Chap 1 : Chạm mặt

16.3K 427 20
                                    

"Song MinYoon" Đó là tên của tôi! Thực chất tôi chỉ là một du học sinh từ Việt Nam đến xứ Hàn này. Chao ôi! Tôi yêu cái tiết trời lành lạnh ở đây biết bao. Nó không như Việt Nam, chỉ tồn tại hai kiểu khí hậu "nóng" và "cực nóng". À thì hôm nay là ngày đầu tiên tôi đến trường học của mình ở đất nước này, và tôi sẽ...
MY : Yah~ Cái tên kia! Bộ không có mắt à? Đi đứng kiểu gì vậy?
? : Phiền phức!
What the f*ck??? Hắn ta vừa đụng tôi đấy! Aisss đau chết được! Bộ thích làm "lạnh lùng boy" như trong mấy cuốn ngôn tình sến sẫm kia lắm à? Con người bất lịch sự, vô văn hoá, vô giáo dục vô v.v.... Âu mai gọt vừa lẫm bầm lèm bèm có xíu mà đã trễ mất giờ rồi. Aiss cái tên trời đánh kia! Tại anh mà tôi sắp trễ rồi đấy! Tôi mà gặp lại anh thì tôi sẽ không tha cho anh đâu cái tên đáng ghét!
~~~~~~~Mi là giải phân cách từ quãng đường đó đến trường~~~~~~~~
*Teo téo teo tèo~Tèo teo téo teo~*
? : Học sinh nghiêm!
GV : Các em ngồi! Hôm nay lớp chúng ta có một thành viên mới!
Cả lớp : Oh~~~~
GV : Bạn ấy là nữ!
HS Nam : Oh~~~~
What what? Gì kì vậy? Sao bây giờ chỉ nghe được tiếng mấy thằng con trai?? Bộ gái lớp này có phép thần thông biến hoá gì à??
GV : Lớp im lặng! Vào đi em!
Mô Phật! Vừa mới vào là cả đám con trai nó hú hét inh ỏi, chỉ là gái thôi mà làm như quái vật hay khủng long vậy!
MY : À ừm.... Xin chào mấy bạn! Mình tên là Song MinYoon, là người Việt Nam, mình mới chuyển đến Hàn sinh sống nên có gì không biết mong mấy bạn giúp đỡ!
Tôi cười rồi ngại ngùng cuối mặt xuống, thật sự con trai lẫn gái trong cái lớp này không từ nào diễn tả nỗi..."Quá đẹp" đó là từ mà tôi cho là diễn đạt được một phần...Một phần thôi đó!
? : Hello MinYoon! Tớ là Jeon JungKook! Lớp trưởng của lớp! Rất vui được làm quen!
Hắn chìa tay ra trước mặt tôi rồi tôi cũng nhẹ nhàng bắt lấy tay hắn
MY : Hì hì! Hi JungKook! Bạn là lớp trưởn của lớp à? Tuyệt thật đấy! Có gì mình không biết bạn giúp đỡ mình nhé!
JK : Tất nhiên rồi!
Nói xong hắn nở một nụ cười toả nắng. Ôi mẹ ơi! Tim mình. Tim mình! Bình tĩnh! Bình tĩnh nào Song MinYoon chỉ là trai đẹp thôi mà. Bình tĩnh! Tôi nhìn sững hắn mà không để ý đến những tiếng xuýt xoa, đập bàn thậm chí cả chửi thể của các bạn nữ "dễ thương", "ngoan hiền" ở dưới
JK : Thôi cậu đứng đợi cô xếp chỗ nhé!
Tôi chợt giật mình rồi cười với hắn
GV : Ok! Nào MinYoon em xuống ngồi cạnh lớp phó nhé!
MY : Dạ??? Lớp phó???
GV : À là Min YoonGi! Cậu trai ngồi bàn thứ 4 đang đeo kính đọc sách đó! Em về chỗ lẹ rồi chúng ta qua bài mới!
What? Gì nữa đây? Cái tên hồi sáng!! Aisss cái quái gì vậy trời. Tôi lết xác đến chỗ đó, mặt nhăn một đống. Chợt tôi thấy hắn cầm viên phấn màu trắng rồi vạch một đường lên bàn.
MY : Yah~ Cái đồ đáng ghét kia cậu qu....
YG : Không được qua mức. Câm mồm đi nói nhiều quá!
MY : ... Grừ...
Tức chết đi được! Cái thằng đó cứ lạnh như băng í! Ngồi với nó cứ như là ngồi trong một căn phòng lạnh âm mừoi mấy độ C. Cái quái gì vậy trời? Xui quá! "Hận đấng sinh thành chơi đéo đẹp" câu nói này tự nhiên vang lên trong bộ não của tôi. Nhớ mấy đứa bạn ở Việt Nam quá đi mất! Tuy không đẹp nhưng vẫn tốt hơn gấp ngàn lần mấy con ngừoi ở đây!
~~~~~~~~Ta là dãy ngăn cách thời gian 5 tiết học~~~~~~~~
JK : Hello MinYoon! Cậu xuống căn tin ăn trưa với mình không? Tớ dẫn cậu đi!
Tôi lén nhìn qua phía mấy "chị đại" kia rồi quay mặt lại cười với anh chàng lớp trưởng đẹp trai.
MY : Được! Đi thôi!
Tôi cố tình làm vậy đấy! Chứ thực ra tôi đã mang một vài món lặt vặt trong cặp từ hồi sáng rồi cơ, nhưng muốn chọc tức mấy "chị đại" nên tôi làm vậy. Haha
~~~~~~~~~~~~~Căn tin trường~~~~~~~~~~~~~
MY : Oa~~~Rộng thật đấy!
JK : Cậu ngồi đi! Tớ đi lấy cơm trưa cho!
MY : Ukm! Cám ơn cậu nha!
Đợi cỡ 2', cậu ấy trở về với hai phần cơm trưa trên tay
JK : Của cậu!
MY : Hihi cám ơn~
Tôi và cậu ấy đang "tập trung" ăn cơm trưa thì bỗng nhiên cậu ấy hỏi tôi
JK : Cậu thấy lớp phó lớp mình thế nào?
MY : Hở?
JK : Cậu thấy Min YoonGi là ngừoi thế nào?
-End chap 1-
Kết thúc có kì quá không nhỉ? Ủng hộ tui nhe mấy nàng! 💓❤️

Có Người Yêu Là Min YoonGi [H] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ