Chap 3 : Làm Quen (2-end)

4.9K 307 9
                                    

Như trong giấy, giờ đã đến lúc ra về và tôi hiện đang có mặt tại sân thượng của trường
MY : Aiss cái tên này! Nói lên đây mà giờ chưa lên nữa_ tôi nhăn mặt.
YG : Hey you!_ hắn đút tay vào túi quần, cúi mặt hắn lại gần mặt tôi.
MY : Làm gì mà giờ này mới tới?_ tôi giận dỗi nói
YG : Thích!_ hắn nhăn mặt rồi quay sang chỗ khác
MY : Rất vui được làm quen! Bạn cùng bàn!_ tôi chìa tay ra tỏ ý muốn bắt tay hắn
YG : Ừ!_ hắn trơ người đứng đó tay vẫn đút trong túi quần
MY : Ok! Làm quen xong rồi tôi về đây! Chào!_ tôi làm mặt lạnh rồi vội xách cặp về.
YG : Ê khoan...
Tôi thực ra có nghe tiếng gọi từ hắn nhưng vẫn vờ như không nghe. Từ ngày hôm đó trở đi hắn và tôi cũng dần thân thiết hơn được 20% so với những lần trước. Vì biết nếu thân trên trường quá thì sẽ có chuyện không lành nên giờ mà chúng tôi "thân thiết" với nhau là giờ ra về và địa điểm thì các bạn chắc cũng biết nhỉ! Thời điểm thi HKI cũng đã đến, chúng tôi lại phải vùi đầu vào một đống bài tập. Tại sao lại phải thi HK nhỉ? Phiền phức thật đấy! Nhưng không thể không thi được vì đây là bổn phận. Tôi đang ngồi ngắm cảnh vật qua khung cửa sổ của lớp...
JK : Hey bae! Ra đây tớ nói cái này nè!_cậu ấy nắm lấy tay tôi rồi dẫn tôi đi ra cửa lớp..Uisss thích chết được! Cái cảm giác cậu ấy nắm tay mình thực sự rất sung sướng...Kimochi~~~
MY : Cậu có chuyện gì sao?_ tôi ngây mặt hỏi cậu ấy
JK : Ù thì... Haizzzz_cậu ấy cúi mặt xuống trông vẻ rất tuyệt vọng
MY : Hey! Có chuyện gì? Nói tớ nghe đi!_ tôi cúi xuống nhìn cậu lay lay người cậu
JK : Sau HKI mình sẽ chuyển sang Mỹ để học...Xa MinYoon tớ sẽ rất buồn tớ không muốn đâu!_ cậu ấy ôm tôi lại
MY : Không có sao đâu mà! Cậu đừng như vậy chứ! Sang đó nền giáo dục tốt hơn đây nhiều, tương lai của cậu cũng sẽ ổn định hơn. Chẳng phải quá tốt sao??_ tôi cũng vòng tay qua ôm cậu ấy cho cậu ấy đỡ buồn
*Mô Phật MinYoon kì này bà teo rồi. Au có thể thấy được ông Min YoonGi từ lớp nhìn ra và thấy cảnh hai người ấy đang ôm nhau thắm cmn thiết kìa mau buông ra đi*
YG : Haizzz_hắn cuối mặt xuống bàn
MY : Thôi mình vô học đi!_tôi nắm lấy tay JK rồi dẫn cậu ấy vào lớp. Tôi nhận thấy được một nụ cười rất vui từ cậu, dường như đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy cười tươi như thế.
1 2 rồi 3. Kì thi HK cũng đã kết thúc, đã đến lúc tôi rời xa anh bạn thân nhất của tôi trong lớp này rồi sao? Haizzz..Tôi đang đứng dưới sân trường vì hôm nay chẳng thấy Kookie đâu. Bỗng...
? : Chào cô! Cô có phải là Song MinYoon bạn của thiếu gia Jung Kook đúng không?
MY : _tôi quay người về nơi xuất phát câu hỏi ấy_ Dạ là cháu đây! Có chuyện gì không bác?
? : A! Thiếu gia nhờ tôi đưa cô cái này_ Ông từ từ rút trong túi áo ra một tờ giấy rồi cuối người chào tôi vội vã rời đi
MY : Dạ! Cháu cám ơn!_tôi cũng nhẹ nhàng cuối người chào lại ông. Tôi nâng níu tờ giấy trên tay rồi bước lên lớp. Tôi mở tờ giấy ra và đọc từng câu, từng chữ trong đó.
*Hey! Song MinYoon! Tớ chào cậu! Nãy giờ cậu đứng dưới sân đợi tớ à? Haizzz sao cậu ngốc thế? Đã nói thì xong tớ sẽ đi liền luôn rồi kìa mà! Hôm qua DBTT nói trời hôm nay sẽ rất lạnh...Cậu phải giữ cho cơ thể thật ấm đấy! Tớ...tớ..tớ lo cho cậu nhiều lắm đấy cậu biết không? Ngồi trên xe đi chuyển đến sân bay mà tớ nhớ cậu đến nỗi muốn lao xuống xe rồi chạy bộ đến trường ôm hôn cậu mấy phát cho mãng nguyện rồi đi...Có lẽ lố nhỉ? Nhưng sao được...Haizzz tớ thích cậu...Thích...Cực kỳ thích...CỰC KỲ THÍCH CẬU ĐÓ SONG MINYOON! Thôi đến sân bay rồi...chào cậu! Mãi yêu~"
_end chap 3_

Có Người Yêu Là Min YoonGi [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ