Prologue

2.9K 60 11
                                    

Characters

Im Nayeon
Park Jimin
BTS
Byun Baekhyun
Chou Tzuyu
Miyoui Mina
Hirai Momo

~~~~~~~~~

"Sino siya?" iritang tanong niya.


"He's Yoongi malamang, back off!" sigaw ko sa kanya.


Kilala niya naman kung sino siya, tatanungin pa sakin, abnormal talaga yung nilalang na yun. Sino ba siya para tanungin sakin yun? Wala naman siyang pakialam sakin di'ba? At siya na mismo nagsabi non! Hays.
Naglakad ako palayo pero hinigit niya ang braso ko at..


"Pilosopo karin eh noh? Kilala ko si Yoongi, he's my friend, siraulo kaba? What I mean is, kaano-ano mo ba siya at hinahayaan mo siyang hawakan niya yung kamay mo?!" sigaw ni Jimin sakin.


Nah, hindi mo pwedeng malaman na crush ko siya dahil alam kong bubusitin niyo lang ako sakanya at baka iwasan niya pa'ko noh! No way! High way! Hindi ko sasabihin sa kanya.


"Eh, pakialam mo ba?! Eh sa gusto ko eh!" sigaw ko sa kanya.
"Ah okay, ano ba siya para sayo?" curious na tanong niya.


Sabihin kona ba sa kanya? Hindi, hindi ko sasabihin! Wahaha magdusa ka Park Jimin.


"Gusto mo talagang malaman?" tanong ko.


Tumango naman siya. Haha hindi ko sasabihin, bleh!


"Crush ko siya."sambit ko.


Ano?! Hindi ko nga sabi sasabihin eh! Haha pero okay nadin yun para manahimik siya.
Binitiwan niya na ang kamay ko at nagwalk-out. Haluh? Anyare dun?

Let Me Love You❤ (Jimin Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon