vơ *
-Lu: em Xl em chỉ nói chơi thôi mà ox tha lỗi cho bx nha BX chỉ yêu có mình ox thôi! nếu bx ko thương OX thì bx đã ko chấp nhận hôn ước này rồi ox ngốc!*nhéo mũi natsu *
Natsu nghe xong thì ngồi bật dậy ôm cô vào lòng!
-Nat: Bx nói thật sao?
-Lu: đương nhiên là thật rồi!*lucy dụi đầu ngực anh*
-Nat: vậy là vợ ko bỏ chồng ik Sao!?
-Lu: bỏ j mà bỏ chứ em chỉ yêu mình chồng thôi! Dù chồng lớn tuổi hơn vợ rất nhiều nhưng vợ ko hối hận khi lấy chồng đâu! Lúc khi em về đây khi em vào nhà em thấy anh hôn người khác em ghen lắm chứ nhưng em ko nói được gì em phải đành nhắm mắt cho qua để lấy lại bình tĩnh mà ik lại nói chuyện với anh!lúc đó em ghét anh lắm!vì anh ko thương em vs lại chuyện mình có vị hôn thê mà cũng ko pk em ghét anh lắm!
-Nat:anh Xl bà xã vì lúc đó anh ko pk là anh đã có em là vợ anh rồi!lúc đó em nói em là hôn thê của anh!anh rất ngạc nhiên lắm chứ và vợ anh chỉ có 18t thôi! Anh Xl vợ vì lúc đó anh...anh! -Lu: ko Sao đầu chồng ah! Giờ vợ chỉ pk chồng yêu vợ là được rồi!
-Nat: anh pk vợ anh thương anh nhất mà *hôn má lu*
-Lu: anh này thiệt là bị em chọc có chút xíu thôi mà đã ko rồi Sao!?
-Nat:anh khóc hồi nào chứ! Vợ ah hay là mình sinh thêm đứa nữa ik vợ!
-Lu: thôi em ko muốn đâu!
-Nat: ik mà vợ!
-Lu: em nói là kho...ưm ưm!
Lại bị natsu chặn lại bởi nụ hôn của anh rồi cô cũng đành chịu vì ông chồng của mình và cô cũng đáp trả lại anh!
Và tối hôm đó 2 người đã làm chuyện 18+ vs nhau rồi!
____SÁNG HÔM SAU ___2 vợ chồng đang ngủ ngon lành thì!
-PAPA DẬY NGAY!
-Cho papa ngủ xíu nữa ik!
-NGỦ GÌ MÀ NGỦ PAPA XEM PAPA LÀM J MAMA KÌA!
Natsu giờ mấy sực tỉnh lại vì nghe tiếng hét của 2 đứa con mình!
-Nat: AK các con Sao vào đây làm j vậy?
-Luna: làm gì là làm j thì kêu papa dậy chứ gì!
-Nashi: Papa xem lại papa đã làm j mama của con vậy
-Nat: làm gì là làm gì!?
-Luna: papa ôm mama chặc như vậy làm Sao mama chịu nổi chứ!
-Nashi: với lại ai cho papa ôm mama của Con chứ!
-Nat: ai là của con chứ vợ ba thì ba ôm chứ gì!.
-Luna: mama là của tụi con!
-Nashi: papa ko được dành mama của tụi con! Oa oa oa!
-Nat: ba dành hồi nào chứ mama của tụi con là của ba mà! *lớn rồi mà vẫn ăn thua với con nít *
-Luna+ nashi: oa oa oa oa.....!Papa ko thương con papa dành mama của con oa oa oa....!
Lucy đang ngủ thì nghe ồn ào nên mới mở mắt ra và thấy 2 đứa con của cô đang khóc!
-Lu: các con lại đây với mẹ nào! Tại sao các con khóc!?
-Luna: papa dành mama của con!
-Nashi: papa ôm mama của tụi con!
-Nat: nè lucy là của ba mà!
-Luna+nashi: Oaoaoa.....!
-Lu: thôi nào nín ik mẹ thương!các con nghe đây mẹ là thuộc quyền sở hữu của Luna dragneel và Nashi dragneel và natsu dragneel nghe rõ chưa!mama chỉ thương 2 đứa con vs ba của tụi con thôi nên ko ai có thể dành lấy mama được hiểu chưa nào!
-Vâng con hiểu rồi ạ!
-Vậy papa cũng được quyền sở hữu mama Sao?
-Nat: đương nhiên là vậy rồi!
-Vậy tụi con ko dành mama vs papa nữa!.
-Papa muốn làm j mama thì làm!
-Nat: hôm nay papa dẫn các con ik chơi nha chịu ko!?
-YEAHHHH ik chơi thôi nào!
-Lu: các con xuống ăn sáng trước ik rồi ba mẹ xuống Sao!
-Vâng!
2 đứa nhóc cuối cùng cũng đã ik!natsu ôm eo lucy!-Nat: vợ ah anh rất là hạnh phúc!
-Lu: bộ có chuyện gì Sao gia đình mình luôn hạnh phúc mà!
-Nat: anh hạnh phúc vì anh có em làm vợ và em đã sinh cho anh 2 đứa con thiên thần ấy!
-Lu: anh này thiệt là!
-Nat: vợ ah anh yêu em nhiều lắm bà xã ah! *hôn má lu*
-Lu: em cũng yêu anh nữa OX!
Và cuối cùng 2 người trao cho nhau nụ hôn nồng thắm và họ quên rằng 2 đứa nhóc đang đợi dưới nhà dẫn ik chơi và 2 đứa nhóc kia làm cho 1 trận rồi gia đình dẫn nhau ik chơi ai cũng nhìn họ bằng cặp mắt ngưỡng mộ vì gia đình quá là hạnh phúc!chồng thì là tổng tài lớn nhất thế giới và vợ lại là đại minh tinh nổi tiếng nhất thế giới và có 2 đứa con thiên thần lại thông minh lém lĩnh nữa chứ ai cũng ngưỡng mộ gia đình này!
____END ___
HẾT RỒI M.N ạ mọi người nhớ ủng hộ những chuyện sắp tới của ANNA nha m.n tạm biệt hẹn gặp lại bye