³

360 29 11
                                    

"S. . . seungkwan"

Dali daling napaktabo si Hansol ng makita nya si Seungkwan na nakahilata.

Shit, Seungkwan bakit hindi ka nag iingat?!

"H. . . hansol" tuluyan ng tumulo ang mga luha ni Hansol ng makita si Seungkwan na nahihirapan.

"Shhh, don't talk too much baby, Were going to take you to the hospital, okay?" tarantang sabi ni Hansol.

"WHAT ARE YOU LOOKING AT?! CALL AMBULANCE!!!" galit na sigaw ni Hansol, may tumawag naman ng ambulansya agad at hinihintay na nila.

"Baby, we'll wait for the ambul-" pinutol naman ni Seungkwan ang sinasabi ni Hansol.

"A-anong s-sabi k.. ko? D-diba w-wag mag e-english?" natawa naman ng kaunti si Hansol. Kahit sa mga ganitong sitwasyon nakukuha paring magbiro ni Seungkwan.

Wala eh, ganyan si Seungkwan. Kahit na binabalot na sya ng negative, positive ang nilalaban nya.

*weee wooo weee wooo*

Ilang sandali lang ay nakarinig na ng sirena ang mga tao, agad silang tumabi at inilagay nila sa stretcher si Seungkwan. Agad naman sumama si Hansol sa loob ng sasakyan.

"H-hansol, m-mahal na m.. mahal kita" ngumiti si Seungkwan.

At doon, mas lalong namangha si Hansol. Kahit hirap na hirap na'y he still manage to smile.

"I love you m-most, Seungkwan" sabi ni Hansol habang nakahawak sa duguang kamay ni Seungkwan.

"H-hansol, ina-antok a.. ako" papikit na sabi ni Seungkwan.

Inaantok kasi talaga ito at nararamdaman nya ang unti unting pag bigat ng kanyang talukap.

"Shh, baby stay awake, malapit na t-tayo" sabi ni Hansol habang pinipilit na yugyugin ng bahagya si Seungkwan upang magising ito.

"Promise me Seungkwan, wag kang matutulog. Please stay awake" tumango ng bahagya si Seungkwan habang pilit na dumidilat sa kabila ng pag kaantok at pag kapikit ng kanyang mga talukap.

"P-promise" ngumiti ng bahagya si Seungkwan habang nakatingin kay Hansol.

"Don't sleep, My Boo. Please stay awake, stay awake for your family, stay awake for me. . ."

remember me • verkwanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon