Chapter 27 (Last Chapter)

744 20 3
                                    

Yieeeee... Last Chapter na'to :(
Wala po itong sequel huhuhu :"<  Busy na po kase sa school eh °~° pero sana po ma-enjoy niyo na'toh kase labz ko kayo😘
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Ano ba kaseng meron ngayong araw na'toh? Hindi na'ko makapaghintay kung anong meron ngayon, grabe, sabi daw nila wag ko daw buksan ang phone ko, pumunta sa computer shop at gumamit ng social media, wag daw lalabas hangga't hindi daw ako pinalalabas ng mga kaibigan ko, even mom, parang kasali siya sa kalokohan ng mga kaibigan ko eh, and nilock ako sa room ko parang tanga lang -_-

*Knock knock*

OMG! Finally may kumatok na rin sa room ko, oo lalabas ako :)
Lalabas para kumaen -_-

"Okay? Kakain na diba?" pagkasabi ko non, naglakad na ako pababa kaso hinila ni mom yung braso ko.

"Hahahahahha, siraulo ka ba? Kaka-kain mo lang diba? Magbihis kana, may pasok ka diba?" ay oo nga pala, kaka-kain ko lang, hahahahha.

Pumasok nako sa bathroom at nagshower.

Pagkatapos ko, nagbihis ako and ready nako kaya tinawag kona si Kuya.

"Kuya Baekhyun!! Alis na tayo! Tagal netong kababang toh!" sigaw ko sa kanya sa may pinto ng kwarto niya.

"Sinong nagsabing sabay tayong papasok? Susunduin ka daw nung boyfriend mo." sagot ni Kuya.

Ih! Bakit naman? Nagtatampo ako dun eh. Pero napaisip ako, sinabihan ko ng kababa si Kuya pero hindi siya gumante, anong meron? Atsaka bakit ako susunduin ni Jimin? Natigil ang pagde-day dream ko nang bumukas ang pinto sa kwarto ni Kuya Baekhyun at lumabas siya.

"Hintayin mo si Jimin dito ah? Alis na'ko." pinisil niya pa ang mukha ko.

"Hinde, kung ayaw mo'ko isabay, maglalakad nalang ako." bababa na dapat ako ng hagdan nang
"Baket? Ayaw mo ba'kong kasabay?" tanong ni Jimin.

Lumapit siya sa'kin at inakbayan ako. Pumasok na kami sa kotse niya at nagdrive na papuntang school. Tahimik lang kaming dalawa ng basagin niya ang katahimikan.

"Wala ka ba talagang alam kung anong meron ngayon, Nayeon?" tanong niya.

Ang diretso kong tingin ay napatingin sa direksyon niya.

"Ano ba kaseng meron? You guys are really acting that weird. Nagtatampo na'ko :<" tumawa si Jimin.

"Aish, ang tanga mo." ngumiti siya bago buksan ang car door dahil malamang, nasa school na kame.

Inakbayan niya ako habang naglalakad kame.

"Baby ko, hindi kami makakasabay ni Tzuyu and friends mamaya sayo mag-recess dahil busy kame." sambit niya habang naglalakad kame. Hay nako,  ayan na naman tayo sa 'hindi makakasabay' thingy na yan.

"Palagi naman eh..." bulong ko.

Nang makita niya si Seulgi, habang naglalakad kame, "Uhm babe dito na muna kita maihahatid ha?" sambit niya. Tumango ako at nag-fake smile tapos tumakbo na siya papunta kay Seulgi, nakita ko naman si Taehyung tsaka (Y/N).

"Hello, Nayeon Ha------" tinakpan ni Taehyung ang bibig ni (Y/N) at tinuloy ang sinasabi niya.

"Ah, nandiyan pala sina Jimin, bye muna Nayeon ha?" tumango ako sa sinabi ni Taehyung, pumunta sila sa direksyon nina Jimin.

Malungkot akong pumunta mag-isa  sa room namen at buong klase sa first subject wala sila.

Kahit sa second subject wala, nag-cutting sila.

Even ang nakararami kong classmates, wala. 14 lang yata kami ngayon. Kasama ko yung classmates kong mayayabang at mga maldita.

Nung nag-ring ang bell, tumayo na'ko at ang mga classmates ko, pinagbubunggo nila ako at nagmamadali silang lumabas na parang mga prisoners na hindi lumabas ng kulungan nang 1234567890 years -_-

Let Me Love You❤ (Jimin Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon