¹¹

248 17 3
                                    

"Woojin"

"Oh bakit pare?"

"Bakit ka nagsinungaling?"

Napataas naman ng kilay si Woojin sa tanong ni Hansol na animo'y hindi nya alam ang sinasabi ng binata.

"Ano?"

"Bakit mo sinabi kay Seungkwan na ayaw kitang papuntahin dito?"

"Bakit hindi ba?"

"Alam mo sa sarili mo na pinauuwi lang kita para MAGPAHINGA"

"Haha yun na rin yun"

"Tanga ka ba o sadyang bobo lang?! Are you really playing game with me?!"

"No need Hansol, alam ko namang ako lang mananalo eh"

Lihim na napakuyom ng kamao si Hansol. Sa isip isip nya bakit ba ang yabang ni Woojin? Bigla bigla nalang syang susulpot at makikipag laban?

Oo posibleng walang laban si Hansol. Pero kung kakayanin nya oo may laban sya, he will help Seungkwan to remember everything they had they shared, everything about him, and he will bring back Seungkwan.

"Hibang ka na ba Woojin? Are you using Seungkwan's amnesia to win over me?"

"Ang galing mo naman Hansol, paano mo nahulaan?"

"Halata ka kasi!"

"Psh, whatever in the end sakin parin naman ang bagsak nya. You know I'm Seungkwan's first love"

"I may not the first, I'm sure that I will be the last"

"Really? Eh paano ba yan Seungkwan is claiming that I'm his fiancé"

"Because Seungkwan has an amnesia! After all maaalala nya rin ang lahat!"

"Then I will not let that happen"

"Why are you so . . ."

"So?"

". . . selfish?"

"Why me?! Alam mo sa sarili mo na inagaw mo sakin si Seungkwan noon!"

remember me • verkwanTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon