Isang linggo ng comatose si Seungkwan. Pero inoperahan na agad sya sa lalong madaling panahon.
"Hansol, hindi ka pa ba uuwi? Kami na muna si Seokmin ang mag babantay kay Seungkwan,"
"Hindi na hyung, kaya ko na 'to"
"Hansol, look ayokong mag kasakit ka. And I know Seungkwan doesn't want that to happened. Baka bugbugin ako 'nun"
"Hyung, kaya ko na po"
"Pero Hansol, wala ka pang kain. Ni hindi ka nga naligo eh, sa tingin mo ba matutuwa si Seungkwan kapag nalaman nya 'to?"
"Sigh"
"Ano? Kami na muna okay? Mag pahinga ka muna. At bumalik nalang dito sige"
"Hays, sige na nga hyung"
Walang nagawa si Hansol kundi ang tumayo. At sundin ang hyungs nya, alam naman nya na mas may alam. sakanya ang mga hyungs kaya susunod nalang sya, kahit ayaw nyang iwan si Kwan.
Sandali lang naman eh, sa isang linggo'ng comatose si Seungkwan, bihira nalang kumain ang binata. Hindi na nga sya nakakauwi para icheck kung ayos pa ba ang apartment nya. Hindi rin sya pumapasok, at ultimo pag lilinis ng katawan ay di na nya magawa sa sobrang pag babantay kay Seungkwan.
Ayaw nyang mawala ito sa paningin nya, kampante syang gigising si Kwan kahit minsa'y nilalamon na sya ng negative vibes. Gusto nya pag gising ni Kwan sya ang unang makita nito.
--**--
Nang matapos ng maligo si Hansol ay hindi na sya nag pahinga. Fresh looks na ulit, at mabango. Syempre ayaw nyang maging haggard pag naka harap nya si Seungkwan. Pero sa kabila 'nun ay kita parin sa kanyang mga mata ang eyebags, ngunit hindi naging hadlang para sya pumangit. Gwapo pa din hehe.
Wag kang mahiya, pinag puyatan mo yan :")
Ilang oras lang ng maraming chuchu eklavu, pumunta na sya sa ospital para bantayan syempre ang kasintahan. Wala ang iba dahil may klase, kahit si Jisoo at Jeonghan pero nag absent muna sila para bantayan ni Seungkwan. Nag aaalala narin sila di lang kay Seungkwan pati kay Hansol na hindi na magawang alagaan ang sarili.
"Hyungggs!"
"Oh, tapos ka na agad?"
"Ay hindi, hindi talaga"
"Ikaw kausap ko? Ikaw? ikaw? Epal!"
"Pfft, wag kayong mag away hyungs baka magising si Kwan"
"Edi mas maganda! Mag iingay kami lalo para magising na sya"
"Hyungs , hindi pa ba kayo papasok? You know, pwede pa naman kayong makahab-"
"Hansol, hindi na. Babantayan ka din namin, baka hindi ka nanaman kumain o kung an-"
"Hyung, I can handle myself"
"Hindi mo kaya ulok, hayaan mo na kami dito"
"Pero hyu-"
"Pinapaalis mo ba kami Hansol?"
"Oo nga, baka naman pag gising ni Kwan gumawa kayo agad ng milagro ha"
"Hyu-"
"Kaya pala HAHAHAHAHAHA buset ka Hansol, gamit ka muna ng Condom"
"Oy! Bakit pa? Ayos na 'yon, para mabuntis si Kwan agad!"
"It's not what y-"
"Pero diba mas magandang gumam-"
"Hansol"
Natigilan sila ng marinig nila ang nagsalita. Walong taon na pala ang nakalipas bago nila marinig uli ang boses nito.
"Woojin"
💖✨💖✨💖✨💖
AaaAAaaaA sorry ngayon
lang naka ud :"(
may pasok kasi e.
BINABASA MO ANG
remember me • verkwan
Historia Corta❛❛ My Boo, please remember me ❜❜ © Daegul ;2017 [SVT OTP REQUESTED # 5]