Park Jimin's POV
8:00am nagsisimula ang class namin at 8:30 na pero wala paring nakaupo sa tabi ko. Nag-absent siguro siya dahil ayaw niya akong makita. Miss kona siya, miss na kita Nayeon.
3 weeks na ang nakalipas simula ng break up namin at oo nakumbinsi ako ni Seulgi na maging kami ulit. She never fails to flirt someone.
Im Nayeon's POV
"NAYEON LATE NA TAYO SA FIRST SUBJECT NATIN!!!"sigaw ni Kuya Baekhyun na madali kong ikinatayo sa kinahihigaan ko. "WHATTT!!!?"sigaw ko at mabilis na tumakbo papunta sa banyo..
Ready nako pero hindi pa ako nakakapagsuklay, hinili na ni kuya ang kamay ko papunta sa kotse pero syempre dala kona yung bag ko.
"Kuya naiwan ko sa kwarto yung suklay ko!"sigaw ko kay Kuya Baekhyun pero nagdrive lang siya.
"Oh!"hinagis niya sakin yung toasted bread.
"Haluh bakit ito? Kuya ang gulo nan ng buhok ko mukhang mangkukulam nako!"sambit ko.
"Late na tayo atsaka hindi ka 'MUKHANG' mangkukulam, mangkukulam ka talaga."natatawang pang-aasar niya sakin.
"Kuya naman eh!"sambit ko pero hindi niya ako pinakinggan at bumaba na ng kotse.
Tumakbo nako sa English class ko dahil tapos na ang Math class namin. Hay salamat, hindi ko katabi si Jimin sa english dahil sina Tzuyu at Taehyung ang katabi ko, but late parin ako sa English class.
"Sir, sorry I'm late."sambit ko at tumingin silang lahat sakin.
"Sa susunod na ma-late kapa ulit Ms. Im, hindi mona papasukan ang English, skip it at recess na para sayo. You may sit down."sambit ni Sir at umupo nako.
Ah! Ang sakit pa ng ulo ko, hindi kona nakain ang binigay na toasted bread na binigay ni Kuya sakin at isa pa, nagpuyat ako kagabi.
"Oh? Anong nangyari sayo? Mukha kang ginasa."natatawang pagbibiro ni Tzuyu.
"Sige kuya kase eh, nagmamadali siya hindi na ako nakapagsuklay, Ah! Ang sakit talaga ng ulo ko, inaantok pa'ko."sambit ko.
"Sasama ka pala sa school party mamayang 7:00pm?"tanong ni Taehyung.
[A/N: Walang aangal! Gawa-gawa ko lang yung 'School Party'. Sila lang may ganon! Walang papalag. Hahaha! K.bye]
"Uhm sige, pick me up at my house kasama sina Tzuyu."sambit ko while yawning na ikinatawa nila.
"Nagpuyat kaba?"tanong ni Tzuyu.
and I nodded my head.
Hindi ko namalayan, unti-unti nang pumikit ang ang mata ako at nakatulog na.Park Jimin POV
Umalis na lahat ng estudyante dito dahil time na para sa recess pero hindi parin gumigising si Nayeon at ang gulo parin ng buhok niya. I miss her so damn much. Hindi ko namalayan na habang tumitingin ako sakanya, lumuluha ako, pinunasan ko agad ito at since kami nalang dalawa sa room, lumapit ako sakanya para suklayan ang buhok niya. I miss her scent, lips and everything about her. I miss her. Sinusuklayan ko ang buhok niya ng....
"J-jimin?"sambit niya at tinigilan kona ang pagsuklay sa kanya.
"Recess time na, ginigising lang kita."sambitko at naglakad palayo.
"Jimin."napahinto ako pero nanatili akong nakatalikod.
"Hmm?"
"Thank you."ngumiti ako kahit na nakatalikod ako at naglakad na palayo.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sorry for the typos. I suggest na makinig kayo ng songs especially kpop love songs for better reading.😊💜 Please support💙 Thank you❤ Saranghae😘