Chap 9 : Ngủ Chung Phòng? (P2)

3.5K 223 15
                                    

Thế là cả hai cùng nhau vào nhà. Anh vừa mới bước vào phòng khách,  bỏ cặp xuống sàn chưa được bao lâu thì liền xuống bếp để lấy nước uống...

MYG :_Mẹ anh đg nấu ăn, nghe thấy tiếng tủ lạnh mở liền mở lời_ Sao hôm nay về trễ thế con trai? 

YG : Ah!  Do ở trường có việc nên con về trễ chút!  Mà appa đâu rồi ạ?_Anh giật mình,  mặt từ màu da hồng hào bỗng dần trở nên tái lại_
*Hé hé mẻ lo cho em người yêu đây mà!*

MYG : Ah!  Appa con đg ở trên phòng đó!  Con đợi ông ấy xuống rồi chúng ta cùng ăn cơm nhé! 

YG : (Chệt cha bạ nội giờ phải hốt nó vô phòng lẹ thôi chứ lỡ appa mà thấy là ăn cám) Nae! 

Anh nhanh chóng tiến ra phía phòng khách, nơi mà cô gái bé nhỏ của mình đang ngồi trên ghế sofa dọc điện thoại.  Anh nhìn cô rồi lắc đầu,  nắm lấy tay cô rồi kéo về phòng *Tất nhiên ko phải phòng của anh mà là phòng cho khách*. Anh lôi cô vào phòng rồi để cô ngồi trên ghế. Rồi xoa đầu cô.

YG : Bae à! Umma và Appa về rồi...😞

MY : Thì sao?_Cô mở to mắt nhìn anh với vẻ mặt ngây thơ

YG : Ukm.... Chả sao cả 😄 Em ngồi đây đợi anh nhá! Anh xuống bếp lấy đồ ăn đem lên!

MY : Nae oppa!_Cô chu chu mỏ mắt hướng về điện thoại

Anh phì cười trc hành động cute của cô bạn gái *Người yêu mà -.-*. Rồi anh xoa xoa đầu cô rồi đi xuống dưới nhà bếp. 

BYG : Ah!  Con trai tới ăn cơm này con! 

MYG : Ah!  Mẹ còn nấu mấy món con thích nữa này con trai! 

YG : Ah! Ngày mai con có bài tập nên con muốn đem đồ ăn lên phòng ạ! Được ko ba mẹ? 

BYG :_Trông mặt ông có vẻ buồn nhưng cũng gượng cười_ Ukm được chứ con trai!  Ăn xong nhớ đem xuống nha!  

MYG : Ukm!  Để mẹ lấy cơm cho con!_Bà hướng về phía bếp.

YG :_Chạy về phía mẹ_ Ah! Để con tự làm cũng được rồi umma!
 
Anh xới một phần thức ăn đầy rồi cho vào mâm. Anh đem ra bàn rồi chuẩn bị thêm hai cốc nước.

BYG : Sao con lấy nhiều thế?  Ăn có hết không đấy? 

YG : Ah... Dạ... Dạ hết... Hết mà!_Anh quay lại nhìn ba mình_ Con đang đói nên ăn được nhiều lắm! 

MYG : Ah vậy là con trai chúng ta đã trưởng thành rồi mà!  Thành đàn ông rồi mà ông ha 😄

YG : Umma ah~_Anh chả nói gì chỉ biết cười ngại (Con trai mẹ đúng thật đã thành đàn ông từ lâu rồi!  Bây giờ ba mẹ chỉ cần đợi đủ tuổi rồi con sẽ đem con dâu về ra mắt ba mẹ... Mà chẳng phải nó đang ở trong nhà mình sao? Ahaha xàm quá rồi!)_Anh quay người rồi bước đi

MYG : Sao dạo này tui thấy YG có vẻ vui nhỉ?  Bình thường nó có như vậy đâu?  Tự nhiên mấy hôm nay nói chuyển vui vẻ đã vậy đôi lúc còn tủm tỉm cười vô cớ!...Tui nghi quá! 

BYG : Bà đừng có ở đó mà đoán mò!  Tui nghĩ nó có gì đó vui ở trường nên vậy... Chẳng hạng như được điểm cao chẳng hạng! 

MYG : Ukm!  Cũng đúng!  Nhưng tui nghĩ mình nên để ý tới nó hơn!  Nó giờ phải ráng học để sau này còn thay ổng làm...

BYG : Thôi thôi ăn đi! Cơm nguội hết rồi kìa! 

Tiến dần về phía phòng ngủ cho khách,  anh đúng trước cửa khẽ gọi tên cô, cánh cửa dần dần mở ra. Rồi anh đem thức ăn vô phòng, cả hai cùng nhau ăn bữa cơm tối...

YG : Ngon chứ?_Anh nhìn cô vừa ăn cơm

Cô chỉ chú tâm vào việc ăn, nghe YG hỏi thì chỉ quay qua nhìn anh với đôi mắt long lanh to tròn,  gật đầu lia lịa.  Anh cười tít mắt rồi cốc yêu cô một cái lên đầu.

YG : Cơm mẹ chồng tương lai nấu mà không ngon mới lạ 😄

Anh nói rồi bẹo má cô,  cô chỉ biết cười vì ngại. Nhưng vẫn ăn -.- *Mẹ này chắc để đói một ngày thì chắc ăn được nguyên cả vũ trụ 😅*

Cả hai mãi mê ăn *Thật ra là chỉ có mẹ MY thôi còn ông kia chủ yếu là ngắm* mà quên mất việc ba mẹ YG đang chờ.  Họ lên phòng anh mà không thấy liền lo lánh...
 
MYG : Ủa nó nói đem lên phòng ăn mà! sao em chả thấy nó đâu cả? 

BYG : Em bình tĩnh đi!  Để anh gọi nó xem thử!
Ông lấy điên thoại ra rồi gọi cho anh.Ở anh,  tiếng chuông điện thoại reo lên *Hành na na ná na 😂*, anh đang cùng cô xem phim, bất chợt tiếng điện thoại reo lên, làm anh giật mình,   nhớ tới cái đống chén dĩa kia liền vội vã đem cái mớ đó xuống phòng bếp...

MYG :Ah!  YG _Bà lo lắng chạy ngay về phía cậu con trai, nhìn xung quanh xem cậu có bị gì ko_ Trời ơi!  Con ở đâu nãy giờ sao mẹ ko thấy? Lên trên phòng mà chẳng thấy con đâu cả! 

YG : Ah!  Con đem vô phòng cho khách ăn ạ!

BYG : Con đem vô đó làm gì?_Người đàn ông đang cầm báo đọc say sưa bỗng ngưng lại sau khi nghe cậu con trai nói

YG : ...Dạ...(Chết rồi quên mất phải giấu... Bây h sao đây ta? Ah!)  Do bạn con qua học chung với con! 

MYG : Sao mẹ không thấy tiếng động gì cả? 

YG : Àh! Nó vừa bước vào nhà là đã bị đau bụng, con chỉ nó phòng vệ sinh đây nè!_Tay anh chỉ vào hướng nhà vệ sinh gần phòng khách_ Mà nó ngại nó ko chịu nên con chỉ nó vô phòng nghỉ cho khách để nó tự nhiên hơn. Nó nói nó sợ phiền...Àh! nó có gửi lời chào đến ba mẹ nữa! Con vừa mới tiễn nó về nhà thì vô phòng lại để lấy đồ xuống đây mà chưa kịp lấy thì appa đã gọi!

BYG : Thế à? Mà bạn đó là ai vậy? Sao con ko nói cho appa và umma con biết? Bình thường ta chỉ thấy con hay chơi với J-Hope thôi mà? Sao hôm nay lại...

YG : Ah! Do bạn đó là học sinh mới chuyển đến trường!_Anh vừa nói vừa đeo tạp dề và bao tay cao su_ Bạn ấy được xếp vào tổ con, hôm nay cô cho bọn con làm nhóm đôi, cô xếp con với nó là một nhóm nên con rủ nó qua đây học!

MYG : Ukm rồi con trai! Appa và Umma tin con!_Bà tới chỗ anh đang đứng rồi đánh yêu anh một cái, chỉ vô mặt anh_ Nhưng mà phải nhớ! Từ nay về sau có chuyện gì đều phải nói trước cho appa và umma biết đấy! Con mà để umma phát hiện ra chuyện gì là không xong đâu!

YG :_Anh cười tít mắt *Cười vì ko bị phát hiện, ko bị nghi ngờ á hả ông thần?*_ Nae umma vĩ đại! 

MYG : Thôi được rồi con học tiếp đi! Để chén đĩa đó umma rửa! 

YG : Nae umma! Umma là số một! Con yêu umma nhều nhiều!_Anh quay mặt về phía ba anh rồi vẫy vẫy tay_ Bye appa! Con xin phép lên lầu !
 
_End Chap 9_ 
Bình chọn và chia sẻ cho bạn bè đọc giúp au nhé! Yêu các bạn nhiều <3 




Có Người Yêu Là Min YoonGi [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ